Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm 2023 có đẹp không? Hợp tuổi cha mẹ cả nhà đều vui

Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 dự báo chuyện tình cảm của hai vợ chồng bạn sẽ tăng lên đáng kể, đứa con sẽ là cầu nối giữa hai người. Sự yêu thích sẽ tăng lên và cũng sẽ giúp cho chúng ta có những phút giây ngọt ngào bên nhau.

Xem thêm

tuổi tân mùi sinh con năm 2023

Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 có đẹp không? Cha mẹ Tân Mùi nên sinh con tuổi nào tốt nhất? Mời bạn đọc cùng Tử Vi Số tham khảo bài viết dưới đây.

Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 có đẹp không?

Người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, tức tuổi con dê. Thường gọi là Đắc Lộc Chi Dương, tức Dê có lộc. Mệnh Thổ nạp âm Lộ Bàng Thổ có nghĩa là đất ven đường.

Các bé sinh năm 2023 tuổi Quý Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Quá Lâm Chi Mão, tức Mèo qua rừng. Mệnh Kim – Kim Bạch Kim – nghĩa là Vàng bạch kim.

Để đánh giá được sự xung hợp tuổi con với bố mẹ khi bố/mẹ tuổi Tân Mùi sinh con vào năm 2023 dựa vào các tiêu chí như: Ngũ hành sinh khắc, Thiên can xung hợp và Địa chi xung hợp, theo đó, Tử Vi Số sẽ đưa ra kết luận đánh giá chi tiết sự xung hợp giữa các yếu tố. 

Dưới đây là kết quả cụ thể về sự xung hợp của tuổi Tân Mùi và con năm 2023 giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn năm sinh con hợp tuổi với bố/mẹ.

Ngũ hành sinh khắc

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng hơn cả khi lựa chọn năm sinh con. Thông thường, con hợp cha mẹ là Tiểu Cát (1,5 điểm), cha mẹ hợp con là Đại Cát (2 điểm), con không hợp với cha mẹ là Tiểu Hung (0 điểm), cha mẹ không hợp với con là Đại Hung (0 điểm). Do đó chúng ta cần tránh Đại Hung. 

Tốt nhất là Ngũ hành cha mẹ tương sinh với con, bình hòa (1 điểm) là không tương sinh và không tương khắc với con.

Niên mệnh của con là Kim (Kim Bạch Kim), Niên mệnh của bố/mẹ là Thổ (Lộ Bàng Thổ). Như vậy:

Niên mệnh bố/mẹ tương sinh với Niên mệnh con vì Thổ sinh Kim. Mệnh bố/mẹ làm lợi cho mệnh con. => Đại cát (2 điểm)

Thiên can xung hợp

Thiên can được đánh số theo chu kỳ 10 năm của người Trung Hoa cổ. Trong Thiên can có các cặp tương xung (xấu) và tương hóa (tốt). Thiên can của cha mẹ tương hóa (1 điểm) với con là tốt nhất, bình hòa (0,5 điểm) là không tương hóa và không tương xung với con.

Thiên can của con là Quý, Thiên can của bố/mẹ là Tân. Như vậy:

Thiên can của bố/mẹ bình hòa với Thiên can của con => Bình (0.5 điểm)

Địa chi xung hợp

Địa chi được đánh số theo chu kỳ 12 năm, tương ứng 12 con Giáp cho các năm. Hợp xung của Địa chi bao gồm Tương hình (trong 12 Địa chi có 8 Địa chi nằm trong 3 loại chống đối nhau), Lục xung (6 cặp tương xung), Lục hại (6 cặp tương hại), Tứ hành xung, Lục hợp, Tam hợp. 

Địa chi của cha mẹ tương hợp (2 điểm) với con là tốt nhất, bình hòa (1 điểm) là không tương hợp và không tương xung với con.

Địa chi của con là Mão, Địa chi của bố/mẹ là Mùi. Như vậy:

Địa chi của bố/mẹ và Địa chi của con đạt Tam Hợp (Hợi – Mão – Mùi) => Cát (2 điểm)

Năm 2023 là năm có các chỉ số điểm tương hợp giữa Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của bố/mẹ và con ở mức rất cao (4.5/5 điểm). Như vậy, tuổi Tân Mùi hợp tuổi sinh con năm 2023.

Xem thêm: Sinh năm 2023 mệnh gì?

Tân Mùi  sinh con năm 2023 có ảnh hưởng gì

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Tử Vi Số đi tìm hiểu các thông tin cơ bản liên quan đến sự ảnh hưởng của việc sinh con năm 2023 của tuổi Tân Mùi, qua đó dự báo về tương lai nhé.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 dự báo sự nghiệp của con giáp này được hành khiển bởi Tam Hợp vận. Bạn dễ dàng tìm được người phù hợp để hợp tác hay làm việc. Nhờ tư tưởng và quan điểm đồng nhất nên mọi chuyện được giải quyết rất nhanh gọn. Bạn có tính cách dịu dàng hiền hòa được đồng nghiệp yêu quý. 

Sau khi sinh con cũng là thời điểm để bạn triển khai nhiều ý tưởng sáng tạo mới. Nhưng chớ để tính cách do dự, thiếu quyết đoán mà bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. 

Sau khi sinh con và quay trở lại công việc, Tân Mùi dễ dàng nhận được nhiều cơ hội hợp tác, cho nên chúng hãy tận dụng chúng, cùng với sự giúp đỡ của quý nhân để có công việc tốt hơn.

Xem thêm: Tuổi Giáp Tuất sinh con năm 2023 đẹp không?

Tài vận

Đánh giá: 

Xem bói dự báo sự chăm chỉ và nỗ lực cũng như cục diện tam hợp giúp cho tài chính của bạn không quá xấu. Sau khi sinh con, cuộc sống của Tân Mùi dường như sẽ thay đổi hơn chút ít, và bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn.

Cục diện tam hợp giúp cho Tân Mùi không cần quá lo lắng đến tài chính khi sinh con, bạn vẫn chăm chỉ làm việc và đạt được những cơ hội mới. Có đôi lúc người tuổi Tân Mùi tiêu tiền nhưng không thực tế, bạn làm nhiều chuyện và đầu tư nhưng đôi khi lại không được được điều mà chính mong muốn. Cho nên nếu không cẩn thận với các dự án đầu tư thì cũng sẽ phải chịu hậu quả đấy.

Tình cảm

Đánh giá: 

Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 dự báo chuyện tình cảm của hai vợ chồng bạn sẽ tăng lên đáng kể, đứa con sẽ là cầu nối giữa hai người. Sự yêu thích sẽ tăng lên và cũng sẽ giúp cho chúng ta có những phút giây ngọt ngào bên nhau.

Sau khi sinh con, Tân Mùi khả năng sẽ học được cách lắng nghe và chia sẻ với nửa kia của mình. Đây cũng là một trong những bước tiến quan trọng trong mối quan hệ yêu đương của hai vợ chồng.

Thời điểm sinh con và sau sinh là lúc nhạy cảm của tuổi Tân Mùi, cho nên chúng ta cần phải chú ý hơn một chút. Nên ở bên cạnh và chăm sóc cho Tân Mùi, sự quan tâm sẽ khiến trái tim của họ trở nên ấm áp và yêu đời hơn.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Tuổi Tân Mùi nếu sinh con năm 2023 sẽ nằm trong cục diện tam hợp Mộc cục, cho nên mang nhiều năng lượng của mùa xuân, có sức sống mãnh liệt. Sức khỏe sau khi sinh con của bạn trở nên tốt hơn, giống như là được thay thế bằng một luồng sinh khí mới.

Trong cơ thể con người, ngũ hành Mộc tương ứng với gan, mật và tứ chi. Khi Mộc quá vượng hay quá suy thì cơ thể thường dễ bị mắc các bệnh liên quan đến các bộ phận này. Cho nên để đảm bảo sức khỏe mình thật tốt, sau khi sinh con tuổi Tân Mùi nhớ đi lại cẩn thận, rèn luyện thể thao để lấy lại đổ dẻo dai cho cơ thể.

Bên cạnh đó, nên ăn các thực phẩm tốt cho gan mật, ăn nhiều hoa quả như nho, bưởi, quả lê gai, quả mọng...Uống trà xanh và ăn tỏi cũng là một cách nâng cao năng lượng và giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tháng sinh con năm 2023 tốt nhất

Tháng 2 âm lịch

Các bậc bố mẹ khi sinh con năm 2023 nên chọn tháng 2 âm lịch. Theo các chuyên gia của Tuviso, lúc này rơi vào tiết Kinh Trập, vạn vật sinh trưởng, hoa lá tốt tươi, cây cối đâm chồi nảy lộc. 

Mặc dù tuy sẽ phải gánh chịu không ít sóng gió trong đời, nhưng kết cục vẫn vô cùng tốt đẹp, cơm áo đủ đầy, có tiền bạc và công danh sự nghiệp, tiền đồ sáng lạn rạng rỡ.

Tháng 4 âm lịch

Em bé Quý Mão 2023 sinh tháng nào tốt nhất, trong đó có tháng 4 âm. Sinh tháng này trong đời có nhiều cơ hội thăng tiến. Tính cách người này cũng rất hòa nhã, mang hơi hướng của nghệ sĩ, uyên bác đa tài, học nhiều hiểu rộng. 

Dù là theo nghiệp văn hay võ đều có thể tạo dựng được sự nghiệp thành công vang dội. Nếu đi theo con đường nghệ thuật cũng có thể làm nên công trạng.

Tháng 8 âm lịch

Tháng 8 rơi vào tiết Bạch Lộ trong năm, đây là người có mệnh vinh hoa giàu có, đại cát phát tài. Sinh vào tháng này tuổi Mão tâm địa thiện lương, họ không có tâm hại người và càng chẳng nghĩ đến việc ức hiếp bất cứ ai. 

Không chỉ vậy, đường nhân duyên của bạn vô cùng tốt. Làm việc tốt không chờ ơn báo đáp, vì thế mà có rất nhiều quý nhân muốn giúp đỡ bạn.

Kết luận

Trên đây là bài viết Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 có đẹp không? của Tử vi số. Kính chúc độc giả tuổi Mùi năm mới sẽ đón thêm được nhiều niềm vui. Sinh con chính là vận may của mối người bởi làm cha mẹ là điều hạnh phúc nhất thế gian. Con cái là lộc trời ban nên khi có bé hãy trân trọng điều đó nhé.

Hy vọng những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi những thông tin, dự đoán mới nhất dành cho 12 con giáp trên trang chủ của chúng tôi!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Tuổi Giáp Tuất 1994 sinh con năm 2023 đẹp không? Quý nhân mang lại sự nghiệp rực rỡ
Tuổi Giáp Tuất 1994 sinh con năm 2023 đẹp không? Quý nhân mang lại sự nghiệp rực rỡ
Tuổi Giáp Tuất 1994 sinh con năm 2023 đẹp không? Quý nhân mang lại sự nghiệp rực rỡ
Xem Tuổi Sinh Con

Tuổi Giáp Tuất sinh con năm 2023 đẹp không? Cha mẹ Giáp Tuất sinh con tuổi Quý Mão liệu sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của các bé và cả gia đình? Mời các bạn cùng chung tôi theo dõi bài viết dưới đây

Chốt luôn đừng để lỡ, tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 vạn điều cát lợi!
Chốt luôn đừng để lỡ, tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 vạn điều cát lợi!
Chốt luôn đừng để lỡ, tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 vạn điều cát lợi!
Xem Tuổi Sinh Con

Tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 liệu có tốt không? Có hợp tuổi bố mẹ hay không? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều gia đình tuổi Mậu Dần muốn biết nhất. Nếu có ý định sinh con trong năm 2023 Quý Mão thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này rồi.

Back to top