Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/12 - 1/1: Kiếm tiền khá ngẫu hứng

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/12 - 1/1 nghĩ rằng việc sử dụng tài sản của người khác giống như việc tặng tài sản của mình bạn cho đối phương.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 26/12 - 1/1

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim Lục hợp Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 26/12 - 1/1

Tuần 26/12 là tuần làm việc khá may mắn. Các chòm sao sẽ quyết liệt và mạnh mẽ hơn trong công việc và mang lại thành công cho mình. Bạn nên tận dụng thời gian ban ngày để quyết định các công việc lớn. Và sao Thủy thuận hành sẽ giúp chúng ta đầu óc minh mẫn và logic. Chúng ta có khả năng đặc biệt hơn để tập trung vào những nhiệm vụ khó khăn và đặc biệt quan tâm đến các vấn đề kinh doanh.

7:39 sáng 25/12, Mặt Trăng tam hợp sao Hỏa

Góc tam hợp mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

17:16 28/12, Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022

Khi sao Thủy di chuyển đặc biệt qua Ma Kết, nó nhắm vào các lĩnh vực trong cuộc sống mà Ma Kết quy định: sự nghiệp, tham vọng và địa vị của chúng ta. Bạn có thể gặp thất bại trong công việc, xung đột với quyền lực hoặc bị ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình.

11:18 sáng 28/12, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/12 - 1/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/12 - 1/1, Có lẽ một mặt trái của đoạn quá cảnh này là những kỳ vọng viển vông hoặc phi thực tế của người khác đối với Song Ngư. Nhưng nhìn chung, lòng tốt của bạn sẽ không bị coi là điểm yếu và bạn nên tận hưởng sự tin tưởng của mọi người để phấn đấu tốt hơn trong công việc. Chính vì vậy mà bạn được vinh danh vào top 4 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tuần 26/12 - 1/1.

Trong công việc Song Ngư khá dễ tính và thoải mái, luôn nghĩ tới lợi ích cho đồng nghiệp của mình. Nhưng đôi lúc bạn quá chủ quan, không tính toán kĩ càng dẫn đến những sai sót trong công việc. Chìa khóa cho sự thành công của bạn là trực giác nhạy bén hơn người.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/12 - 1/1

Tài vận

Bạn có một vẻ ngoài quyến rũ hoặc ít nhất là rất hấp dẫn là điều tốt cho lòng tự trọng của bạn. Tương tự như vậy, bạn đặt giá trị lớn vào việc có một ngôi nhà đẹp với một số thứ xa xỉ nhỏ trong cuộc sống. Nghĩa là Song Ngư khá coi trọng vật chất vào thời điểm này.

Song Ngư luôn cho rằng cuộc sống của mình chỉ cần tình cảm chứ không cần của cải, vật chất. Lối nghĩ không thực tế này khiến cho bạn thường xuyên rơi vào trạng thái túng thiếu, phải dựa vào người khác. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không đủ chi tiêu cho những thú vui, sở thích shopping của bạn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/12 - 1/1, Đoạn quá cảnh này có thể mang tới một đoạn tình cảm trói buộc hoặc đau đớn. Với những Song Ngư còn độc thân, sự hấp dẫn tức thời có thể dẫn đến một mối quan hệ sâu sắc khiến bạn bất ngờ. Hãy công khai nó nếu bạn thật sự nghiêm túc với đối phương.

Những người này không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạt, lợi dụng một ai, bạn luôn chân thành và tốt bụng, giúp đỡ người khác nhiệt tình. Loài cá ấy đầy màu sắc, quyến rũ, chỉ sống được ở môi trường nước. Chúng có thể tự do bơi lội tới bất kì vùng biển nào, sống vui vẻ với bầy đàn của mình. Vận tình cảm khởi sắc.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện. Bạn cần hạn chế tối đa những thực phẩm có chất Cafe, nicotine vào buổi tối.

Dùng quá nhiều cafe sẽ bị mất ngủ, tuy nhiên liều lượng tùy thuộc vào thể chất, thói quen của mỗi người. Song Ngư có thói quen hút thuốc thường chỉ ngủ chập chờn và sẽ bị thức giấc vì một tiếng động nhỏ, đôi khi không thể ngủ lại được.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 26/12 - 1/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top