Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Phong thủy cung Song Ngư năm 2022: Người tử tế sẽ luôn được ưu ái

Phong thủy cung Song Ngư năm 2022 cho biết Song Ngư là những con người sống nội tâm, nhút nhát, dịu dàng và yêu nghệ thuật. Nhưng chòm sao này lại có nhiều mơ mộng viển vông.

Xem thêm

phong thủy cung song ngư năm 2022

Phong thủy cung Song Ngư năm 2022

Vận trình của Song Ngư trong năm 2022 là tốt hay xấu? Năm nay dù tốt hay xấu thì ngoài việc thuận theo vận mệnh, bạn có thể dùng ngoại lực giúp để chuyển vận, không có gì khó khăn cả.

Theo phong thủy cung hoàng đạo thì khi nói tới Song Ngư, người ta thường nhớ đến sao Hải Vương và sao Mộc. Bởi đó là hai sao chiếu mệnh cho những người cung này. Song Ngư không thể nào sống nếu thiếu nước, nước vừa là biểu tượng vừa là thế giới tươi đẹp của họ.

Cùng xem Phong thủy cung Song Ngư năm 2022 để bản thân được may mắn hơn trong năm mới nhé qua bài viết dưới đây nhé.

Tử vi cung Song Ngư năm 2022 

Tử vi cung Song Ngư năm 2022 cho biết trong năm nay cung hoàng đạo này đầy những khúc mắc trong số phận và tính cách lập dị, được các đại diện của nguyên tố nước rất yêu thích. 

Đầu năm, Song Ngư sẽ phải hơn một lần phải lựa chọn giữa động cơ của bản thân và những phán xét không đáng có. Bởi vậy Ngư Nhi nên tự tin hơn vào khả năng của mình. 

Sự nghiệp:

Nửa đầu năm 2022, Song Ngư bận rộn tìm kiếm không gian phát triển tốt hơn. Tuy bản chất của những người mang cung hoàng đạo này tốt bụng nhưng không có nhiều tính chuyên nghiệp và mưu cầu sự nghiệp.

Tình cảm:

Bước sang nửa đầu năm 2022, Song Ngư ngày càng khép mình hơn trong giao tiếp trong các mối quan hệ của mình.

Ngư Nhi không giỏi bày tỏ, không muốn bộc bạch chân thành nên không có vận đào hoa và người khác phái vây quanh. Điều này rất khó cho những người độc thân tìm được người bạn đời của mình.

Tài lộc:

Song Ngư năm nay tuy không giàu sang hay tốn kém nhưng thu chi ổn định. Cung hoàng đạo này không gặp khó khăn về tài chính, không cần lo lắng về tiền bạc.

 

Phong thủy may mắn

T khóa may mn: Sự tử tế

Phong thủy cung Song Ngư năm 2022 cho biết Song Ngư là những con người sống nội tâm, nhút nhát, dịu dàng và yêu nghệ thuật. Nhưng chòm sao này lại có nhiều mơ mộng viển vông.

Bởi vậy, cách tốt nhất cho Song Ngư là học cách sống tử tế và đừng đắm chìm trong mộng tưởng của chính mình. Hãy làm điều gì đó thực sự có chủ đích. Và may mắn sẽ tự nhiên theo bạn.

Lời khuyên: Những người tử tế sẽ luôn được ưu ái.

Vật phẩm phong thủy: pha lê dâu tây

Hướng cầu tài: hướng đông, hướng nam

Hướng cấm kỵ: tây nam, đông nam

Màu sc may mn: trắng, bạc, đen, xanh

Song Ngư dễ xúc động, tính tình hơi do dự, thiếu quyết đoán. Do đó cấp trên không dám giao phó những nhiệm vụ quan trọng cho chòm sao này.

Nên vẻ ngoài thanh lịch vừa hợp với Ngư Nhi lại vừa có thể nâng cao khả năng tập trung và hoạt bát hơn của chòm sao này.

Kết luận

Trên đây là Phong thủy cung Song Ngư năm 2022. Kính chúc quý độc quả có một ngày mới bình an, tốt lành. Tử vi số dự đoán một năm dài phía trước chờ đón bạn. Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé. 

Xem thêm: Phong thủy cung Bạch Dương năm 2022

Tin liên quan

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top