Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/12 - 25/12: Nhiệt tình

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/12 - 25/12 được tự do chi tiêu những gì mình thíchđương nhiên là những khoản mua sắm nhỏ nhặt. Với bạn tiền bạc quan trọng.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/12 - 25/12

Song Ngư được Mặt Trăng lục hợp sao Kim che chở nên nằm trong Top cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn tuần 19/12 - 25/12. Song Ngư biết cách hòa đồng với người khác và tạo kết nối cá nhân khi cần.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/12 - 25/12, Kĩ năng chuyên môn của Song Ngư đang dần được công nhận bởi cấp trên của mình. Bạn có xu hướng làm việc chậm rãi nhưng chắc chắn. Đây được xem là yếu tố mang lại thành công cho Song Ngư lúc này.

Tham vọng cá nhân sẽ là động lực để Song Ngư xúc tiến các triển vọng nghề nghiệp của mình. Sự chuyển động của sao Kim ở vị trí này sẽ trợ giúp rất nhiều cho công việc của bạn. Chính vì vậy mà bạn lọt Top 5 chòm sao gặp nhiều may mắn nhất tuần 19/12 - 25/12.

Bạn có sinh nhiều ý tưởng, ý kiến mới trong quá trình làm việc. Nhưng Song Ngư lại không phải là người thích đối mặt với thử thách, ngược lại, bạn dễ chán nản, bỏ cuộc, tìm cách trốn tránh vấn đề. Điều đó khiến cho bạn thất bại trong sự nghiệp.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/12 - 25/12

Tài vận

Vận tài chính của Song Ngư khá thuận lợi nhưng bạn chi tiêu cũng tương đối lớn. Nếu không có kế hoạch cẩn thận bạn sẽ chi dùng rất hoang tàn. Bạn khá tỉ mỉ đối với việc chi tiêu, thời điểm này, do tài chính tương đối ổn định cho nên Song Ngư hay mua sắm hơn, các chi tiêu về làm đẹp nhà cửa, ăn mặc cá nhân sẽ tăng lên.

Song Ngư là người sống hoàn toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Bạn kiếm tiền khá ngẫu hứng, không theo một quy định.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/12 - 25/12, ý nghĩ muốn có một gia đình nhỏ hạnh phúc chưa bao giờ lại trỗi dậy mạnh mẽ đến như vậy trong đầu Song Ngư. Bạn đã quán chán ngán với cảnh cô độc, bấp bênh giữa đời. Bất cứ khi nào, từ mệt mỏi nơi công sở, áp lực chuyện tiền bạc, người thân, bạn bè, Song Ngư đều mong muốn có một nơi nào đó để về, ở đó sẽ có một người chờ Song Ngư và chia sẻ cùng nhau mọi vấn đề.

Tính cách của Song Ngư giống như một đứa trẻ, vui buồn thể hiện rõ ràng và luôn muốn được người mình yêu quan tâm, thấu hiểu. Bạn luôn muốn dẫn bạn vào thế giới mơ mộng, tưởng tượng của mình, điều này có làm cho bạn cảm thấy hứng thú?

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).

Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 19/12 - 25/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top