Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Màu may mắn cung Sư Tử năm 2022: Màu vàng thuận buồm xuôi gió

Màu may mắn cung Sư Tử năm 2022 là gì? Với một người có tính cách mạnh mẽ, độc đoán, lãnh đạm và rất muốn kiểm soát thì sẽ phù hợp với màu sắc và con số nào? Mời các bạn cùng tử vi số tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây bạn nhé.

Xem thêm

màu may mắn cung sư tử năm 2022

Màu may mắn cung Sư Tử năm 2022

Màu may mắn cung Sư Tử năm 2022 là gì? Với một người có tính cách mạnh mẽ, độc đoán, lãnh đạm và rất muốn kiểm soát. Bạn có tính cách tự lập, tính tình thẳng thắn, dễ mến; thường thể hiện một vẻ ngoài bất chấp, đôi khi bạn rất bền bỉ, đam mê, chỉ quan tâm đến những gì mình thích, luôn tự cho mình là trung tâm.

Liệu một người có tình cách như thế này thì sẽ phù hợp với màu sắc và con số nào? Mời các bạn cùng tử vi số tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây bạn nhé.

Màu sắc may mắn 

Màu may mắn cung Sư Tử năm 2022: đỏ, hồng, vàng

Nếu Sư Tử sử dụng màu đỏ trong năm 2022 thì nó sẽ tượng trưng cho điềm lành, lạc quan và mang ý nghĩa lễ hội, có nghĩa là tương lai Sư Tử sẽ thịnh vượng và phát đạt. 

Màu hồng giúp cho cung hoàng đạo Sư Tử có một trái tim thiếu nữ, ngoài lý trí còn có sự ấm áp và nhiều tình cảm hơn, qua đó có thể kết giao được nhiều bạn bè hơn. 

Còn màu vàng, tượng trưng cho sự danh giá và sang trọng, là màu được các hoàng đế sử dụng, là màu tượng trưng cho quyền lực và địa vị, mang ý nghĩa thành công trong sự nghiệp và thăng tiến. Đây chính là màu sắc mang đến cho Sư Tử một sự nghiệp rực rỡ trong năm 2022.

Màu kỵ nhất: Màu xanh lam.

Xem thêm: Màu may mắn cung Xử Nữ năm 2022

Con số may mắn 

Con số may mắn của Sư Tử năm 2022: 5, 6

Con số 6 tượng trưng cho thuận buồm xuôi gió, biểu tượng của mùa màng bội thu và niềm vui hạnh phúc. 

Con số 5 đại diện cho việc tiếp cận xu hướng, tượng trưng cho sự phát triển sự nghiệp suôn sẻ và tương lai tươi sáng.

Tử vi cung Sư Tử năm 2022

Tử vi số dự báo về cơ bản thì năm 2022 của Sư Tử diễn ra khá luôn sẻ và bình lặng. Chiêm tinh dự báo bạn gặp may mắn đối với chuyện tình cảm và công việc trong mùa hè. Sư Tử sẽ cảm thấy buồn chán vào mùa xuân và mùa thu.

Tử vi dự báo tài chính được ổn định, các mối quan hệ trong gia đình được hình thành dựa trên cơ sở thấu hiểu lẫn nhau nên rất bền vững. Sức khỏe của bạn cũng khá tốt trong năm nay.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử năm 2022 cũng dự báo một số khía cạnh tích cực của bạn trong công việc: hay giúp đỡ đồng nghiệp, luôn hoàn thành công việc và kiên trì với mục tiêu đã định.

Nếu làm trong lĩnh vực cần đàm phán với khách hàng thì cuối tháng 7 đầu tháng 8 là thời điểm thích hợp nhất.

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử năm 2022 dự đoán dòng tiền của bạn ổn định trong năm nay. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch chi tiêu không đúng cách có thể dẫn đến nhu cầu tiết kiệm đáng kể trong nửa đầu năm. 

Chúng ta sẽ phải cắt giảm chi phí giải trí, ít nuông chiều bản thân bằng những thứ mới lạ và ăn ở nhà thường xuyên hơn. 

Vào mùa thu, một số Sư Tử sẽ phải đối mặt với các khoản chi lớn liên quan đến trẻ em hoặc sự cố thiết bị. Trong trường hợp này, bạn sẽ có thể tự xoay sở mà không mắc nợ.

Tình cảm

Nửa kia của Sư Tử tỏ ra hờ hững và chán nản hơn. Nhưng bạn không nên bỏ mặc họ, nhất là vào những lúc này. Đây là giai đoạn nhạy cảm trong mối quan hệ của cả hai. Và đương nhiên 2022 không phải là thời điểm nói lời chia tay để tránh cho những tiếc nuối muộn màng sau này.

Tử vi dự báo mọi việc có thể khởi sắc hơn vào mùa hè năm 2022. Sự ảnh hưởng của Sao Kim ở Sư Tử từ ngày 11/8 đến 5/9 sẽ ảnh hưởng tốt đến mối quan hệ tình cảm. Sư Tử có gia đình thậm chí có thể dễ có em bé hơn.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử năm 2022

Kết luận

Trên đây là bài viết Màu may mắn cung Sư Tử năm 2022 mà tử vi số cung cấp. Hy vọng nó sẽ mang đến những dự báo cụ thể nhất cho bạn trong năm tới. Và chúng ta có thể thông qua đó để đưa ra các phương án phát triển cho mình.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và hạnh phúc. Đừng quên bỏ qua các bài viết thú vị trên chuyên mục 12 cung hoàng đạo nói riêng và các chuyên mục khác của tuviso nói chung nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top