Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tình yêu phôi phai úa tàn theo năm tháng. Top chòm sao có tỷ lệ ly hôn cao nhất năm 2021

Top chòm sao có tỷ lệ ly hôn cao nhất, không thể cứu vãn năm 2021 là những ai? Hôm nay hãy cùng Tử Vi Số điểm qua những cái tên không may mắn này nhé.

Xem thêm

top chòm sao có tỷ lệ ly hôn cao nhất

Khi kết hôn mỗi cặp vợ chồng mới đều mong rằng sẽ có một kết quả tốt đẹp, cả hai có thể hạnh phúc bên nhau trọn đời. Nhưng hiện nay tỷ lệ ly hôn ngày càng gia tăng theo từng năm, nhiều cặp vợ chồng sẽ tan vỡ hoàn toàn. Hôm nay chúng ta cùng điểm danh xem những cung hoàng đạo nào sẽ ly hôn vào năm 2021 nhé.

Bạch Dương: Cãi vã triền miên

Bạch Dương và nửa kia suốt ngày tranh cãi, hai người sắp cãi nhau chỉ vì một vài chuyện vụn vặt. Trên thực tế, vấn đề sẽ không còn nữa nếu họ quay lại với nhau. Chỉ là Bạch Dương quá cẩn thận, họ phải đấu tranh cho đúng hay sai trong mọi thứ, và họ vẫn phải chứng minh rằng họ đúng. Thế là tình cảm của hai người bị xóa sổ hoàn toàn trong những trận cãi vã hết lần này đến lần khác. Đó là lý do Bạch Dương lọt Top chòm sao có tỷ lệ ly hôn cao nhất năm 2021.

Song Tử: Cảm thấy người kia thay đổi

Song Tử sẽ ly hôn nhau vào năm 2021 vì họ cảm thấy đối phương đã thay đổi và hoàn toàn khác so với những gì họ quen biết trước khi kết hôn. Họ cảm thấy người bạn đời của mình trước khi kết hôn đặc biệt dịu dàng, nhưng hiện tại lại rất cố chấp và vô lý. Thực tế, không chỉ đối phương thay đổi, bản thân Song Tử cũng thay đổi. Chỉ là chưa biết cách giao tiếp hợp lý nên hai người sẽ ngày càng nảy sinh nhiều vấn đề.

Bọ Cạp: Ham muốn kiểm soát mạnh mẽ

Sống với Hổ Cáp là một điều rất căng thẳng, bởi vì họ muốn kiểm soát quá mạnh. Hổ Cáp luôn muốn biết tất cả về thời gian lẫn nơi ở của đối phương, và sẽ luôn gọi điện để theo dõi xem đối phương đang làm gì. Do vậy, năm 2021, bên kia sẽ yêu cầu ly hôn. Vì nếu tiếp tục chung sống với Hổ Cáp, cuộc sống của họ cực kỳ bị "bóp nghẹt".

Bảo Bình: Không lãng mạn

Cuộc sống hôn nhân của Bảo Bình hồi đầu rất ngọt ngào, đôi bên dường như luôn trao nhau những cử chỉ và ánh mắt thâm tình nhất mỗi ngày. Nhưng bây giờ sự lãng mạn như đã bị bào mòn, mặc dù cùng ngủ chung một giường, song họ lại mơ về những giấc mơ khác nhau. Đây chính là dấu hiệu không lành khiến Bảo Bình nằm trong Top chòm sao có tỷ lệ ly hôn cao nhất. Đây không phải là cuộc sống giống như những gì Bảo Bình tưởng tượng, vì vậy họ sẽ lựa chọn ly hôn.

Trên đây là những cái tên cần chú ý đứng trước bờ vực tan vỡ hôn nhân trong năm 2021. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm ra cách thức để vãn hồi cho tình cảm của mình, dù gì tình yêu cũng không phải là thứ nâng lên đặt xuống dễ dàng.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top