Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/1 - 8/1: Viêm màng túi

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/1 - 8/1 thường tiêu cho người thân nhiều hơn tiêu cho mìnhnhưng khi có việc cần bạn sẽ luôn xoay sở được.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 2/1 - 8/1

3:52 sáng, 4/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa

Đoạn trùng tụ này khá kích thích khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác giới sẽ đe dọa chuyện tình cảm. Sự xa cách với vợ hoặc mẹ. Chúng ta có thể sống xa hoa trong vấn đề tiền bạc. Có thể kìm nén cảm xúc, ủ rũ, nhưng cũng có thể đam mê.

20:18, 2/1/2022 Mặt Trăng vuông góc Sao Thổ

Góc vuông này mang tới sự hạn chế, trầm cảm, không hài lòng, bướng bỉnh và không chân thành. Chúng ta có thể không may mắn trong quan hệ đối tác làm ăn.

5:58 sáng, 2/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương

Góc trùng tụ này có thể gây ra sự thiếu cân bằng nội tâm, quan điểm không hợp lý và thói quen kỳ lạ. Nhưng những cuộc tình lãng mạn cũng có thể xuất hiện trong cuộc đời chúng ta.

20:32, 2/1/2022 Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt.

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/1 - 8/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/1 - 8/1, Bạn là người quyết tâm trong công việc. Song Ngư sẽ khó chấp nhận sự thất bại, để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để phấn đấu và vùi đầu vào công việc. Góc trùng tụ cũng mang tới tính ương bướng khiến bạn nảy sinh mâu thuẫn khi làm việc. Để khắc phục khuyết điểm này Song Ngư nên dành thời gian suy nghĩ để có những điều chỉnh cần thiết.

Ưu điểm của những người thuộc cung Song Ngư là trực giác nhạy bén, chính xác và sức tưởng tượng phong phú, sáng tạo. Bạn làm việc thăng hoa và nhiều cách làm hiệu quả năng suất hơn. Bằng tài năng của mình, Song Ngư dễ dàng chinh phục công việc phức tạp nhất.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Vào ngày Mặt Trăng chuyển động trùng tụ với sao Thiên Vương, Song Ngư có thể có được cái nhìn sâu sắc bất ngờ về ý nghĩa lớn hơn của việc tiết kiệm. Thông qua một trải nghiệm khiến bản thân có cảm xúc trắng tay. Bạn là một người kiếm tiền giỏi và đầy cảm hứng. Nhưng bạn cũng sẽ cần trau dồi các cách để tạo nền tảng cho bản thân và nuôi dưỡng các nhu cầu chi tiêu bên trong, tránh sự hoang phí.

Song Ngư thích tài chính của mình được tự do, thoải mái và phát triển tư duy sáng tạo, mơ mộng của mình. Những người này không thích phải đối mặt với những khó khăn, áp lực trong tài vận. Bạn có xu hướng chi tiêu, kiếm tiền tự do, một mình một thế giới, không muốn hợp tác với ai.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/1 - 8/1, Bạn sẽ nổi loạn chống lại bất kỳ nỗ lực nào của người khác nhằm hạn chế hoặc thao túng cảm xúc của mình. Song Ngư có khả năng hình thành các mối quan hệ sâu sắc hơn và sẽ chung thủy với nó. Được sinh ra với sự kết hợp của mặt trăng sao Thiên Vương mang lại cho Song Ngư một tính cách cá nhân cần được tự do thể hiện cảm xúc. Bạn yêu và không yêu luôn rõ ràng.

Những người thuộc cung này sống rất giàu tình cảm, luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh nhưng bạn ít khi thổ lộ điều đó ra bên ngoài. Thay vì dùng lời nói, Song Ngư dùng những cử chỉ hành động ấm áp để thể hiện tình cảm của mình.

Sức khỏe

Song Ngư hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím hoặc xây xát ngoài do va vấp trong khi di chuyển.

Đôi chân là bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên người Song Ngư.

Trong lúc đánh răng vào mỗi buổi sáng và tối, Song ngư có thể tranh thủ luyện tập tư thế đứng bằng một chân. Mỗi lần duy trì 1 phút, sau đó đổi chân để nâng cao năng lực giữ thăng bằng và giúp xương cốt chắc khỏe.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top