Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tuổi Thân kỵ màu gì 2021: Màu đỏ mệnh đen

Tuổi Thân kỵ màu gì 2021: Nếu các bạn băn khoăn không biết màu sắc nào mang lại xui xẻo cho bản thân năm 2021, hãy cùng TUVISO giải đáp sau đây

Xem thêm

tuổi thân kỵ màu gì 2021

Màu sắc cấm kỵ của tuổi Thân năm 2021: Có lúc nào bạn tự nhiên cảm thấy may mắn không vì lý do cụ thể nào mà chỉ vì mặc một bộ trang phục với màu sắc tươi sáng? Theo tâm linh mà nói, màu sắc luôn ảnh hưởng không nhỏ đến con người. Để chọn ra màu sắc bị cấm kỵ năm 2021 của tuổi Thân. Sau đây TUVISO sẽ giải đáp vấn đề này. 

Vận mệnh tuổi Thân năm 2021

Đối với người tuổi Thân vì Địa Chi và Thái Tuế không tương xung, nhiều cát tinh trợ giúp có thể thấy vận thế rất hanh thông. Với sự giúp đỡ của chúng, những chú khỉ đã có sự nghiệp sẽ thúc đẩy sự phát triển, tiền vào túi rủng rỉnh. Vận may cũng hoạt động tốt.

Mặt tình cảm, những người tuổi Thân dù đã kết hôn hay chưa đều được hưởng thụ niềm vui của cuộc sống và tình yêu hạnh phúc. Cát tinh chiếu mệnh được đáng giá cao nhưng cũng không thể xem nhẹ ảnh hưởng của hung tinh. Đây là nguyên nhân chính của sự mất mát tài sản. Sự nghiệp dễ bị ép buộc bởi tiểu nhân và vận may dễ bị tổn thất do tai nạn, có thể dẫn đến sự hủy hoại. Người tuổi thân năm nay cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe.

Xem thêm: Con số may mắn của tuổi Thân năm 2021

Màu sắc cấm kỵ tuổi Thân năm 2021

Tuổi Thân kỵ màu gì 2021 hẳn là câu hỏi của rất nhiều bạn. Các bạn băn khoăn không biết màu sắc mình sử dụng có mang lại xui xẻo cho bản thân hay không? Hãy cùng TUVISO tìm hiểu ngay sau đây.

Màu đỏ

Tuổi Thân kỵ màu gì 2021 là màu đỏ, nó khiến nhiều điều bất ngờ xảy ra trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là đổ máu. Cả về thể chất và tinh thần, họ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, vì vậy bạn không được bất cẩn. Do đó, cần tránh màu đỏ trong cuộc sống và công việc, hạn chế đi lễ kỷ niệm, không mặc áo khoác lớn màu đỏ,  mua ít son đỏ hơn cũng không cần phải đi tất đỏ.

Màu hồng

Tuổi Thân kỵ màu gì 2021, là màu hồng, công việc của bạn gặp rắc rối, màu hồng gây khó khăn cho việc tạo ra những bước đột phá và tiến bộ. Bạn phải tránh những tác động tiêu cực mà màu hồng mang lại cho bạn. Ngoại trừ nam tuổi Thân thì có thể sử dụng màu hồng, ảnh hưởng tiêu cực khá nhỏ. Nhưng nếu bạn là một cô gái có trái tim mộng mơ,  phải kiềm chế sự thôi thúc bên trong và đừng để màu hồng chiếm quá nhiều cuộc sống, nếu không nó sẽ mang lại nhiều đòn đau cho vận may của bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân năm 2021

Màu cam

Màu cam sẽ mang lại sự phá sản, vì vậy cần lưu ý cao độ. Nếu không, sẽ là quá muộn ngay cả khi điều xui xẻo thực sự đến. Cố gắng không mua ví hoặc ba lô màu cam, không mặc váy màu cam, và không chọn giày cao gót màu cam, nếu không bạn sẽ không chỉ mất tiền mà thu nhập của bạn cũng sẽ giảm đi rất nhiều. Đừng sử dụng quá nhiều yếu tố màu cam trong nhà, nếu không kẻ trộm sẽ dòm ngó nhà bạn.

Kết luận 

Trên đây là bài viết về Tuổi Thân kỵ màu gì 2021. Hy vọng bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích, chúc các bạn sẽ có một năm 2021 thuận lợi, bình an hơn! Theo dõi thêm nhiều bài viết mới tại thư mục 12 con giáp tại Tuviso , chúc bạn đọc một ngày mới thật sự tốt lành, mọi điều suôn sẻ!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top