Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Phong thủy hung cát tuổi Dậu năm 2021: Kỵ nuôi Khỉ, bay đi hỉ lộc

Phong thủy hung cát tuổi Dậu năm 2021 dự báo những hướng cát vận và hung vận cho bạn để có những biện pháp phòng tránh rủi ro. Bên cạnh đó là các cấm kỵ và phương pháp khai vận năm 2021 cho tuổi Dậu để có thể giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tài lộc đầy nhà

Xem thêm

phong thủy hung cát tuổi dậu năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Dậu năm 2021

Tử vi tuổi Dậu dự báo bạn là người giỏi giao tiếp, có sở trường là ngôn từ. Trong năm 2021 Tân Sửu bạn thuộc nhóm tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu cho nên vận thế càng ngày càng tốt, như ý cát tường, mọi chuyện trôi chảy.

Tuổi Dậu năm mới mà muốn vận thế thêm tốt đẹp thì cần phải biết được phong thủy hung cát vận của mình, tận dụng hướng may mắn để phát triển và tránh xa các hướng Tuyệt Vận ảnh hưởng đến bản thân và gia đình. Phong thủy hung cát tuổi Dậu năm 2021 sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về điều đó

Phong thủy cát vận tuổi Dậu năm 2021

Người tuổi Dậu sinh năm 1945 và năm 1981, nam mạng có quẻ mệnh là Nhị Bạch Khảm Thủy, có Thiên Ất tọa hướng chính Tây. Nữ mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, có Thiên Ất tọa hướng Tây Bắc.

Tử vi năm 2021 khuyên tuổi Dậu nên làm ăn sinh sống ở hướng Thiên Ất của mình, điều này sẽ có lợi cho bạn, khiến cho gia đình bình an.

Người tuổi Dậu sinh năm 1957 và năm 1993, nam mạng có quẻ mệnh là Thất Xích Đoài Kim, có Thiên Ất tọa hướng Tây Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, có Thiên Ất tọa hướng Tây Bắc.

Cho nên năm 2021 tới, nam mạng nữ mạng nên đi theo những hướng Tây Nam và Tây Bắc để phát triển công việc, làm ăn sinh sống sẽ tốt hơn, thậm chí còn lợi cho sức khỏe của bạn.

Người tuổi Dậu sinh năm 1969 và năm 2005, nam mạng có quẻ mệnh là Tứ Lục Tốn Mộc, có Thiên Ất tọa hướng chính Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Nhị Hắc Khôn Thổ, có Thiên Ất tọa hướng chính Tây.

Tuổi Dậu nam và nữ nên chọn những hướng này để làm ăn buôn bán, thích hợp cho người già và trẻ em, tốt cho con đường học tập của các bé, tài vận gia đình vì thế cũng tăng lên.

Xem thêm: Tuổi Dậu có nên chuyển nhà vào năm 2021 không

Phong thủy hung vận tuổi Dậu năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Dậu năm 2021 là gì? Tử vi hung vận tuổi Dậu năm 2021 là gì? Mời các bạn cùng chúng tôi phân tích hướng Tuyệt Mệnh của từng tuổi Dậu trong năm 2021 để biết thêm chi tiết.

Người tuổi Dậu sinh năm 1945 và năm 1981, nam mạng có quẻ mệnh là Nhị Bạch Khảm Thủy, có Tuyệt Mệnh tọa hướng Tây Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, có Thiên Ất tọa hướng Đông Nam.

Tử vi năm 2021 khuyên tuổi Dậu không nên làm ăn sinh sống ở hướng Tuyệt Mệnh của mình nếu không sẽ ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống, sức khỏe cũng không tốt.

Người tuổi Dậu sinh năm 1957 và năm 1993, nam mạng có quẻ mệnh là Thất Xích Đoài Kim, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Đông. Nữ mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, có Tuyệt Mệnh tọa hướng Đông Nam.

Cho nên năm 2021 tới, nam mạng nữ mạng không nên đi theo những hướng này vì có thể dễ sinh bệnh tật, rủi ro tán tài và ảnh hưởng đến bản thân mình.

Người tuổi Dậu sinh năm 1969 và năm 2005, nam mạng có quẻ mệnh là Tứ Lục Tốn Mộc, có Tuyệt Mệnh tọa hướng Đông Bắc. Nữ mạng có quẻ mệnh là Nhị Hắc Khôn Thổ, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Bắc.

Tuổi Dậu nam và nữ không nên chọn những hướng này để làm ăn buôn bán, đặc biệt không thích hợp cho người già và trẻ em, ảnh hưởng xấu đến con đường học tập của các bé, tài vận gia đình vì thế cũng bị đi xuống.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm 2021

Cấm kỵ

Kỵ đeo đồ vật hình mèo, thỏ

Người tuổi Dậu là Dậu Kim, mà mèo - thỏ đại diện cho tuổi Mão Mộc. Mặt khác, Dậu Kim - Mão Mộc tương xung cho nên tử vi năm 2021 khuyên tuổi Dậu không nên đeo đồ vật hình con mèo hoặc thỏ. Tránh cho công việc đi xuống, đầu tư thất bại, tình cảm không luận, cuộc sống cũng khó khăn, thân thể vì thế hay sinh bệnh tật.

Ngược lại, bạn có thể đeo các đồ vật liên quan đến rắn, trâu, rồng... Những vật này sẽ giúp cho bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và tốt hơn cho công việc lẫn cuộc sống.

Kỵ đặt giường ngủ phía Đông

Phong thủy phòng ngủ là gì? Tại sao người ta lại quan tâm nhiều đến phong thủy phòng ngủ?

Hướng Đông đại diện cho tuổi Mão, mà như ta đã biết, Mão - Dậu tương xung cho nên mới kiêng kỵ đặt giường ở hướng Đông. Tránh cho đêm ngủ hay bị ác mộng, tinh thần không tốt, sức khỏe đi xuống.

Ngoài ra, tuổi Mùi nên hạn chế đi về hướng Đông, vì đây là hướng ảnh hưởng nhiều đến bạn, khiến vận thế đi xuống.

Bên cạnh đó, hướng Đông Bắc đại diện cho Sửu, Dần, mà Dần - Dậu cũng là xung xấu, cho nên hạn chế kê giường ở hướng Đông Bắc, làm việc di chuyển cũng nên tránh hướng này.

Kỵ nuôi khỉ

Phong thủy hung cát tuổi Dậu năm 2021 khuyên bạn không nên nuôi khỉ vì sẽ ảnh hưởng đến tài vận và gặp nhiều khủng hoảng tài chính, thậm chí còn bị lỗ nhiều mà không bù lại được.

Bên cạnh đó, trong vấn đề tình cảm hay gặp hạn đào hoa, có thể khiến người thứ ba chen vào phá hoại chuyện tình cảm của bạn.

Nên bày trí bàn làm việc theo ngũ hành

Phong thủy bày trí bàn làm việc theo ngũ hành cũng là một cách để vượng vận cho người tuổi Dậu. Tùy theo ngũ hành thiếu gì mà tuổi Dậu có thể bổ sung thứ đó, chọn màu bàn làm việc theo ngũ hành, ví dụ:

Ngũ hành Hỏa hợp màu đỏ, màu tím

Ngũ hành Thổ hợp màu vàng, cà phê, màu nâu, màu trà

Ngũ hành Kim hợp màu trắng, màu vàng, màu bạc

Ngũ hành Thủy hợp màu đen, màu xanh, màu xám

Ngũ hành Mộc hợp màu xanh biếc, màu ngọc phỉ thúy.

Kỵ ở chung với người tuổi Mão, tuổi Tuất

Như ta đã biết, Mão Dậu tương xung, quan hệ trời sinh đối kháng. Cả hai bạn không thể hợp tác làm ăn, buôn bán với nhau nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc, sự nghiệp. Thậm chí còn tổn hại tiền tài, gặp phải thất bại.

Dậu - Tuất tương hại, là quan hệ tổn thương lẫn nhau, cho nên tử vi năm 2021 khuyên tuổi Dậu cũng không nên ở cùng tuổi Tuất, tránh cho  việc chúng ta gặp khó khăn, thậm chí có thể làm hại lẫn nhau. Cho nên lời khuyên cho tuổi Dậu là chỉ nên giữ mối quan hệ qua lại xã giao bình thường, đừng cố gắng tiến thêm nếu không bản thân bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, vận thế suy yếu.

[postblock id="bottom"]

Khai vận

Khai vận tài vận

Bày trí Thần Tài. Thần Tài là một vị thần cai quản tiền bạc, tài phú, cho nên nó cũng là một trong những vật giúp vượng tài vị. Bạn có thể cung phụng Thần Tài ở trong nhà để cầu thêm may mắn, thuận lợi, mang đến những cơ hội phát triển tài vận mới hơn cho mình.

Bên cạnh đó, phong thủy khai vận khuyên bạn có thể đặt một số các loại vật phẩm tụ tài như là mèo Thần Tài, Tỳ Hưu, Kim Thiềm sẽ giúp tụ tài khí rất tốt, có tác dụng tăng tài tăng phúc.

Bên cạnh đó, trong nhà phải sạch sẽ, có ánh nắng mặt trời chiếu vào thì mới mang tới vận may cho người tuổi Dậu.

Khai vận đào hoa

Theo phong thủy khai vận, vị trí đào hoa ở nhà phải đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, như vậy mới phát huy tác dụng của vị trí, vì vậy người tuổi Dậu không nên chất đống đồ đạc trên vị trí đào hoa tại nhà để tránh tạo ra cảm giác hỗn loạn. Nếu không, bạn không những không chiêu được đào hoa mà còn khiến tai họa, dẫn đến rạn nứt mối quan hệ tình cảm ban đầu.

Nhà vệ sinh và bếp không được đặt ở phương vị đào hoa, phòng tắm là nơi thoát nước thải, vận đào hoa sẽ bị thối rữa, nếu không thay đổi được bố cục thì cần treo rèm bên ngoài phòng tắm để hóa giải, ngoài ra bếp cũng không được. Ở phương vị đào hoa, do ngũ hành trong bếp thuộc hỏa nên cũng sẽ khiến cho người thứ ba xen vào.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Phong thủy hung cát tuổi Dậu năm 2021. Tử vi số hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có được những kiến thức về hung cát trong năm tới. Qua đó có những giải pháp khai vận hoàn hảo cho bản thân.

Tử vi số cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và hành cùng đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết sau nhé!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top