Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Chủ nhật, 28-04-2024

Các hiện tượng chiêm tinh quan trọng năm 2020

Thông qua những bài dự đoán chiêm nghiệm về năm 2020, hẳn mọi người đều thấy đó sẽ là một năm mới nhiều niềm vui và cả những thách thức. Bạn có băn khoăn xu thế phát triển của xã hội trong năm tới? Ngành sản xuất nào sẽ là "mỏ vàng" giàu tiềm năng? Con người cần phải hội tụ những yếu tố gì để đạt được cơ hội phát triển? Và mỗi cá nhân chúng ta cần bổ sung những năng lực gì? Để biết được điều này, mời quý độc giả cùng tham khảo các hiện tượng chiêm tinh quan trọng năm 2020 dưới đây để dự đoán trước những xu thế trong năm tới.

Xem thêm

năm 2020Những hiện tượng chiêm tinh quan trọng

Năm Canh Tý

Dựa theo trình tự của địa chi, năm Kỷ Hợi chính là năm đánh dấu mốc kết thúc cho một giáp. Sang năm Canh Tý sẽ là đại diện cho một vòng quay thời đại mới bắt đầu. Trong năm thứ nhất này sẽ có rất nhiều sự kiện mới mẻ, mang đến nhiều nguồn năng lượng mới. Đối với nhiều người, nhiều ngành sản xuất, năm nay còn có thể đóng vai trò quyết định tương lai của họ. Nói như vậy là đã có thể hiểu được tầm quan trọng của năm tới rồi.

Canh Kim cũng đại biểu cho sự thay đổi, biến đổi, cách tân. Bởi vậy, các ngành nghề tương quan với kim như kim khí, giải trí, quân đội, tài chính chắc chắn sẽ đón nhận những cải cách quan trọng. Trong đó cũng sẽ tồn tại nhiều kỳ ngộ mới mẻ, nhìn ngoài thì thấy toàn những hiện tượng lạ lùng. Nhưng nếu để ý kĩ sẽ nhận thấy rất nhiều cơ hội phát triển tiềm năng. Người có thể nắm chắc được thời cơ sẽ như mũi thuyền ở đầu sóng gió, đạp sóng mà tiến về phía trước.

Kim Thủy đều vượng, xu hướng năm mới

Năm Canh Tý có Thiên can là Kim. Kim vượng ắt có lợi cho các ngành sản xuất cho đến việc hành chính quản trị đều phát triển. Mà Kim đại diện cho sự tài phú, giàu có nên thế giới sẽ xuất hiện rất nhiều vật chất trong năm tới. Những vật có giá trị càng ngày càng nhiều, buôn bán mậu dịch ngày càng phồn vinh. Bởi vậy tổng thể năm 2020 có lợi cho sự phát triển kinh tế và mang đến nhiều thu hoạch.

năm 2020

Sao Thủy hóa Thiên Lộc, lợi nhuận tăng cao

Trong hệ thống chiêm tinh học, Thiên can khí đại diện cho sự vinh hiển, phú quý. Mà trong năm 2020, sao Thủy hóa Thiên Lộc, tức đây sẽ là hành tinh may mắn nhất. Sao Thủy sẽ mang lại cát khí quý hiển cho con người.

Năm Kim vượng có Kim Thủy tương sinh là cục diện tốt. Sao Thủy hóa Thiên Lộc là điềm phú quý. Bởi vậy Thủy sẽ có ảnh hướng trực tiếp đến các ngành sản xuất, như giao lưu truyền bá, truyền thông, tiêu thụ hàng hóa, vận chuyển. Những ngành này có nhiều cơ hội phát triển, đồng thời việc học tập cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Thái tuế là Tý tọa hành Thủy

Năm Canh Tý có Thái tuế tại Tý. Tại thất chính tứ phụ tinh cho thấy, Thái tuế sẽ tọa tại chòm sao Bảo Bình, đồng thời giúp khuếch trương năng lượng của chòm sao thêm mạnh mẽ. Mọi người thường nói "Thái tuế tọa vào đầu, không may còn có họa", đủ để nói rằng Thái tuế có ảnh hưởng tới vận thế cát hung rất lớn.

năm 2020

Những chòm sao cần chú ý

Sao Mộc và sao Thổ xung đột ở chòm Ma Kết

Thái tuế ở chòm Bảo Bình nên sao Thổ sẽ là sao Thái tuế. Sao Mộc và và sao Thổ xung khắc lẫn nhau ở chòm Ma Kết. Theo ngôn ngữ thông tục mà nói thì đấy gọi là trường hợp "Phạm thái tuế". Mọi người đếu biết, đây không phải là chuyện gì may mắn mà ngược lại còn có phần xui xẻo. Bởi hai sao này có sự đối nghịch về mặt tính chất, cụ thể là sao Thổ đại diện cho truyền thống, chế độ, quản lý, sự xưa cũ. Trong khi sao Mộc lại đại biểu cho sự đổi mới, phương hướng phát triển mới. Hai lực lượng xung khắc nhau tập trung một chỗ, không ai nhường ai, cũ mới đấu đá bài xích nhau. Bởi vậy mà chòm sao Ma Kết sẽ phải chịu ảnh hưởng không hề nhỏ.

Nếu cung hoàng đạo của bạn là Ma Kết, trong năm tới bạn sẽ trải qua rất nhiều đổi thay và trắc trở. Tuy nhiên, nếu kết hợp xem thêm các sao khác một cách tổng thể và toàn diện, biết đâu sẽ hóa giải được hung tinh hoặc có cát tinh trợ lực. Mỗi người một khác nên cách hóa giải cũng không thể giống nhau được.

Đến đây cần giải thích thêm rằng, phạm thái tuế có ảnh hưởng tới tất cả mọi người. Nhưng còn tùy theo những chòm sao khác nhau và lĩnh vực khác nhau. Ví dụ với chòm Ma Kết, muốn biết cụ thể Thái tuế ảnh hưởng đến những mặt nào trong cuộc sống, bạn cần dự đoán dựa trên sơ đồ sao của mình.

Hỏa - Bột "giao chiến" ở chòm Bạch Dương

Sao Nguyệt Bột đại diện cho kẻ tiểu nhân, có ngũ hành Thủy sẽ tọa ở chòm Bạch Dương năm 2020. Bạch Dương có ngũ hành Hỏa, bởi vậy sẽ xung khắc với Nguyệt Bột. Từ đêm mùng 10 tháng 6 năm 2020, sao Hỏa sẽ tiến vào chòm Bạch Dương và xung khắc trực tiếp với Nguyệt Bột. Nên biết rằng, sao Hỏa có tính dương, đại diện cho sự thúc đẩy cùng sức mạnh. Trong năm tới, sao Hỏa sẽ mang theo một lưỡi kiếm, giống như bước vào chiến trường với vũ khí hạng nặng. Nếu "giao tranh" với Nguyệt Bột chỉ có hơn chứ không kém, bởi vậy cung Bạch Dương cần chú ý sức khỏe, tránh những tổn thương ngoài ý muốn.

Trọng điểm: Ảnh hưởng của nhóm sao này đối với Bạch Dương thực sự quan trọng không thể bỏ qua và có khả năng là một tác động tiêu cực. Do đó, những người ở cung Bạch Dương trong năm tới khả năng sẽ gặp kẻ lừa đảo, dễ mắc mưu bị lừa. Trong tình duyên dễ gặp Đào Hoa kiếp, tuy nhiên không phải tất cả đều phải chịu ảnh hưởng. Nếu trong sơ đồ sao của bạn có sao Mộc hoặc Thổ Tinh sẽ không phải chịu rủi ro nhiều, ngược lại còn có thể biến họa thành phúc.

năm 2020

Sao Kim khắc sao Mộc

Bản thân sao Kim là một chòm sao đại diện cho vẻ đẹp và sự thanh lịch. Nhưng trong năm 2020, sao Kim sẽ dẫn theo một khắc tinh, khó mà hòa hợp được cùng nhau. Canh Kim mãnh liệt, Kim càng vượng thì sự xung khắc sẽ càng lớn. Sao Kim khi mang theo khắc tinh sẽ dẫn đến nhiều sự tranh đoạt lẫn chiếm cứ. Đến lúc đó bạn sẽ thấy, năm Canh Tý tuy có rất nhiều cơ duyên tốt nhưng để đạt được sẽ phải chịu nhiều khó khăn, cạnh tranh kịch liệt chứ không phải dễ dàng mà đạt được.

Hiện tượng thiên văn luôn có tốt xấu đan xen, tựa như vận mệnh luôn bấp bênh chứ không ổn định. Không ai có thể thuận lợi suôn sẻ cả đời mà phải trải qua nhiều đau khổ được.

Các sao đi ngược chiều

Năm 2020 là một năm đầy xao động. Sao Thủy, sao Kim, sao Hỏa, sao Mộc, sao Thổ du hành ngược chiều nhau, làm phát sinh nhiều chuyện phiền toái. Mà sao Kim và sao Hỏa đều sắc bén, nếu đi ngược chiều sẽ có nhiều mâu thuẫn phân tranh. Phiêu lưu và kỳ ngộ cùng tồn tại, đây sẽ là điểm trọng yếu của năm Canh Tý tới đây.

năm 2020

Sao may mắn năm 2020

Sao Thủy

Kim Thủy tương sinh, Thủy hóa thiên lộc, khiến cho người có sao Thủy sẽ làm nhiều việc thiện trong năm tới. Cho dù có sao vật đổi dời, cho dù thực tại khiến cho người ta khó phân biệt tốt xấu. Nhưng người mang sao Thủy sẽ có nhiều may mắn, được vận mệnh chiếu cố tạo những cơ hội tốt hơn.

Sao Thủy luân chuyển, vận may sẽ đáp xuống những người khác nhau. Chòm Song Tử và Xử Nữ sẽ được hưởng phúc khí từ sao Thủy, cùng những người có mệnh tọa ở bốn vì tinh tú gồm sao Ki, sao Bích, sao Sâm, sao Chẩn.

Sao Kim

Những người có sao Kim tọa năm nay có thể nói là nửa vui nửa sầu, vừa gặp nhiều may mắn nhưng cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Canh Kim mang cá tính bướng bỉnh, mạnh mẽ và cực kỳ hiếu thắng. Đối mặt với một cục diện cạnh tranh khốc liệt như vậy, bạn cần xem xét để hợp tác cùng mọi người. Cần phải liên hợp cùng nhau, tập hợp sức mạnh mới làm nên chuyện lớn, đắc lợi càng nhiều. Những cung hoàng đạo có sao Kim tọa năm nay là Kim Ngưu và Thiên Bình.

Nói chung, những người có ảnh hưởng từ sao Kim sẽ có vận may tăng lên, vấn đề tài chính nhiều khởi sắc. Hơn nữa, bạn sẽ tạo được nhiều mối quan hệ mới, mọi người dễ mở lòng san sẻ và tin tưởng nhau hơn. Tình duyên đẹp đẽ, người ta bớt cạnh tranh thù hằn nhau, lòng người thoải mái vô tư hơn nhiều.

năm 2020

Nắm bắt tình hình, dự định tương lai

Trong năm Kỷ Hợi, tiên nghiệm tinh tượng đại diện cho sự phát triển hưng thịnh, nhưng nó đã là năm cuối cùng của mười hai năm. Bởi vậy rất khó nuôi trồng, thu hoạch cũng ít. Hầu hết mọi người đều cảm thấy tiền vào thì ít, cuộc sống có phần khó khăn eo hẹp.

Bước sang năm Canh Tý, Canh có ý nghĩa là sự phong phú. Tý đại diện cho một khởi đầu mới, điều đó có nghĩa là năm tới là một năm có nhiều tài nguyên và dễ thu hoạch. Thế nhưng 2020 không phải là một năm bình yên, mà rất dễ có nhiều trận chiến và phiền toái. Bây giờ, chúng ta phải bắt đầu lập kế hoạch và lên kế hoạch trước, để dễ dàng khám phá những cơ hội của mình trong năm tới.

Mọi việc khởi đầu từ những điều nhỏ nhặt, và một thời đại cũng vậy. Nó giống như ý nghĩa của "hạt giống", đó là sự nảy sinh từ một mầm cây từ trong lòng đất. Trải qua vô vàn biến thiên, hạt giống nảy mầm, dầu dãi gió sương để trưởng thành. Cho dù trước mắt, mọi vật còn rất đơn sơ bé nhỏ, chưa thể cho thu hoạch được. Nhưng nếu chúng ta kiên trì tin tưởng và hi vọng, gặp đúng thời thế, "hạt giống" sẽ vươn lên đâm chồi nảy lộc, dâng đời quả ngọt hoa thơm. Năm Tý mới chỉ là năm bắt đầu, ít nhất phải kéo dài thêm sáu năm không ngừng nỗ lực nữa. Qua được thời kì chắt lọc, khảo nghiệm này, con người có thể đạt được những thành quả tốt đẹp nếu bền chí bền lòng.

[postblock id="top"]

Lời kết thúc

Đến đây chắc mọi người đã hiểu được, năm mới 2020 tuy dễ gặt hái thành công nhưng vận thế cũng vô cùng phức tạp. Cần phải nhấn mạnh rằng ảnh hưởng của một hiện tượng chiêm tinh nào đó mà chúng ta đang nói đến là một hiện tượng thiên văn vĩ mô, có ảnh hưởng đến một đại bộ phận người. Nếu muốn phân tích một cách kĩ càng sẽ cần phải kết hợp với biểu đồ sao của từng người để xem.

Thông qua mệnh cung của 12 cung hoàng đạo, chúng ta cũng chỉ biết đến 40% sự thật. Ví dụ như, sự giao tranh giữa sao Mộc và sao Thổ sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của cung Bạch Dương. Tuy nhiên ảnh hưởng này là tốt hay là xấu thì cần xem thêm biểu đồ sao để phân giải rõ ràng. Nếu trong biểu đồ sao của bạn có chứa những cát tinh có thể hóa giải được hung khí. Vậy thì có khi, hiện tượng Mộc Thổ giao tranh còn mang đến cho bạn may mắn. Mỗi người đều là những cá thể không trùng lặp với bất kì ai, cho nên tác động của hiện tượng thiên văn luôn là độc nhất vô nhị.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top