Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

5 loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết Quý Mão 2023

5 loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết Quý Mão 2023 dựa theo nguyên lý Cửu cung phi tinh năm 2023. Theo đó, phong thủy năm 2023 có cát tinh Tứ Lục đi vào trung cung,..

Xem thêm

5 loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết quý mão 2023

Loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết Quý Mão 2023

5 loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết Quý Mão 2023 dựa theo nguyên lý Cửu cung phi tinh năm 2023. Theo đó, phong thủy năm 2023 có cát tinh Tứ Lục đi vào trung cung, nó chi phối các mối quan hệ, sự lãng mạn và tình yêu.

Nó cũng mang lại may mắn về kết nối, tính. Khi nó ở trung tâm, nó gợi ý sự cải thiện trong tất cả các mối quan hệ và gợi ý rằng làm việc cùng nhau thay vì cạnh tranh với nhau sẽ mang lại kết quả vượt trội.

Và ngũ hành thuận lợi nhất với nó sẽ là ngũ hành Thủy hoặc ngũ hành Mộc. Hai ngũ hành này sẽ giúp cát tinh càng thêm thịnh vượng. Như vậy những loại hoa quả ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc sẽ là 5 loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết Quý Mão 2023.

5 loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết Quý Mão 2023

Quả bưởi - Sức khỏe bình an

Bưởi là 1 trong 5 loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết Quý Mão 2023. Nó có ý nghĩa về sự bình an và sức khỏe ổn định. Quả bưởi trong âm Hán Việt còn có nghĩa là chở che con cái. Nghĩa là ba mẹ sẽ hi vọng con cái được bình an, khỏe mạnh.

Ngoài ra Bưởi cũng mang ý nghĩa tốt cho các cặp đôi mới cưới, gia đình mới có con dâu ấy là sớm sinh quý tử. Và cách bổ bưởi cũng mang ý nghĩa đoàn tụ gắn kết. Bởi sau khi gọt vỏ bưởi thì bên trong là các múi bưởi gắn kết chặt chẽ.

Điều này thể hiện sự đoàn kết, hình tròn đại diện cho tính đoàn viên. Nên nó là loại quả thường xuyên được xuất hiện trên mâm ngũ quả ngày tết.

Quả chuối - Cầu tài cầu lộc

Chuối cũng là 1 trong 5 loại quả hút lộc cúng mùng 1 ngày rằm tháng 12. Nó ngụ ý cầu tài, sự theo đuổi, trí tuệ và còn có ý nghĩa là tương tư (theo âm Hán Việt).

Hình dáng quả chuối giống như một thỏi bạc, thỏi vàng nên trong dân gian nó đại diện cho sự tăng tài tiến lộc. Lưu ý bạn nên chọn chuối đã gần chín, tránh chọn chuối xanh để cúng.

Quả nho xanh - Lộc tài sung túc

Nho xanh cũng là 5 loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết Quý Mão 2023. Trong phong thủy cầu tài, Nho Xanh là loại quả mang về phúc lộc. Chùm nho mang ý nghĩa quy tụ, mỗi nhánh lại thể hiện tính liên kết chặt chẽ. Miếng nho dày, ít hạt ngụ ý về việc nhiều con cháu, sự đủ đầy sung túc.

Loại quả này cũng rất cho cho gia đình mới có cưới, cũng mang ý nghĩa sớm sinh quý tử. Nho để cúng trên ban thờ tổ tiên có ý nghĩa cầu cho gia đình hưng vượng, cuộc sống hoàn mỹ.

Dưa hấu - May mắn an khang

Dưa hấu với vỏ xanh và ruột đỏ sẽ mang lại sự may mắn. Quả căng tròn mọng nước, ngọt thanh tượng trưng sự sung túc và căng tràn sức sống. Hiện dưa hấu ruột vàng cũng được lựa chọn nhiều vì màu vàng cũng là màu may mắn. Và màu xanh ngoài vỏ sẽ mang tới ý nghĩa ngũ hành Mộc, cường mạnh cho cát tinh Tứ Lục năm 2023.

Đu đủ - Đầy đủ thịnh vượng

Giống như tên gọi của nó, chưng đu đủ trong ngày Tết, người Việt Nam mang theo mong muốn được sự đầu đủ,thịnh vượng trong cuộc sống không những trong kinh tế mà còn cả tình cảm.

Với 5 loại quả hút lộc trên thì màu sắc của mâm ngũ quả chủ yếu là màu xanh, nên để đỡ đơn điệu chúng ta có thể chọn thêm loại quả màu đỏ giúp mâm cúng thêm đa màu sắc. Các loại quả đó có thể là: Quả gấc, táo đỏ, quả lựu, quả Hồng, Quýt đỏ ...

Quý độc giả thân mến, 5 loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết Quý Mão 2023 đã mang tới cho các bạn những gợi ý về loại quả hút tài hút lộc cho mâm ngũ quả. Chúc quý độc giả tiền tài hanh thông, thuận lợi!

Tin liên quan

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Ngũ Quỷ vận tài – cách thức cầu tài lộc nhanh và hiệu quả
Ngũ Quỷ vận tài – cách thức cầu tài lộc nhanh và hiệu quả
Ngũ Quỷ vận tài – cách thức cầu tài lộc nhanh và hiệu quả
Phong thuỷ cầu tài

Có ăn nên làm ra, của ăn của để một phần là nhờ việc bố trí phong thủy có phù hợp với tuổi tác, ngũ hành của mình hay không. Thông thường các cung chính là Tài Lộc, Quan Lộc và Quý Nhân mà cần kích hoạt để mang lại tài lộc, công danh và quan hệ may mắn. Bài trí vật phẩm tại những hướng cụ thể này không ảnh hưởng nhiều tới tổng thể của căn nhà, dù gia chủ mang mệnh gì. Ngũ Quỷ vận tài là phương pháp thúc đẩy tài lộc bí truyền của phong thủy, hãy cùng Tuviso tìm hiểu ngay nhé.

Back to top