Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/1 - 29/1: Nhiều thú vui

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/1 - 29/1 không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khácbạn cần thời gian để tìm hiểu tình cảm của mình.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 23/1 - 29/1

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/1 - 29/1

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/1 - 29/1 là thời gian chúng ta được bạn cho sự hào phóng và thân thiện khi Mặt Trời lục hợp sao Mộc đi qua. Cuộc sống của chúng ta trở nên may mắn và thuận lợi hơn. 12 cung hoàng đạo sẽ thu hút được những điều tốt đẹp với một tâm hồn tích cực và một khuynh hướng bác ái.

8:58 sáng 25/1/2023 Mặt Trời lục hợp sao Mộc

Góc lục hợp là một khía cạnh hoàn hảo. Nó mang lại cho bạn rất nhiều sức sống, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung và sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội. Bạn có ý thức mạnh mẽ về công lý và có thể gặp may mắn. 

7:49 sáng 23/1/2023, sao Thiên Vương thuận hành

Những ý tưởng cấp tiến về tương lai của chúng ta trên hành tinh này có thể xuất hiện khi sao Thiên Vương ở Bạch Dương, khiến chúng ta thoát khỏi những mô hình cũ về tiến hóa sinh học và những giải thích tôn giáo về nguồn gốc của chúng ta. 

10:26 sáng, 27/1/2023, sao Kim quá cảnh Song Ngư

Khi sao Kim đi vào cung Song Ngư, chúng ta trở nên hữu ích, yêu thương và từ bi. Trong lĩnh vực tình cảm, chúng ta rất nhiệt tình, điều đó khiến chúng ta rất hấp dẫn. 

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/1 - 29/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/1 - 29/1, công việc vẫn ổn định, không có nhiều biến động, dù vậy, vẫn xuất hiện đôi chút khó khăn khiến cho tâm trạng Song Ngư lơ lửng trên may. Nếu Song Ngư không muốn bị cấp trên khiển trách và trừ lương thì trèo ngay lên cây và gỡ cái tâm hồn xuống, đây không phải lúc cho bạn bay bổng đâu.

Bạn biết tiếp thu quan điểm của người khác. Nếu lời khuyên chuyên môn đó đúng, Song Ngư sẽ làm theo. Song Ngư rất lịch sự, ứng nhân xử thế một cách khéo léo khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Nên vận sự nghiệp của Song Ngư có màu khá sáng sủa.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/1 - 29/1

Tài vận

Song Ngư cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình. không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư chỉ vì sợ người khác sẽ cướp mất cơ hội. Hãy dành thời gian để cân nhắc kĩ càng hơn đã nhé.

Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Tranh giành địa vị hay uy quyền quản lý tiền nong không phải điều hấp dẫn với bạn. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/1 - 29/1, mặc dù Song Ngư rất chịu khó tiếp cận các mối quan hệ xã hội, nhưng bạn khó có thể duy trì chúng lâu dài trong đoạn quá cảnh Sao Kim di chuyển vào cung Song Ngư. Điều này phản ánh tính cách bồng bột vốn tồn tại trong con người bạn.

Song Ngư sẽ không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khác, bạn cần thời gian để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển trong tình cảm của mình. Nếu như thực sự chắc chắn, Song Ngư mới có thể thổ lộ tình yêu của mình.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).

Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 23/1 - 29/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top