Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Công danh tuổi Dậu năm 2021: Tháng 4 âm vạn sự hanh thông

Công danh tuổi Dậu năm 2021, tháng 4 âm lịch mang đến vạn sự hanh thông trong năm. Bạn đang được lãnh đạo đánh giá cao, và điều này có lợi cho việc thăng quan tiến chức

Xem thêm

công danh tuổi dậu năm 2021

Tổng quan

Bước sang năm 2021 tức năm Tân Dậu, tuổi Dậu với tuổi Sửu có quan hệ Tam Hợp, trước mắt sẽ có nhiều triển vọng tích cực. Sao Lộc Huân thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Sao Giải Thần giúp giải trừ vận xui trong chuyện tình cảm. Chỉ có sao Trầm Phù có thể sẽ tạo ra một số xui xẻo về mặt tài vận, chỉ cần chú ý cẩn thận là được.

Mặc dù nói vận thế cả năm khá tốt, nhưng cũng không phải là chắc chắn 100%, còn tùy vào khả năng của bản mệnh, nếu không cẩn trọng sẽ khiến cho công sức cả năm trở thành công dã tràng.

Hơn nữa, tính cách tuổi Dậu không quá tốt, có phần bướng bỉnh và mạnh mẽ, vì thế mà khó bình tĩnh để làm việc. Con giáp này cần chú ý giữ gìn tốt quan hệ xã giao, tỏ ra khiêm nhường, lễ nghĩa, không nên gây thù chuốc oán, giảm thiểu vận xui trong năm mới.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm 2021

Công danh tuổi Dậu năm 2021

Tháng may mắn

Tháng 3 âm lịch người tuổi Dậu gặp quan hệ lục hợp cát lợi. Bạn được quý nhân quan tâm giúp đỡ, bản thân có thêm nhiều kiến thức tốt giúp thăng tiến trong công việc.

Tháng 4 âm lịch, vạn sự hanh thông. Bạn đang được lãnh đạo đánh giá cao, và điều này có lợi cho việc thăng quan tiến chức của những người cầm tinh con gà.

Tháng 8 âm lịch mang đến sự tương hợp với Thái Âm cho người tuổi Dậu. Bạn đang nhận được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân giúp cho sự nghiệp thăng hoa nhưng đồng thời cũng chịu đựng nhiều áp lực không nhỏ trong cuộc sống.

Tháng 12 là tháng chạp cuối năm rất thích hợp cho những người tuổi Dậu trong các công việc hay dự án mang tính hợp tác. Điều này có lợi cho bạn trong việc hoạch định vị trí mà mình thích.

Tháng bất lợi

Công danh tuổi Dậu năm 2021 nên đề phòng các tháng bất lợi, không nên làm ăn hay ký kết hợp tác vào những tháng này nếu như không cần thiết.

Tháng 2 âm lịch, bạn gặp hung tinh nên mưu sự không thành, đề phòng kẻ tiểu nhân. Tháng 5 âm lịch, người tuổi Dậu bị áp lực và ràng buộc khắt khe, không có cơ hội tốt trong sự nghiệp.

Tháng 9 âm lịch, bạn không nắm bắt được cơ hội để phát triển sự nghiệp. Tháng 11 âm lịch, bạn khó có thể phân biệt đúng sai và không có được cơ hội trong thăng tiến công việc.

Đối với những tháng không được nhắc đến, thì tức là có vận thế khá bình thường, không có nhiều điều quá tốt hay quá xấu. Tuy nhiên, trong những tháng này cũng cần chú ý, tốt nhất vẫn là chăm chỉ làm việc, đừng có đưa ra những quyết định sai lầm, cũng không nên gây hấn với đồng nghiệp nếu không chúng ta sẽ chịu nhiều khó khăn hơn.

Trên đây là thông tin liên quan đến Công danh tuổi Dậu năm 2021 mà tử vi số cung cấp. Hy vọng chúng ta sẽ có được nhiều tin tức bổ ích cho mình.

Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc, xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Xem thêm: Công danh tuổi Tuất năm 2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Sự nghiệp

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020
Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020
Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020
Sự nghiệp

Theo tử vi học, người nào vận mệnh có cát tinh tọa mệnh vào năm 2020 sẽ có quý nhân hỗ trợ. Gặp nguy có thể chuyển thành an, vận thế ổn định có chiều thăng tiến. Dưới đây là 3 con giáp có vận quý nhân tràn ngập trong năm 2020, hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu xem ai là người may mắn đó nhé!

Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Sự nghiệp

Xem tử vi quan vận năm 2020 của tuổi Sửu, Canh Kim lộ xuất Thương Quan, Tý Thủy tọa Thứ Tài, trong năm nên tăng cường hợp tác làm ăn kinh doanh, tiến hành các chiến dịch quảng cáo, thành tích đạt được sẽ tăng cao, sự thành công cũng theo đó mà tới, các dự án sẽ tự tìm đến tận nơi.

Back to top