Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Thái Tuế hợp lực Ấn tinh hóa sát bộ con giáp được thần may mắn gõ cửa nhà năm 2023

Top con giáp được Thần May mắn gõ sập cửa năm 2023 là những người có cát tinh phù hộ, gặp vận may toàn diện trong hầu hết các lĩnh vực. Hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem đó là những ai qua bài viết dưới đây.

Xem thêm

top con giáp được thần may mắn gõ sập cửa nhà năm 2023

Top con giáp được Thần May mắn gõ cửa nhà năm 2023 được Tử vi số dựa theo Thái Tuế và cát thần trong lá số năm để luận giải. Nhìn chung năm 2023 Quý Mão sẽ có 4 con giáp gặp nhiều thuận lợi do quan hệ bán hợp và lục hợp. Ngoài ra các cát thần như Ấn Tinh, Tam Đài và Cửu cung phi tinh năm 2023 cũng giúp đỡ phần nào những tuổi khác.

Cùng Tử vi số khám phá xem đó là những con giáp nào nhé!

Luận bàn về năm 2023

Thái Tuế 2023

Thái Tuế xuất hiện ở cả 2 tín ngưỡng, văn hóa dân gian thuần Việt và Đạo Giáp. Theo sách Tam Mệnh Thông Hội thì Thái Tuế là vua của một năm, không thể phạm, kẻ nào phạm tất gặp xung sát.

Thái Tuế vốn là Thái tuế tinh quân, Thái tuế chính là Mộc tinh (sao Mộc) trên trời, bởi Mộc tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên người xưa gọi Mộc tinh là Tuế tinh hoặc Thái tuế; Thái tuế còn được gọi là Thái tuế tinh quân, hoặc Tuế quân, nó vừa là sao, lại vừa là một vị thần cần được cúng tế trong nhân gian.

Cửu cung phi tinh 2023

Cửu cung phi tinh năm 2023 là một phần quan trọng trong tử vi năm 2023 của chúng ta. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới căn nhà chúng ta đang sống, gây ra các biến chuyển trong vận trình của 12 con giáp.

Sự biến chuyển được bắt đầu với cả Thái Tuế là Phi tinh, có hiệu lực từ ngày 21/12/2022 còn Cửu cung phi tinh sẽ có tác động từ ngày 4/2/2023.

Năm 2023 là năm cuối cùng của Chu kỳ vận 8 trước khi chúng ta chuyển sang Chu kỳ vận 9 trong Tam Nguyên Cửu Vận vào tháng 2 năm 2024. Mặc dù Chu kỳ vận 9 chưa bắt đầu, nhưng luôn có một giai đoạn chuyển tiếp trong đó năng lượng của các ngôi sao năm biến đổi. Và đây là lý do tại sao Phong thủy cho năm 2023 đặc biệt quan trọng. Chúng ta cần tính và chuẩn bị sự chuyển mình sang thời kỳ mới.

Đối với năm 2023, ngôi sao chủ đạo là Tứ Lục Văn Xương Tinh. Nó mang tới hiệu ứng may mắn nhưng năng lượng sẽ khá chậm bởi đây là thời kỳ chúng ta chuyển tiếp sang vận 9. Những tuổi có cát tinh về tiền bạc bay vào quẻ mệnh sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc trong năm 2023.

Top con giáp được Thần May mắn gõ sập cửa nhà năm 2023

Tuổi Sửu - Lục Bạch tọa mạng

Mặc dù tử vi tuổi Sửu năm 2023 không thực sự khởi sắc nhưng Cửu cung phi tinh năm 2023 đã cứu bạn, giúp bạn nằm trong Top con giáp được Thần May Mắn gõ cửa nhà năm 2023.

Bởi ngôi sao Thiên Đường số 6 mang lại phước lành từ trời đất đã bay vào hướng chính Tây, hướng quẻ mệnh của bạn. Nó ngụ ý về vận may của trời cho và sự may mắn đến từ quý nhân cho những người tuổi Sửu. Nhất là những người tuổi Sửu ở căn nhà hướng chính Tây. Loại may mắn này đặc biệt đến từ mối quan hệ xã hội, và sẽ thu hút những người có khả năng giúp đỡ bạn.

Ngoài ra, trên con đường sự nghiệp người tuổi Sửu có Thiên Tài và Thiên Quan tương sinh. Nó ngụ ý về sự thuận lợi của công việc. Bạn có tinh thần cầu tiến, biết theo đuổi ham muốn thành công. Tài hoa được phát huy, việc phát triển sang một nghề phụ khá khả quan.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có lẽ là con giáp may mắn nhất trong 12 con giáp năm 2023. Quý nhân tam hợp, lại thêm Tướng Tinh và Tam Đài cát tinh che chở. Học tập và công việc có điềm thăng tiến, lên chức. Phương hướng phát triển rõ ràng, không thiếu cơ hội hợp tác. Quý nhân chỉ dẫn tiền đồ rộng mở.

Sự nghiệp là một trong 4 đại vận năm 2023 của người tuổi Mùi, nó được dự báo là thuận lợi. Bởi bố cục Thiên Tài gặp Thiên Quan, lại có bố cục Mùi Mão bán hợp Mộc cục. Điều này ngụ ý người tuổi Mùi có khao khát và dã tâm muốn thành công ở nhiều mặt. Một khi cơ hội đến bạn cũng dễ dàng biến nó thành bậc đệm thành công.

Trong công việc người tuổi Mùi thể hiện mình giàu tính nghĩa hiệp, luôn một lòng giúp đỡ người khác nên hay được mọi người cảm kích. Lòng cảm kích sẽ mở rộng vòng quan hệ xã giao, khiến vận trình người tuổi Mùi có nhiều cơ hội kết nối hơn, dễ thành công hơn.

Tuổi Thân

Theo lý luận Thập Thần thì Thương Quan tọa Chính Tài thì mạng mạnh mới đại cát, người yếu mạng thì bất cát. Như vậy từ những phân tích trên có thể thấy năm Quý Mão là một năm khá may mắn với người tuổi Thân.

Người này sẽ có lợi ích về mặt hợp tác làm ăn, và nó sẽ là những mối làm ăn không công khai. Vận trình chủ yếu đến từ các hạng mục bên ngoài, liên quan đến tài chính, tiền bạc. Về sự nghiệp thì người tuổi Thân cũng gặp nhiều may mắn. Bạn sở hữu trí tuệ thông minh, lanh lợi làm việc gọn gàng nên dễ dàng thăng tiến trong công việc. Nhờ quý nhân ám hợp, người tuổi Thân hoàn toàn phát huy được tài năng, thể hiện sự đa tài đa nghệ trong công việc.

Về chuyện tình cảm thì bố cục ám hợp có vẻ không thuận lợi cho bạn, dễ xuất hiện những đoạn tình cảm không rõ ràng, ẩn giấu. Người có gia đình dễ sinh tranh cãi, xung đột nên cần lưu ý, người độc thân e rước thanh danh không được tốt.

Ngoài ra, bạn còn mang hung tinh Nguyên Thần ngụ ý rằng vận tình tán tài tán lộc sẽ xuất hiện. Trong quá trình kiếm tiền cần lưu ý, biết lượng sức mình không nên tham lam bằng không bản thân sẽ rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang.

>>> Xem thêm: Top con giáp năm 2023 đào hoa ngút trời, cưa đâu đổ đó

Tuổi Tý

Mặc dù tử vi năm 2023 của người tuổi Tý không được tốt, bạn nằm trong 5 con giáp lận đận nhất năm 2023. Nhưng Cửu cung phi tinh 2023 lại cứu bạn một bàn thua trông thấy.

Bởi năm 2023 hướng quẻ mệnh của bạn là Chính Bắc có ngôi sao số 9, Cửu Tử đi vào cung mạng. Đây là ngôi sao thịnh vượng nhất khi chúng ta đang tiến đến gần vận 9 hơn. Nó mang tới sự thành công, thăng tiến, hôn nhân và tài sản dành cho người tuổi Tý. Nhìn chung người tuổi Tý sẽ được nhờ rất nhiều từ Cửu Tử cát tinh trong năm 2023.

Kết luận

Trên đây là Top con giáp được Thần May mắn gõ "sập" cửa nhà năm 2023, hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp quý bạn có thêm nhiều niềm tin và hy vọng trong năm mới. Tử vi số chúc bạn có một năm làm ăn tấn tới, gặp nhiều cát lợi bình an!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top