Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Vận phạm Thái Tuế, sự nghiệp thăng trầm

Năm 2021 là năm Tân Sửu, tuổi Thìn chính thức bước vào giai đoạn Tuế Phá, cuộc sống gặp nhiều sóng gió, bấp bênh. Quán Tác và Câu Thần là hai hung tinh phá hoại, khiến cho người tuổi Thìn khó chống đỡ. Tuy trong mệnh gặp Thái Âm Quý nhân âm thầm trợ lực, tuy nhiên khó lòng mà xoay cả càn khôn, làm chủ cục diện.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn năm 2021

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 tổng quan

Năm 2021 là năm Tân Sửu, tuổi Thìn chính thức bước vào giai đoạn Tuế Phá, cuộc sống gặp nhiều sóng gió, bấp bênh.

Quán Tác và Câu Thần là hai hung tinh phá hoại, khiến cho người tuổi Thìn khó chống đỡ. Tuy trong mệnh gặp Thái  m Quý nhân âm thầm trợ lực, tuy nhiên khó lòng mà xoay cả càn khôn, làm chủ cục diện.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 có nhiều mục tiêu, giữa năm có thể cảm thấy bản thân khó phát triển nhưng bạn đừng để cảm xúc này ảnh hưởng, khiến cho bản thân suy sụp.

Tử vi khuyên bạn cần phải tự tin, tin tưởng vào bản thân để có thể vượt qua chặng đường dài phía trước.

Mặt khác, năm 2021 Tân Sửu, tuổi Thìn phạm Thái Tuế cho nên chúng nhất định phải đề phòng tiểu nhân, tránh bị người khác hãm hại.

Cát Vận Hung Vận

Sao Thái Âm chủ âm thịnh dương suy, năm nay tuổi Thìn có hi vọng được nữ quý nhân trợ lực, chỉ cần nắm chắc kế hoạch của mình thì sự nghiệp và chuyện tình cảm sẽ có cơ hội tiến triển. Bên cạnh đó, sao Quán Tác với Câu Thần, một cái ảnh hưởng bất lợi tới tài vận, một cái hung hại cho sức khỏe.

Quán Tác và Câu Thần là hai hung tinh phá hoại, khiến cho người tuổi Thìn khó chống đỡ. Tuy trong mệnh gặp Thái  m Quý nhân âm thầm trợ lực, tuy nhiên khó lòng mà xoay cả càn khôn, làm chủ cục diện.

Sự nghiệp

Câu Thần: 

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 Tân Sửu dự báo sự nghiệp gặp Câu Thần ảnh hưởng, thiếu ý chí chiến đấu, làm việc uể oải, được chăng hay chớ.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn dần sinh tâm lý không muốn làm việc, hợp tác với đồng nghiệp thì khó khăn. Tuổi Thìn nên xem xét có nên chuyển nhà vào năm 2021 không? Cá tính của bạn cũng có nhiều điểm đáng nói, luôn tự cho mình là tài trí hơn người, khó lòng kết giao bạn hữu, bị người khác ghét bỏ.

Đối với người mới đi làm, công sức bỏ ra như muối bỏ biển, không nên hy vọng vào vận thế sự nghiệp sẽ tiến triển tốt trong năm nay. Tử vi khuyên bạn dù thất bạn cũng nên tự tin vào bản thân, đặc biệt là cần phải kiên trì hơn nữa đối với công việc của bạn.

Tài vận

Quán Tác

Tình hình tài vận của tuổi Thìn năm 2021 không ổn định, sự ảnh hưởng của Quán Tác khiến cho bạn gặp vất vả trong công việc. Sự ảnh hưởng của dịch bệnh cũng một phần khiến cho công việc khó tìm hơn, các công ty bắt đầu tăng thu giảm chi, cho nên nhân sự cũng bị cắt giảm không ít.

Ngoài ra, phạm phá Thái Tuế cho nên đây là lúc không hề lý tưởng đến kinh doanh hay mở hàng. Bạn có thể thất nghiệp, kinh doanh cũng không tốt, nên đề phòng những chuyện dính líu đến pháp luật.

Khi lựa chọn con số may mắn của tuổi Thìn năm 2021 bạn có thể cân nhắc số 9 để rước thêm lộc vào nhà, tăng thêm may may nhiều hơn.

Tử vi dự báo hướng cầu tài năm 2021 tuổi Thìn tốt nhất là hướng Nam. Tại đây tài chính sự nghiệp đều phát triển thuận lợi. Hơn nữa ở khu vực này cũng khiến sức hút của người tuổi Thìn tăng lên đáng kể, nó khiến cho các bạn thu hút được người khác phái, để qua đó có được nhiều cơ hội hợp tác, chuyện tình cảm cũng trở nên tốt đẹp, ngọt ngào hơn.

Tình cảm

Thái Âm: 

Tử vi năm 2021 dự báo bạn gặp được Thái Âm quý nhân âm thầm trợ giúp, cho nên bạn sẽ có tình yêu thủy chung nhưng khó có được kết cục mỹ mãn.

Đối với tuổi Thìn độc thân, bạn quả thực có người để thích, tuy nhiên tiêu chuẩn của đối phương quá cao nên tuổi cùng chỉ mình bạn ôm mối tương tư. Mà thực chất chỉ cần bạn cố gắng, bạn và người ấy hoàn toàn có thể đứng chung một chỗ.

Đối với người đã kết hôn, tử vi năm dự báo bạn gặp các mối quan hệ ngoài giá thú. Bản thân chúng ta cần phải biết kiềm chế bản thân nếu không sẽ ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, hạnh phúc gia đình.

Còn theo phong thủy 2021 dù nam hay nữ thì đồ phong thủy cho người tuổi Thìn năm 2021 sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong vận tình cảm của bạn. Lựa chọn đúng thì không chỉ tình cảm mà sự nghiệp và tiền tài đều sẽ thăng hoa.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 dự báo tình hình sức khỏe của bạn không tốt lắm cho nên bạn ngoài thời gian đi học đi làm thì nên hạn chế đi ra ngoài, đặc biệt là du lịch xa hay đại loại như thế đều không nên. 

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế việc ăn chơi rượu chè đàn hát, nếu cứ ăn chơi như thế một thời gian dài thì sức khỏe của bạn cũng không thể chịu nổi mà mang đến những ảnh hưởng xấu.

Ngoài ra, nếu như cơ thể từng bị bệnh thì nên chú ý đi kiểm tra định kỳ, người tuổi Thìn cao tuổi nên chú ý nghỉ ngơi ăn uống bảo vệ sức khỏe.

Ngoài việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất thì rèn luyện thể dục thể thao cũng là một cách để chúng ta nâng cao sức đề kháng, bảo vệ bản thân.

Trong năm 2021 tới, tử vi khuyên bạn nên chú ý tập trung khi tham gia giao thông, nếu không sẽ gặp nhiều tai nạn bất ngờ.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 từng tuổi 

tử vi tuổi thìn năm 2021

Tuổi Giáp Thìn 1964

Thiên khắc địa phá: 

Thiên can tuổi Giáp Mộc gặp thiên can năm Tân Kim sinh Thiên Quan tương khắc. Thìn Sửu tương phá cho nên vận thế của bạn không quá lý tưởng.

Tử vi Giáp Thìn năm 2021 nam mạng dự báo vận thế của bạn tương đối kém, nhất là phương diện sức khỏe. Ở tuổi của Giáp Thìn, có thể sắp tới tuổi về hưu nhưng vẫn bất chấp làm việc, khiến cho sức khỏe không tốt.

Bên cạnh đó, năm Tân Sửu 2021 còn phạm Thái Tuế cho nên công việc không như ý, số phải bôn ba vất vả.

Xét về tài vận, tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2021 có quan hệ xã giao kém, bên cạnh đó lại còn gây hấn với người khác, cho nên gặp nhiều tranh chấp và phiền toái không cần thiết.

Về sức khỏe thì nên tích cực chú trọng, dù sao bạn cũng đã có tuổi cho nên cần phải ăn uống điều đồ, thực phẩm tốt để bảo vệ sức khỏe.

Tuổi Bính Thìn 1976

Thiên hợp địa phá: 

Thiên can tuổi Bính Hỏa gặp thiên quan năm Tân Kim, tạo thành Thương Quan xưng ấn. Tuổi Thìn phạm Thái Tuế, Thìn sửu tương phá.

Tử vi dự báo nam mạng Bính Thìn năm 2021 sẽ phải phiền lòng vì nhiều thứ, gặp nhiều chuyện đau khổ và ảnh hưởng đến bản thân mình. Ngoài ra thì sự nghiệp cũng gặp nhiều vấn đề, chỉ cần một chút sai sót cũng khiến cho bản thân bạn gặp sai lầm và những mối họa có thể xảy ra.

Trong các mối quan hệ xã giao trên công ty, tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2021 cần chú ý chọn mặt mà chơi, đừng quá tin tưởng mà trao hết "ruột gan" cho người ta, nếu không thì lại bị người khác hãm hại.

Mặt khác, trong mối quan hệ hôn nhân và gia đình thì vợ chồng thường xuyên cãi nhau, con cái không nghe lời và khiến cho chúng ta phải mệt mỏi. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình để chăm lo nhiều hơn.

Tuổi Mậu Thìn 1988

Thiên sinh địa phá: 

Thiên can tuổi Mậu Thổ gặp thiên can năm Tân Kim tại Thương Quan, Sửu Thìn tương phá, dự báo năm 2021 tuổi Thìn tranh dành hiếu thắng mà ảnh hưởng đến sự nghiệp. 

Cuộc sống hay gặp phải tiểu nhân, cũng khiến cho bản thân gặp rủi ro nhiều hơn. Cho nên bạn cần phải biết cách nhìn người, chọn bạn mà chơi, đừng để kẻ khác lợi dụng. 

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2021 nữ mạng độc thân cũng cần phải để ý, có kẻ cạnh tranh khiến nhân duyên của bạn không tốt lắm.

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2021 nam mạng không quá tốt, nên mang tiền đi gửi ngân hàng chứ đừng để trong nhà, rất dễ gặp rủi ro, và có thể bị mất tiền. Ngoài ra cũng không cần mua cổ phiếu quá nhiều, nếu không cũng sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ đến tài vận của bạn.

Tuổi Canh Thìn 2000

Thiên phá địa phá: 

Thiên can Canh Kim gặp Tân Kim sinh Quan Tinh đồng vượng, tuổi Thìn phạm Thái Tuế, Sửu Thìn tương phá. Năm nay bạn gặp thị phi, người trẻ tuổi tranh cường háo thắng, dễ dàng ảnh hưởng đến bản thân bạn, khiến cho mình bị tổn  thương, anh em không hòa thuận.

Sự nghiệp tuổi Canh Thìn không quá tốt, còn có thể mâu thuẫn với cấp trên. Học hành thì không chuyên tâm, ảnh hưởng đến chính thành tích của mình.

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2021 nữ mạng có vận thế phát triển tương đối bình thường, không có gì đặc biệt tốt hay đặc biệt xấu. Bởi mới đi làm lên bản mệnh cần học hỏi nhiều hơn, không ngại cực khổ mới có thể tiến lên được. 

Tuổi Canh Thìn nam mạng sinh năm 2000 có tài vận không tốt. Người này gặp Thái tuế sinh Kiếp Tài, lại phạm Tương Phá, vừa dễ thất thoát tiền, vừa gặp ít cơ hội để kiếm tiền, một phần là do quan hệ xã giao quá kém.

Tuổi Nhâm Thìn 2012

Thiên sinh địa phá: 

Thiên can Nhâm Thủy gặp Tân Kim sinh Thiên Tài, địa chi Sửu Thìn tương phá. Tử vi tuổi Thìn 2021 dự báo Nhâm Thìn còn nhỏ, hay nghịch ngợm gây sự, có chú phản nghịch, cùng bạn bè ăn chơi mà hao tốn nhiều tiền bạc.

Đứa nhỏ tuổi Nhâm Thìn cũng vì ham muốn chiến thắng mà cũng thường hay có các xung đột với bạn bè nhiều hơn cho nên các bậc phụ huynh cần ghi nhớ  và phải dạy dỗ con cái mình tốt hơn.

Tử vi tuổi Thìn 2021 hóa giải

tử vi tuổi thìn năm 2021

Tử vi khuyên tuổi Thìn nên cẩn thận hướng Tây Nam, đây sẽ là hướng khiến bạn gặp nhiều vấn đề và khiến cho chúng ta giảm thu nhập. Tình hình đầu tư có thể không thuận lợi, dù có đạt được những khoản tiền lời thì cũng không nên chủ quan vi có thể sẽ gặp nhiều phiền não hơn.

Bạn có thể đeo các loại đồ vật phong thủy, trang sức cát tường, đeo và sử dụng các loại đồ đạc, trang sức màu đỏ để tăng thêm sự may mắn và hóa giải vận xui.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 từng tháng

Theo tử vi tháng năm 2021 của Tuviso người tuổi Thìn sẽ có một số tháng khá xấu cần phải thận trọng. đề phòng tháng xui tuổi Thìn năm 2021 nếu không sẽ ảnh hưởng về tiền bạc và tình cảm.

Tháng giêng 

Dương lịch: 12/02/2021 - 12/03/2021

Dự báo: Tử đầu đến cuối được giúp đỡ nhiều nhưng chưa chắc thành công

Tuổi Thìn tháng này không hợp ý người khác, gặp Kiếp Tài cho nên tài vận không tốt. Bên cạnh đó sự nghiệp cũng có nhiều áp lực dẫn đến khó lòng thăng tiến. 

Bên cạnh đó thì còn phải nhờ sự trợ giúp của bạn bè. Làm việc nên quang minh chính đại nếu không lại gặp những ảnh hưởng xấu hơn. Nữ mệnh có khả năng hấp dẫn nam giới.

Tháng 2 

Dương lịch: 13/03/2021 - 11/04/2021

Dự báo: Không được gây sự quá trớn, cẩn thận tai họa

Tuổi Thìn gặp tháng Mão tại Chính quan, sự nghiệp có nhiều áp lực, dễ dàng bị các nguyên tắc phép tắc trối buộc.

Bên cạnh đó, bạn cũng khá tùy hứng cho nên hay gặp thị phi, chúng ta nên tránh các sự vụ dẫn tới cãi cọ, bên cạnh đó cũng đừng mang đến cho bản thân áp lực quá nhiều nếu không sẽ ảnh hưởng lớn hơn.

Tháng 3 

Dương lịch: 12/04/2021 - 11/05/2021

Dự báo: Thông minh cơ trí vượng tài, đừng quá tự tin mà gặp xui

Tử vi dự báo bạn tích cực làm việc cũng như cạnh tranh với đối thủ. Đôi khi chúng ta cần phải tránh những mâu thuẫn và thị phi với việc giao tiếp với người khác. Chúng ta cần phải kiềm chế bản thân mình, đừng để xung đột mà dẫn đến đánh nhau vô tội vạ.

Tháng 4

Dương lịch: 12/05/2021 - 09/06/2021

Dự báo: Gặp được người muốn chăm sóc cả đời lại hận bản thân không đủ năng lực

Tháng này tuổi Thìn không quá thuận lợi cho cạnh tranh, bạn sẽ gặp được cơ hội nhưng thường bị người khác cướp mất, bên cạnh đó bạn bè cũng ít đi.

Chuyện tình cảm cũng không quá tốt, không thể chăm sóc cho người thương, cũng không có đủ cơ hội để chăm sóc.

Tháng 5 

Dương lịch: 10/06/2021 - 09/07/2021

Dự báo: Nên chăm chỉ học hành, cẩn thận tranh chấp

Tử vi tuổi Thìn 2021 dự báo sự nghiệp nhiều tranh chấp, gặp phải đối thủ cạnh tranh. Dù rằng bản thân bạn có tư chất không tệ nhưng vẫn bị người khác ảnh hưởng đến bản thân mình. Nói chung may mắn tháng này tuổi Thìn gặp được quý nhân chiếu cố, cho nên cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy vậy bạn vẫn nên dựa vào bản thân mình, không nên dựa nhiều vào người khác nếu không sau này sẽ rất dễ bị lệ thuộc

Tháng 6 

Dương lịch: 10/07/2021 - 07/08/2021

Dự báo: Gặp nhiều thị phi, bình tĩnh tránh tai họa

Sự nghiệp tháng này của bạn không hài lòng, bị đối thủ cạnh tranh quấy nhiễu cho nên dễ gặp thị phi, liên lụy anh em bạn bè. Cho nên tháng này bạn nên cẩn thận nhiều hơn. Ngoài ra thì tuổi Thìn cũng nên chú ý không nên tranh cường háo thắng, nếu không sẽ có thể khiến bạn bị thương, ảnh hưởng sức khỏe.

Tháng 7 

Dương lịch: 08/08/2021 - 06/09/2021

Dự báo: Nhân duyên khởi sắc, quý nhân xuất hiện

Tháng này thuận lợi cho hợp tác, học tập. Ngoài ra tuổi Thìn còn được quý nhân trợ lực khiến cho bản thân bạn gặp được may mắn.

Tử vi năm khuyên bạn nên hạn chế ăn chơi, kết bạn cũng nên tìm hiểu một chút để có thể thuận lợi hơn trong cuộc sống. Ít tụ tập lại và cố gắng làm việc.

Tháng 8 

Dương lịch: 07/09/2021 - 05/10/2021

Dự báo: Trưởng bối trợ lực, gặp nhiều vui vẻ

Sự nghiệp tuổi Thìn gặp nhiều cạnh tranh, đôi khi dù bạn có làm lụng vất vả thì cũng không thể nào đạt được kết quả như mong muốn. Đồng thời tháng này tuổi Thìn gặp Hàm Trì đào hoa, cho nên vận tình cảm đến nhanh đi lẹ. Chúng ta cần học cách ổn định hơn và giữ cảm xúc của mình, tránh việc xúc động hỏng việc.

Tháng 9 

Dương lịch: 06/10/2021 - 04/11/2021

Dự báo: Bớt cố chấp nếu không sẽ gặp tai vạ

Sự nghiệp gặp nhiều khúc mắc lớn, gặp người khác cản trở, mưu sự không thành. Có đôi khi bạn không hài lòng với bản thân mình. Đối với những việc trọng đại thì hạn chế quyết định nóng vội mà cần suy nghĩ kỹ lưỡng hơn. Đặc biệt bản thân bạn cũng nên bình tĩnh và không nên xúc động. Để đảm bảo cho bản thân không gặp những điều bất lợi tới mình.

Tháng 10 

Dương lịch: 05/11/2021 - 03/12/2021

Dự báo: Cơ hội đến gặp khó khăn, vận đào hoa nở rộ

Sự nghiệp có  duyên gặp được cơ hội nhưng không nắm chắc được, hơn nữa điều kiện cũng không lý tưởng tưởng để hoàn thành những dự án lớn. Ngoài ra, tuổi Thìn dễ vì bạn bè đồng nghiệp mà chi tiêu hoang phí, ảnh hưởng đến bản thân bạn.

Tháng này tuổi Thìn gặp Hồng Loan đào hoa, nam nữ gì đều gặp một ít nhân duyên và cơ hội để gặp người trong mộng của mình.

Tháng 11 

Dương lịch: 04/12/2021 - 02/01/2022

Dự báo: Đối tác tìm đến, tài vận kéo theo

Sự nghiệp gặp những cơ hội mới, thích hợp cho hợp tác, kinh doanh, nhưng cũng có nhiều cạnh tranh mới hơn. Đây chính là cơ hội để bạn học tập kinh nghiệm, tạo nhiều thuận lợi cho sau này.

Bạn không nên quá dựa vào đồng nghiệp mà hãy dựa vào chính bản thân mình, như vậy mới có thể bước đi vững chắc được.

Tháng 12 

Dương lịch: 03/01/2022- 31/01/2022

Dự báo: Tai họa ngầm, gặp thị phi

Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2021 không được hài lòng, gặp đối thủ cạnh tranh khiến bạn bị quấy nhiễu. Bên cạnh đó là thi phi quấn thân. Về sức khỏe của thì cũng không quá tốt, bạn cần xử lý các vết thương ở tai, phòng bệnh cảm, dạ dày của mình.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản chi tiết về Tử vi tuổi Thìn năm 2021. Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Thìn nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm tới và có được những quyết định chính xác cho mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tị năm 2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn: Có những người là thiên tử của trời
Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn: Có những người là thiên tử của trời
Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn: Có những người là thiên tử của trời
Tuổi Thìn

Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn là gì? Giờ, ngày, tháng, năm sinh có ảnh hưởng đến vận mệnh một đời người, là thước đo để luận giải các lá số tử vi. Những người sinh vào ngày đại cát sẽ luôn nhận được may mắn, các cơ hội phát triển cuộc sống và sự nghiệp.

Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Thìn - Tuất - Sửu - Mùi tứ hành xung hại vận
Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Thìn - Tuất - Sửu - Mùi tứ hành xung hại vận
Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Thìn - Tuất - Sửu - Mùi tứ hành xung hại vận
Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Mắc dù tuổi Sửu và tuổi Thìn đều có các suy nghĩ thực tế, tuy nhiên suy nghĩ của họ lại khác nhau. Tuổi Sửu chú trọng chỉ vào sự nghiệp trong khi tuổi Thìn nghĩ về một cuộc sống ổn định và có nhiều thăng tiến

Back to top