Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dậu 2021: Tầng 10 thịnh vượng

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dậu 2021. Tuổi Dậu là những người hay sĩ diện. Nếu gom góp được tiền, chắc chắn họ sẽ đầu tư vào bất động sản. Bởi vậy năm nay, khả năng mua nhà của họ sẽ rất cao.

Xem thêm

Tử vi tuổi Dậu năm 2021

chọn tầng chung cư

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dậu 2021

Vận thế tuổi Dậu năm 2021 sẽ có nhiều thay mới theo hướng tích cực, nhờ tuổi Dậu lục hợp với Thái tuế Sửu Thổ. Trong sự nghiệp và tài vận sẽ có nhiều tiến triển bất ngờ cùng cơ hội phát triển. Bạn có thể tham khảo Tử vi tuổi Dậu năm 2021 tại đây.

Tuổi Dậu là những người hay sĩ diện. Nếu gom góp được tiền, chắc chắn họ sẽ đầu tư vào bất động sản. Bởi vậy năm nay, khả năng mua nhà của họ sẽ rất cao. Dưới đây sẽ là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Dậu năm 2021.

Chọn tầng chung cư hợp tuổi Dậu

Nhà ở có hợp với ngũ hành của tuổi gia chủ hay không là điều vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai. Tuổi Dậu thuộc ngũ hành Kim, căn cứ vào nguyên lý ngũ hành thì Kim tương sinh với Thổ. Số may mắn của tuổi Dậu là 5 và 0, chọn tầng chung cư hợp tuổi thì nên lấy tầng 15, 10, 25, 20. Nếu may mắn mua nhà hợp phong thủy thì sự nghiệp và tài vận sẽ càng tăng tiến mạnh mẽ, hạnh phúc gia đình cũng càng thêm nồng đượm.

Tầng chung cư kỵ tuổi Dậu

Nhiều người trong quá trình mua phòng thường xem nhẹ tầm quan trọng của việc chọn tầng hợp tuổi. Kỳ thực, nó đóng vai trò ảnh hưởng đến sự phát triển sau này. Đối với người tuổi Dậu, bạn cần kiêng kỵ những tầng chứa số 2 và 7, do đây là số đại diện cho ngũ hành Hỏa. Vì thế bản mệnh tuyệt đối không nên mua phòng tại tầng có số này. Nhiều người khi mua vì không chú ý nên đến lúc ở mới phát hiện ra nhiều vấn đề, dù làm gì cũng không thuận lợi là vì vậy.

Xem thêm: Phong thủy hung cát tuổi Dậu năm 2021

Chọn nhà cần chú ý sự nghiệp

Tuổi Dậu có tính cách đặc biệt là ưa phô trương, khoe mẽ. Trong việc ăn mặc, họ cực kỳ chỉnh chu, bởi thế nên khi mua phòng mua xe cũng đều được xem là cơ hội để thể hiện. Nhưng tuổi Dậu cần chú ý 2 điểm sau khi mua nhà trong năm mới: Thứ nhất là cân nhắc năng lực tài chính, 2 là vội vàng quyết định.

Dù tuổi Dậu có khả năng kiếm tiền rất tốt, nhưng chi tiêu cũng xả láng nên thường xuyên rơi vào tình trạng quẫn bạch. Con giáp này không nên tiêu tiền một cách mù quáng, khi mua nhà đừng so sánh với người khác, mà nên nhìn vào nhu cầu của mình.

Mua nhà 2021 có ảnh hưởng gì đến vận thế tuổi Dậu?

Người tuổi Dậu năm 2021 nếu như mua nhà thì sẽ có động lực phấn đấu trong công việc. Hơn nữa, con giáp này không giỏi giữ tiền, cứ có là tiêu, nên dù không mua nhà cũng sẽ tiêu sạch, thế nên đây cũng là lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Đồng thời, việc trang trải một số nợ để mua nhà sẽ giúp cho tuổi Dậu có ý thức phấn đấu trong sự nghiệp, thay đổi thói quen chi tiêu. Tổng thể mà nói, việc chọn tầng chung cư hợp phong thủy sẽ có tác dụng hỗ trợ nhất định đối với vận thế của bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm 2021

Tuổi Dậu là những người có khiếu thẩm mỹ, lại rất chu đáo trong mọi việc, nếu tự mình "ra tay" chọn lựa chắc chắn sẽ gặp được căn phòng ưng ý. Nếu may mắn mua được nhà hợp mệnh thì chất lượng cuộc sống sẽ từng ngày được cải thiện và nâng cao.

Trên đây là những thông tin về cách Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Dậu hợp phong thủy năm 2021. Để đón đọc các bài viết thú vị và hấp dẫn khác, mời quý độc giả cùng theo dõi tại website và fanpage của tuviso.com. Chúc quý bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top