Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020

Theo tử vi học, người nào vận mệnh có cát tinh tọa mệnh vào năm 2020 sẽ có quý nhân hỗ trợ. Gặp nguy có thể chuyển thành an, vận thế ổn định có chiều thăng tiến. Dưới đây là 3 con giáp có vận quý nhân tràn ngập trong năm 2020, hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu xem ai là người may mắn đó nhé!

Xem thêm

con giáp vận quý nhân 2020

Một số con giáp trong năm 2020 sẽ có vận quý nhân tương trợ, giải nạn tiêu tai, mang đến niềm vui và hạnh phúc. Muốn dự đoán được điều này không khó, chỉ cần trong vận số người đó có cát tinh tọa mệnh, chắc chắn vận thế năm mới của người này sẽ biểu hiện tốt hơn cả. Trong sự nghiệp được quý nhân hỗ trợ cho, đặc biệt là những lúc gặp sự cố ngoài ý muốn.

Tuổi Sửu

Trong năm tới, tuổi Sửu là con giáp có vận quý nhân tốt nhất, hầu như không có mấy rủi ro. Con giáp này Lục Hợp với địa chi năm nên sự nghiệp tài vận đều hoàn hảo trọn vẹn. Chỉ cần tuổi Sửu có thể duy trì được trạng thái ổn định của công việc thì có thể sẽ gặp được người phối hợp xuất sắc. Lợi nhuận thu vào cũng nhờ đó mà tăng lên. Quan hệ Tương Hợp cùng Thái tuế sẽ giúp cho bản mệnh có một năm Canh Tý êm xuôi thuận lợi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp may mắn có quý nhân vận vào năm 2020. Họ Tam Hợp với Thái tuế, lại có sao Tam Thai là cát tinh nhập mệnh. Bởi vậy mà cho dù gặp rắc rối vẫn có thể nhờ vào đồng nghiệp hoặc lãnh đạo chiếu cố mà chuyển nguy thành an. Hơn nữa, tuổi Thìn bản tính nhiệt tình, chủ động, dễ dàng kết giao với người khác. Bởi vậy mà năm 2020 là một năm niên vận xuất sắc của con giáp này.

Tuổi Mùi

Tuy tuổi Mùi phạm Hại Thái tuế trong năm tới, vận số có phần bấp bênh nhưng vẫn có vận quý nhân rất tốt. Đó là nhờ hai cát tinh Tử Vi và Long Đức nhập mệnh. Giúp cho tuổi Mùi dù là trong công việc hay cuộc sống đều có những cơ duyên gặp gỡ tốt đẹp. Đó chính là những quý nhân mang đến tài vận và cơ hội cho bản mệnh. Giúp con giáp này có đà thăng tiến sự nghiệp, hứa hẹn gặt hái thành công.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Sự nghiệp

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Sự nghiệp

Xem tử vi quan vận năm 2020 của tuổi Sửu, Canh Kim lộ xuất Thương Quan, Tý Thủy tọa Thứ Tài, trong năm nên tăng cường hợp tác làm ăn kinh doanh, tiến hành các chiến dịch quảng cáo, thành tích đạt được sẽ tăng cao, sự thành công cũng theo đó mà tới, các dự án sẽ tự tìm đến tận nơi.

Back to top