Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Nguyên tắc phong thủy trồng cây cảnh 2020

Nguyên tắc phong thủy trồng cây cảnh 2020. Ngoài việc thanh lọc không khí không khí trong nhà, cây cảnh cũng được sử dụng rộng rãi trong Phong thủy. Các loại cây cảnh có thể được sử dụng để ngăn chặn năng lượng xấu. Hoặc được vận dụng để dem tài lộc đến cho gia chủ. Tuy nhiên, có nhiều nguyên tắc cần tuân thủ trong lĩnh vực phong thủy.

Xem thêm

nguyên tắc phong thủy trồng cây cảnh

Nguyên tắc phong thủy trồng cây cảnh 2020. Ngoài việc thanh lọc không khí không khí trong nhà, cây cảnh cũng được sử dụng rộng rãi trong Phong thủy. Các loại cây cảnh có thể được sử dụng để ngăn chặn năng lượng xấu. Hoặc được vận dụng để dem tài lộc đến cho gia chủ. Tuy nhiên, có nhiều nguyên tắc cần tuân thủ trong lĩnh vực phong thủy. Bất kỳ loại kỹ thuật phong thủy nào đều có cơ sở lý thuyết và thực tế nghiêm ngặt. Các nguyên tắc phong thủy cơ bản của việc ứng dụng cây cảnh sẽ được Tuviso giải đáp dưới đây.

Vị trí và phương hướng đặt cây theo Nguyên tắc phong thủy trồng cây cảnh 2020

Nguyên tắc phong thủy trồng cây cảnh 2020. Phong Thủy trong cây cảnh là kỹ thuật chứa đựng những triết lý. Vị trí đặt cây thường phụ thuộc vào giống cây và  liên quan đến phương hướng.

Ví dụ, ở phía nam (Ngũ hành thuộc Hỏa) và phía tây (Ngũ hành thuộc Kim), rất khó để nuôi những cây nhỏ, yếu. Theo hai hướng này, thường không phù hợp để sử dụng cây cảnh để thúc đẩy tài vận. Nếu cần thiết, để tăng cường may mắn có thể sử dụng đèn chiếu sáng cho cây ở phía nam. Hoặc trồng cây thủy sinh trong bể cá ở phía tây.

Nếu phải sử dụng cây cảnh, thì nên trồng các loại cây thường xanh bốn mùa. Cây thường xanh tràn đầy sức sống, có lợi cho sự thịnh vượng của toàn bộ ngôi nhà. Hình dạng lá của các loại cây thúc đẩy tài vận phải là hình tròn, không được quá sắc nhọn. Lá tròn là ý nghĩa của Phong thủy đầy đủ, thịnh vượng và trường tồn.

Vị trí của cây cảnh trong phong thủy không nên quá ngẫu nhiên. Nó có thể được đặt ở vị trí cung Thanh Long của ngôi nhà.  "Tả Thanh Long , Hữu Bạch Hổ", phía bên trái chỗ ngồi của bạn là vị trí Thanh Long. Chậu cây có thể được đặt trên tài sản phong thủy của ngôi nhà này.

Phong thủy có Thái cực lớn và Thái cực nhỏ. Mỗi ngôi nhà có vị trí Phong thủy của toàn bộ ngôi nhà, và mỗi phòng cũng có vị trí Phong thủy của căn phòng. Việc sắp xếp các cây phong thủy theo cách này có thể thúc đẩy tài vận trong ngôi nhà này hoặc căn phòng.

Một số cây cảnh phong thủy phổ biến theo Nguyên tắc phong thủy trồng cây cảnh 2020

Nguyên tắc phong thủy trồng cây cảnh 2020. Cây Kim  Ngân: Cây Kim  Ngân là cây phong thủy ưa thích cho các doanh nghiệp, cửa hàng và gia đình. Cây Kim Ngân nên đặt ở vị trí có ý nghĩa tài chính như  phòng khách, thư phòng hay  phòng làm việc. Việc đặt cây Cây Kim  Ngân trong phòng khách có ý nghĩa nghênh đón tài vận. Còn thư phòng  hay phòng làm việc là nơi để trau dồi kiến ​​thức, trình độ của người chủ. Với sự hỗ trợ của một cây Cây Kim  Ngân sẽ đem may mắn cho sự nghiệp chủ nhà, từ đó mà đem tài vận đến theo.

Cây Thường xuân: cây Thường xuân với ý nghĩa Phong thủy là vẻ đẹp của tuổi trẻ, sức khỏe và tuổi thọ, sự giàu có và may mắn. Cây Thường xuân lại dễ trồng và sinh trưởng tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Do đó, đây là một loại cây thích hợp để hỗ trợ cho sự may  mắn, hạnh phúc của gia  chủ.

Cây tre: Tre là đại biểu  cho sự giàu có và tốt lành. Điều quan trọng cần lưu ý là tre thường được uốn cong để dễ vận chuyển. Do đó,  khi  mua cây tre cảnh về phải tháo gỡ những chỗ  uốn một cách thận trọng. và để tài vận được  hanh thông thì khi mua tre về phải để cho dáng cây được thẳng và đều. Bởi những hạn chế do vận chuyển như vậy nên tre cũng thường ít được dùng làm cây phong thủy.

Xem thêm: Bí quyết phong thuỷ văn phòng 2020: cầu tài đón lộc rực rỡ vận trình 

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top