Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Top 3 cung hoàng đạo MAY - RỦI nhất tháng 3 năm 2021: Người ĂN không hết, kẻ LẦN chẳng ra!

Top 3 cung hoàng đạo may - rủi nhất tháng 3 năm 2021 điểm danh những ai? Hãy cùng xem bạn số đỏ lọt top người ăn không hết, hay run rủi nằm trong số người lần chẳng ra nhé!

Xem thêm

top 3 cung hoàng đạo may - rủi nhất tháng 3 năm 2021

Top 3 cung hoàng đạo may - rủi nhất tháng 3 năm 2021

Mùa xuân vạn vật hồi sinh, hoa nở, chim muông ca hát. Liệu trong thời điểm này, vận mệnh của bạn có được đổi mới hay không? Nó có mang đến cho bạn cảm giác sung túc hay sẽ khiến bạn rùng mình như cái lạnh chưa phai? Trong tháng 3, tử vi của cung Bạch Dương sẽ như thế nào? Câu trả lời sẽ được bật mí cho bạn dưới đây.

Vào đầu tháng 3, sao Hỏa tiến vào song tử, có nghĩa là chúng ta sẽ bắt đầu tháng 3 với một tốc độ nhanh – mạnh mẽ. Trong quá trình giao tiếp, mọi người có thể xảy ra những cuộc cãi vã nảy lửa, vì vậy trước và sau ngày 4 tháng 3, bạn phải học cách lắng nghe một cách cẩn thận và kiên nhẫn, đừng ngắt lời người khác, đừng vội vã phản bác. Thiên hạ vốn 9 người thì 10 ý kiến, chỉ cần không ảnh hưởng đến quyền lợi của bản thân thì chẳng việc gì phải mất công đi tranh luận.

Sao Thủy tiến vào Song Ngư vào ngày 16 tháng 3. Chúng ta có thể cảm thấy bối rối vì một số vấn đề. Vì thế nên hãy suy nghĩ rõ ràng trước khi đưa ra quyết định. Nếu có hiểu lầm với người khác, nếu chưa thể chứng minh được, bạn hãy đợi thời gian làm thay mình điều đó.

Vào cuối tháng 3, tránh bốc đồng và hấp tấp. Khi mặt trời đi vào cung Bạch Dương ngày 20 tháng 3, hầu hết mọi người sẽ năng động hơn, đặc biệt là các cung nhóm Lửa sẽ có cảm giác sôi sục nhiệt huyết. Sao Kim tiến vào Bạch Dương vào ngày 21 tháng 3, mang đến niềm đam mê và năng lượng tuôn trào. Trong giai đoạn này, chúng ta nên học cách không chấp nhận rủi ro và cố gắng chống lại những cám dỗ nguy hiểm.

Dưới đây là bảng xếp hạng Top 3 cung hoàng đạo may - rủi nhất tháng 3 năm 2021 của Tuviso.com. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!

Top 3 chòm sao may mắn nhất

TOP 3: Bạch Dương

Tổng quan tài vận: Trong tháng 3, Bạch Dương sẽ bùng nổ năng lượng. Tham vọng về sự nghiệp và tài vận thôi thúc bạn có yêu cầu cao hơn đối với bản thân. Đồng thời, bạn cũng sẽ tham gia sôi nổi trong các hoạt động xã hội và dễ thu hút người khác giới hơn.

Bạch Dương tại nơi làm việc sẽ thể hiện bản thân rất tốt, có thể được lãnh đạo công nhân, được đồng nghiệp ưu ái, có thể thiết lập quan hệ hợp tác tốt hơn, trong hợp tác đạt hiệu suất cao hơn. Bạn sẽ có tin vui trong mối quan hệ, nhưng những Bạch Dương độc thân có thể chưa sẵn sàng cho tình yêu. Lời khuyên cho bạn là hãy điều chỉnh lại tâm lý của mình, biết đâu bạn sẽ sớm đón nhận một mối nhân duyên mới?

Lời khuyên: Bạch Dương nên bớt thời gian dành cho công việc. Nếu có thể, hãy đi gặp gỡ một buổi hẹn hò do người thân, bạn bè giới thiệu, bạn có thể sẽ thu kết quả bất ngờ. Để chắc chắn hơn, hãy bắt đầu với một mối quan hệ bạn bè.

TOP2: Song Ngư

Tổng quan về vận may: Trong tháng 3, Song Ngư sẽ hái được “trái ngọt” trong các mối quan hệ. Những chú cá độc thân có thể gặp được tình yêu trong cuộc sống hàng ngày, những người đã đi làm có thể thiết lập mối quan hệ không rõ ràng với đối tác của bạn. Và những người đã có đôi sẽ cơ hội dành thời gian ấm áp và lãng mạn bên người ấy.

Bên cạnh những khởi sắc về mặt tình cảm, Song Ngư cũng có vận trình tài lộc suôn sẻ hơn, thích gì mua được nấy. Bạn có điềm được tăng lương và có thể dành một khoản để đầu tư kiếm lời.

Lời khuyên: Khuyên Song Ngư nên nắm bắt cơ hội tốt, đừng lãng phí tài lộc, mưu cầu hơn thua với người khác làm gì. Hãy dành sức lực và thời gian cho việc học tập và sự nghiệp, đồng thời làm việc chăm chỉ hơn, bạn sẽ đật được hiệu quả không ngờ. Nếu gặp một người khiến trái tim bạn loạn nhịp, hãy dũng cảm nắm bắt và hạnh phúc sẽ đến với bạn.

TOP1: Xử Nữ

Tình hình chung về tài lộc: Trong tháng 3, Xử Nữ dễ dàng đạt được thành tựu trong sự nghiệp. Nguồn cảm hứng dâng cao cùng với cách làm việc phù hợp sẽ nâng cao hiệu quả công việc rất nhiều. Nếu có bỗng chốc phát tài, đừng vội tiêu pha. Tiết kiệm hợp lý sẽ làm tăng tài sản của bạn.

Top 3 cung hoàng đạo may - rủi nhất tháng 3 năm 2021 nhận thấy, về các mối quan hệ, những cô gái còn độc thân thích hợp với những buổi hẹn hò, vui chơi theo nhóm. Bạn có thể gặp gỡ người khác phái có cùng sở thích và hòa hợp về tính cách, từ đó có thể bắt đầu hẹn hò và bước vào giai đoạn yêu đương chính thức.

Lời khuyên: Xử Nữ nên xây dựng một kế hoạch tài chính chi tiết và đặt ra mục tiêu làm giàu cho bản thân, chẳng hạn như tiết kiệm bao nhiêu tiền, cách kiểm soát và giải quyết những khoản chi khẩn cấp, điều này sẽ rất có lợi cho sự giàu có trong tương lai.

top 3 cung hoàng đạo may - rủi nhất tháng 3 năm 2021

Top 3 chòm sao xui xẻo nhất

TOP3: Sư Tử

Trong tháng 3, Sư Tử nên kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để cơn nóng giận bùng phát mà hãy giữ bình tĩnh khi gặp chuyện. Đặc biệt đối với những người làm văn phòng nên tránh tranh cãi với đồng nghiệp. Hãy suy nghĩ xem mục tiêu của bạn là gì, nếu hợp tác mà có thể đạt được nó thì nên nhẫn nhịn.

Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về việc điều tiết cảm xúc, khi giao tiếp với đối tác nên lắng nghe nhiều hơn và nói ít hơn. Gạt bỏ thái độ cố chấp để giữ hòa khí cho cuộc đàm phán.

Lời khuyên: Đề nghị Sư Nhi nên sắp xếp các hoạt động thể dục một cách hợp lý, giải phóng năng lượng dư thừa trong quá trình tập luyện. Điều này giúp bạn tránh tích tụ cảm xúc, dần dần biến thành năng lượng tiêu cực và bùng phát sang người khác. Ngoài ra, bạn nên duy trì lịch sinh hoạt đều đặn, ngủ đủ giấc, ăn uống đủ chất để phòng ngừa bệnh tật.

TOP2: Cự Giải

Trong tháng 3, Cự Giải có thể thường xuyên cảm thấy cáu kỉnh khó giải thích, vì gặp phải những rắc rối trong sự nghiệp hoặc tài vận. Bạn tiêu tiền quá trớn nên dễ rơi vào tình trạng thắt lưng buộc bụng.

Mối quan hệ giữa các cá nhân cũng có thể gặp trục trặc, có thể do chưa suy nghĩ thấu đáo một số việc mà Cự Giải sẽ tự trách mình sâu sắc, mối quan hệ với mọi người xung quanh trở nên căng thẳng khiến Cự Giải lo lắng. Tâm trạng ảnh hưởng đến tiến độ công việc, Cự Giải ở nơi làm việc cần cẩn thận kẻo bị tổn thất kinh tế.

Lời khuyên: Cự Giải nên chăm chút bản thân hơn, đừng tự dằn vặt mình vì những sai lầm của người khác. Bạn cũng đừng quá khắt khe trong các mối quan hệ giữa các cá nhân và đừng nhạn hết trách nhiệm về mình. Bảo vệ bản thân là rất quan trọng. Chỉ bằng cách sống tốt với bản thân, bạn mới có thể chăm sóc người khác.

TOP1: Bảo Bình

Trong tháng 3, sự nghiệp và tài vận của Bảo Bình sẽ bị ảnh hưởng bởi chính trạng thái của họ. Không thể kiểm soát tốt cảm xúc và tốc độ làm việc dẫn đến thất thoát của cải. Tiến độ của mọi việc cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh bên ngoài và trở nên trì hoãn.

Về tiền bạc, bạn phải chi tiêu nhiều nhưng thu nhập không tăng, công việc làm ăn có phần sa sút. Trong các mối quan hệ, Bảo Bình có thể cần dành nhiều thời gian hơn để giao tiếp với nửa kia, cả hai dễ xảy ra hiểu lầm vì những chuyện nhỏ nhặt, đừng để những tiểu tiết đó ảnh hưởng đến tình cảm của nhau.

Lời khuyên: Khi cần thiết, Bảo Bình nên tâm sự và xin ý kiến với bạn bè hoặc người lớn tuổi, điều này có thể gỡ rối được phần nào cho bạn. Nếu có những đề xuất cụ thể, Bảo Bình vừa đỡ phải lo lắng mà còn giải quyết được vấn đề một cách nhanh chóng.

Như vậy, trên đây chính là Top 3 cung hoàng đạo may - rủi nhất tháng 3 năm 2021 do Tử Vi Số tổng hợp. Mong rằng cho tháng ba đầu xuân của bạn sẽ gặp nhiều niềm vui và may mắn, ngày ngày hạnh phúc và tự do sống theo cách của mình. Những cung hoàng đạo chưa được may thì vẫn còn nhiều thời gian để làm việc chăm chỉ và thay đổi quỹ đạo cuộc sống của mình. Nếu bạn dám đấu tranh, bạn có thể đảo ngược tình hình một cách ngoạn mục đó!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top