Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

5 đồ vật may mắn nên mua đầu năm mới 2023 giúp tiền đồ rộng mở, tài lộc hanh thông

5 đồ vật may mắn nên mua đầu năm mới 2023 giúp tiền đồ rộng mở, tài lộc hanh thông. Mèo thần tài cái có ý nghĩa nạp phúc, gia đình bình an, hợp để đặt ở nhà hoặc cửa hàng.

Xem thêm

5 đồ vật may mắn nên mua đầu năm mới 2023

Cách chọn đồ vật may mắn năm 2023

5 đồ vật may mắn nên mua đầu năm mới 2023 dựa theo nguyên lý Cửu cung phi tinh năm 2023. Theo đó, phong thủy năm 2023 có cát tinh Tứ Lục đi vào trung cung, nó chi phối các mối quan hệ, sự lãng mạn và tình yêu.

Khi nó ở trung tâm, nó gợi ý sự cải thiện trong tất cả các mối quan hệ và gợi ý rằng nên làm việc cùng nhau thay vì cạnh tranh với nhau thì sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

Và ngũ hành thuận lợi nhất với nó sẽ là ngũ hành Thủy hoặc ngũ hành Mộc. Hai ngũ hành này sẽ giúp cát tinh càng thêm thịnh vượng. Như vậy những đồ vật có ý nghĩa ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc sẽ là 5 đồ vật may mắn nên mua đầu năm mới 2023.

5 đồ vật may mắn nên mua đầu năm mới 2023

Mua bể cá

Theo Cửu cung phi tinh năm 2023 Tứ Lục cát tinh đi vào trung cung, dự báo một năm thuận hòa và nhiều lộc. Đặc biệt Tứ Lục là ngôi sao Văn Xương, đại diện cho lộ trình thăng tiến, đường học hành, chất lượng công việc. Nó rất thích các loại đồ vật hoặc cây cối ngũ hành Thủy. Như vậy chơi cá cảnh vào năm mới 2023 cũng là một lựa chọn tốt cho phong thủy cầu tài năm 2023.

Cá và sinh vật biển đều hành Thủy, nên bể cá là đồ vật may mắn nên mua đầu năm mới 2023. Nếu bạn không thích cá, có thể sắm hồ sắm bể, cho máy lọc chạy bên trong, nước không ngừng chuyển động, vẫn có công năng sinh vượng Thủy. Nhưng nuôi cá thì sẽ tạo ra được chuyển động Thủy sẽ thúc đẩy vận may của chúng ta.

Lưu ý nên đặt nó ở giữa nhà để tăng cường cát khí cho Tứ Lục Văn Xương Tinh.

Bình hoa thủy tinh

Bình hoa thủy tinh cũng là một trong 5 đồ vật may mắn trong năm 2023. Bởi Thủy tinh vốn là ngũ hành Thủy, sử dụng một bình hoa bằng thủy tinh và đặt ở vị trí giữa nhà vừa để trang trí vừa có tác dụng thúc đẩy cát khí cho Tứ Lục.

Bình Thủy tinh màu đen sẽ có tác dụng sản sinh từ trường hút tài lộc có lợi cho vận trình kiếm tiền của gia chủ. Ngoài ra, nó còn có tác dụng trấn sát, giải trừ những tư tưởng và cảm xúc tiêu cực.

Thủy tinh đặt trong nhà sẽ bớt đi cảm giác nhức đầu, áp lực và vận xui. Thanh lọc từ trường phong thủy, xua đuổi sát khí, thúc đẩy sự thuận hòa trong gia trạch.

Mèo thần tài

5 đồ vật may mắn nên mua đầu năm mới 2023 thì Mèo thần tài cũng là đồ vật mang về may mắn năm 2023. Mèo là Mão, ngũ hành Mộc, sự xuất hiện của nó sẽ tăng cường vận khí của Tứ Lục.

Chúng ta sẽ phân loại mèo thần tài như sau: Mèo thần tài đực có ý nghĩa cầu tài, sự nghiệp phát đạt, làm ăn hưng thịnh. Nên dùng bài trí ở cơ quan, cửa hàng,...

Mèo thần tài cái có ý nghĩa nạp phúc, gia đình bình an, hợp để đặt ở nhà hoặc cửa hàng.

Đồng hồ bằng gỗ

Trong năm mới 2023, ngũ hành Mộc sẽ mang về cát khí cho Tứ Lục Văn Khúc tinh. Nên một chiếc đồng hồ bằng gỗ sẽ giúp chúng ta thúc đẩy năng lượng tốt cho cát tinh này.

Đồng Hồ trong phong thủy có tác dụng khá đặc biệt, bản thân nó vẫn đang vận động phản ánh sự biến hóa của thời gian. Đồng hồ thuộc nguyên tố động sẽ giúp luân chuyển căn khí bên trong căn nhà bạn ở.

Ngoài ra, sự xuất hiện của nó sẽ có tác dụng chiêu tài, hút lộc, tránh tà khí, hỗ trợ vận trình gia chủ.

Sách

Ngôi sao số 4 cũng mang lại may mắn trong học tập, có lợi cho tất cả học sinh và người đi làm. Ngôi sao này được cho là có thể giúp mở mang đầu óc, tăng cường khả năng sáng tạo cũng như cải thiện khả năng phán đoán và lý luận.

Và sách sẽ là đồ vật nên mua để rước may mắn năm 2023. Bởi sách cũng là ngũ hành Mộc có thể thúc đẩy cát khí cho Tứ Lục.

>>> Xem thêm: 5 loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết Quý Mão 2023

Kết luận

Quý độc giả thân mến, 5 loại quả hút lộc cho mâm ngũ quả ngày tết Quý Mão 2023 đã mang tới cho các bạn những gợi ý về loại quả hút tài hút lộc cho mâm ngũ quả.

Chúc quý độc giả tiền tài hanh thông, thuận lợi!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Ngũ Quỷ vận tài – cách thức cầu tài lộc nhanh và hiệu quả
Ngũ Quỷ vận tài – cách thức cầu tài lộc nhanh và hiệu quả
Ngũ Quỷ vận tài – cách thức cầu tài lộc nhanh và hiệu quả
Phong thuỷ cầu tài

Có ăn nên làm ra, của ăn của để một phần là nhờ việc bố trí phong thủy có phù hợp với tuổi tác, ngũ hành của mình hay không. Thông thường các cung chính là Tài Lộc, Quan Lộc và Quý Nhân mà cần kích hoạt để mang lại tài lộc, công danh và quan hệ may mắn. Bài trí vật phẩm tại những hướng cụ thể này không ảnh hưởng nhiều tới tổng thể của căn nhà, dù gia chủ mang mệnh gì. Ngũ Quỷ vận tài là phương pháp thúc đẩy tài lộc bí truyền của phong thủy, hãy cùng Tuviso tìm hiểu ngay nhé.

Back to top