Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Màu sắc may mắn của tuổi Thân năm 2021: Màu nâu cho Nhâm Thân

Màu sắc may mắn của tuổi Thân năm 2021: Nhâm Thân 1992 năm nay có sức khỏe tương đối sa sút, nên chọn màu nâu để hóa giải. Giáp Thân muốn học hành tốt thì chọn màu vàng.

Xem thêm

màu sắc may mắn của tuổi thân năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Thân năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Thân năm 2021,cùng với ngũ hành phong thủy thì các yếu tố nào ảnh hưởng đến vận mệnh và giúp cân bằng các năng lượng trong cuộc sống? Câu trả lời chính xác nhất đó là yếu tố màu sắc. Cùng Tử vi số tìm hiểu màu sắc may mắn của tuổi Thân ngay dưới đây nhé.

Tuổi Giáp Thân 2004

Màu đen

Trong năm Tân Sửu, người sinh năm 2004 nhận sự quan tâm quá mức từ cha mẹ vì chểnh mảng học tập, đồng thời có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với cha mẹ do những cảm xúc nổi loạn của bản thân. Vì lý do này, bạn cần sử dụng sức mạnh của màu đen để làm trung gian hòa giải mâu thuẫn.

Lưu ý những đồ vật có màu đen như ngọc trai đen,… chỉ sử dụng cho những người tuổi Mùi đang có nửa kia. Màu đen giúp xoa dịu sự khủng hoảng tình cảm giữa bạn và người khác.

Ngoài việc điều hòa về mặt tình cảm thì vận đen còn tác động lên tinh thần và thậm chí là cả cảm xúc của bạn, từ đó sẽ bình tĩnh hơn, không còn cảm giác khó chịu, bồn chồn.

Xem thêm: Hướng cầu tài năm 2021 tuổi Thân

Màu vàng

Người tuổi Giáp Thân năm 2021 không còn bướng bỉnh như hồi mới vào cấp 3. Nhưng không khí ở lớp học ngày càng căng thẳng, ảnh hưởng đến tình cảm bạn bè và kết quả học tập. Điều này dẫn đến tâm lý bất ổn, học hành sa sút.

Muốn giải xui, bạn có thể sử dụng màu vàng để thúc đẩy học tập tiến bộ. Ví dụ như dây chuyền pha lê màu vàng, đá quý màu vàng, kẹp tóc màu vàng hoặc quần áo màu vàng, giày màu vàng, ... những đồ vật này có thể cải thiện vận may, chỉnh đốn lại việc học hành giúp bạn.

Tuổi Nhâm Thân 1992

Màu nâu

Nhâm Thân 1992 năm nay có sức khỏe tương đối sa sút, thường xuyên đau ốm, cảm lạnh,…. Bạn không còn là cậu bé năng động như thuở ban đầu nữa, thể lực cũng sa sút dần theo sự thay đổi của tuổi tác. Nên có chế độ ăn uống lành mạnh và đừng quá tham lam ôm việc vào người chỉ vì số tiền nhỏ.

Nếu người tuổi Thân muốn cải thiện tài vận, trong dịp năm mới 2021 hãy chọn màu nâu, đây là màu trang nhã, hài hòa và ổn định. Nếu sử dụng thường xuyên màu nâu thì không những hóa giải được vận hạn cho bản thân mà còn dẫn dắt bạn đi đến ánh hào quang.

Màu tím

Về tình cảm, xét cho cùng, những người sinh năm 1992 cũng đã ở độ tuổi 29 và gần bước sang tuổi 30. Nếu vẫn còn độc thân, chưa lập gia đình thì chắc chắn sẽ phải đối mặt với việc bị bố mẹ giục cưới, giục yêu.

Nếu bạn còn nhút nhát và thiếu dũng khí thì có thể sử dụng màu tím may mắn để tâm trạng phấn chấn. Nếu bạn mang nhiều trang phục màu tím hơn trong năm nay có thể giúp bạn tăng thêm vẻ quyến rũ, bí ẩn cho bản thân lại tăng cường sự tự tin trong quá trình nói chuyện yêu đương để vượt độc thân thành công.

Không chỉ vậy, những người đã lập gia đình hoặc những người đang có mục tiêu cũng có thể sử dụng màu tím để điều chỉnh vận tình cảm.

Tuổi Canh Thân 1980

Màu vàng

Canh Thân năm Tân Sửu muốn ổn định tài lộc thì phải dùng sức mạnh của màu sắc may mắn để hóa giải. Trong năm 2021, tuổi này gặp nhiều may mắn về tài lộc, điều này giúp bạn chống lại sự hãm hại của các sao xấu.

Hãy sử dụng màu vàng vào các ngày trong tuần, chẳng hạn như đeo đồ trang sức bằng vàng, mặc đồ vàng, các đồ trang trí có tráng men màu vàng đặt trong văn phòng hoặc ở két tiền,...có thể khiến tài vận của bạn mở ra, gia đình an khang thịnh vượng.

Màu trắng

Năm nay bạn phải đối mặt với áp lực công việc nặng nề, đặc biệt là những người kinh doanh. Việc bạn cảm thấy căng thẳng và kiệt sức là điều không thể tránh khỏi.

Màu sắc may mắn của bạn là màu trắng, màu này sẽ giảm áp lực nghề nghiệp cho bạn. Ngoài việc noa giúp tinh thần đầy năng lượng và sức sống thì còn có thể giải tỏa phần nào căng thẳng cho bạn trong sự nghiệp, đồng thời thu được kết quả gấp đôi những nỗ lực bạn đã làm.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân năm 2021

Màu tím

Những người cầm tinh Canh Thân cần bố trí thêm đồ trang trí liên quan đến màu tím ở nhà, chẳng hạn như khăn trải bàn màu tím, rèm cửa màu tím, lọ hoa hoặc bình hoa màu tím, hoa oải hương, v.v.

Bởi vì màu này mang đầy ý nghĩa lãng mạn và ấm áp, nó có thể ổn định từ trường cho bạn ở nhà, thúc đẩy tình yêu cho người độc thân, ổn định tình cảm và sự hòa thuận, yên ấm trong hôn nhân cho những người đã kết hôn.

Tuổi Mậu Thân 1968

Màu nâu

Vận trình sức khỏe của Mậu Thân trong năm Tân Sửu chịu tác động sâu sắc của Thái Tuế, dễ bị bệnh, đồng thời gia tăng rủi ro về tai họa về máu.

Nếu những người tuổi Thân muốn hóa giải  xui xẻo trong vấn đề này, bạn có thể chọn sử dụng màu nâu, màu này có thể cải thiện từ trường xấu trong phong thủy xung quanh nhà và giúp hóa giải vận hạn. 

Màu vàng

Năm nay, bạn có thể mặc thêm quần áo màu vàng, hoặc đeo vòng tay bằng đá quý, pha lê vàng, hoặc trưng bày thỏi vàng, ngọc bội, thủy tinh và các linh vật vượng khí khác trong nhà có tác dụng giúp tuổi Mậu Thân tiêu tán hung khí, tài lộc hanh thông.

Màu trắng

Màu sắc may mắn đối với người tuổi Thân trong sự nghiệp năm 2021 là màu trắng, nếu có thể sử dụng màu này để trang điểm cho mình trong cuộc sống sẽ giúp cải thiện tài vận, giúp bạn có thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Kết luận

Trên đây là bài viết về Màu sắc may mắn của tuổi Thân năm 2021TUVISO tin rằng bạn đã tìm ra được màu sắc phù hợp với mình trong năm 2021. Bạn còn bất cứ câu hỏi nào về trang trí màu sắc như nào là hợp phong thủy hay muốn tìm hiểu thêm về tử vi giúp thúc đẩy tài lộc thì hãy đón đọc thêm nhiều bài viết mới tại ĐÂY.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top