Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Chốt luôn đừng để lỡ, tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 vạn điều cát lợi!

Tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 liệu có tốt không? Có hợp tuổi bố mẹ hay không? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều gia đình tuổi Mậu Dần muốn biết nhất. Nếu có ý định sinh con trong năm 2023 Quý Mão thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này rồi.

Xem thêm

tuổi mậu dần sinh con năm 2023

Tuổi Mậu Dần sinh con năm 2023 liệu có tốt không? Có hợp tuổi bố mẹ hay không? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều gia đình có bố hoặc mẹ tuổi Mậu Dần muốn biết nhất. Nếu có ý định sinh con trong năm 2023 Quý Mão, bạn nhất định không nên bỏ qua bài viết này.

Tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 có tốt không?

Theo tử vi số, người sinh năm 2023 nhìn chung là người có tính cách đặc biệt ôn hòa, mặc dù nhân duyên rất tốt nhưng họ tỏ ra khá yếu đuối, chưa đủ mạnh mẽ để theo đuổi hoặc phản kháng. Vì vậy, trong công việc khi có người cố tình ép thêm việc cho mình, bản thân phải biết cứng rắn, không để ai lợi dụng.

Tuổi Quý Mão sinh năm 2023 vào thời trẻ có vận tài chính kém cỏi, họ không có nhiều tiền trong tay và sống khá eo hẹp. Tuy nhiên, sau tuổi trung niên, được quý nhân phù trợ hoặc cấp trên đề bạt, nhờ đó mà có được những cơ hội kiếm tiền đầy tiềm năng. Miễn là họ có thể chủ động nắm bắt cơ hội và không quá lười biếng, họ sẽ có một cuộc sống đầy đủ giàu sang.

Tuổi Dần sinh con năm Mão khá tốt, người này có Thái Dương tọa mệnh mang điềm bất cát. Dù Thái Dương mang tới tính cách tích cực, thẳng thắn; sẵn sàng đốt cháy chính mình để cống hiến cho công việc hay tiền bạc. Có điều vận khí lâm suy nên người này khá thiển cận, không có tầm nhìn xa trông rộng. Tính tình hấp tấp hiếu thắng nên tự mình hủy hoại vận khí của mình.

Thiên can Mậu Thổ khắc Quý Thủy cho nên vận số của Mậu Dần nếu sinh con Quý Mão cũng cần lưu ý nhiều thứ. Hay cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Ngũ hành sinh khắc

Đây là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn năm sinh con. Ngũ hành của hai bên tương sinh nhau là Đại Cát tốt nhất, không xung không hợp là Tiểu Cát. Còn nếu khắc thì có Tiểu Hung, hại nhất là Đại Hung nên tránh.

Trong trường hợp này:

  • Em bé Quý Mão 2023 mệnh Kim (Kim Bạch Kim)
  • Bố/mẹ Mậu Dần 1998 mệnh Thổ (Thành Đầu Thổ).

Thổ sinh kim, tức mệnh bố mẹ làm lợi cho mệnh con. => Đại cát

Thiên can xung hợp

  • Thiên can của bé Quý Mão là Quý
  • Thiên can của bố/mẹ Mậu Dần là Mậu. Như vậy:

Thiên can của bố/mẹ và của con tương hợp vì Mậu hợp Quý => Cát

Địa chi xung hợp

Xét địa chi của bố mẹ và con cần tránh Tương Hình, Lục Xung, Lục Hại và chỉ có lợi nếu nằm trong mối quan hệ Lục Hợp và Tương Hợp.

  • Địa chi của con là Mão,
  • Địa chi của bố/mẹ là Dần. Như vậy:

Địa chi của bố/mẹ và của con không xung không hợp nhau => Bình Hòa

Như vậy, tuổi Mậu Dần 1998 rất hợp sinh con vào năm Quý Mão 2023.

Mậu Dần sinh con năm 2023 có ảnh hưởng gì?

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tuổi Mậu Dần sinh con năm 2023 dự báo về mặt sự nghiệp sẽ gặp Thái Dương. Bạn trở nên thẳng thắn trong công việc và sẵn sàng xông pha về phía trước. Bên cạnh đó, bố cục Tam Hội cũng mang đến động lực lớn trong sự nghiệp của bản mệnh. Cơ hội ghi điểm, thăng quan tiến chức với lãnh đạo khá lớn. Nếu bản mệnh là nam giới thì nên gắng sức để sớm lo được cho con cái sau này.

Nếu bản mệnh là nữ, tử vi dự báo đến năm Quý Mão thì Mậu Dần cũng đã dần có được công việc ổn định, cho nên việc sinh con và quay trở lại làm việc cũng cần một thời gian để tiếp thu cái mới và hòa nhập với đồng nghiệp.

Tài vận

Đánh giá: 

Vào năm 2023, Mậu Dần có tình hình tài chính ở mức khá, đề phòng việc tranh chấp với người khác nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến các mối quan hệ và cả các cơ hội làm giàu của bạn nữa.

Về cơ bản, sinh con năm Quý Mão của Mậu Dần là khá tốt, tuy nhiên, nếu muốn không phải lo lắng nhiều đến các vấn đề tài chính thì bạn cần chuẩn bị từ trước. Các khoản tiền dành cho việc sinh em bé cần được bố mẹ dự phòng đầy đủ, ưu tiên hết mức cho sự ra đời và phát triển của con.

Tình hình tài chính nhờ sự nỗ lực trong công việc của bạn mà có nhiều khoản thu nhập đáng kể, cho nên chỉ cần biết cách xoay chuyển thì việc sinh con cũng không có nhiều khó khăn, thậm chí có thể sẽ là tiền đề cho bạn phát triển sau này.

Tình cảm

Đánh giá: 

Xem bói sinh con dự báo cha mẹ tuổi Mậu Dần sinh con năm 2023 nhờ gặp Tam Hội mà có thể hỗ trợ cho sự phát triển của lẫn nhau. Tính cách phụ huynh tuổi Dần khá nóng nảy, mạnh mẽ, cường ngạnh. Nhưng các em bé tuổi Mão thường rất nội tâm và tình cảm, vì thế mà kể cả sau này thì chắc chắn bố mẹ sẽ rất hài lòng với những bạn nhỏ ngoan ngoãn, giàu tình thương yêu này.

Nếu là nam mệnh Mậu Dần, sau khi vợ sinh con, các cuộc hội họp, chè chén nên được giảm lại, thay vào đó là nên cân chỉnh thời gian để về nhà, chăm sóc vợ con thì sẽ tốt hơn. Từ đó giúp cho người phụ nữ cảm thấy được thông cảm, sẻ chia, giảm áp lực tâm lý sau sinh. Mà em bé cũng được coi sóc cẩn thận và nhận được tình yêu thương đầy đủ.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Tuổi Mậu Dần sinh con năm 2023 có cuộc sống khá tốt, sau sinh còn sức khỏe cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến bạn. Tuy nhiên hãy lưu ý làm việc nhiều với một cường độ cao rất dễ khiến cho Mậu Dần ngã bệnh. Năm 2023, nếu sinh con xong thì người tuổi Dần cần phải dành thời gian nghỉ ngơi trước khi quay trở lại làm việc.

Mậu Dần nên chọn nhiều loại thuốc bổ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràngđể bồi bổ thân thể. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và sức đề kháng.

Nếu có cơ hội, bạn nên đi khám trước khi cưới xin và khi có ý định mang thai, để biết được tình trạng cơ thể của mình qua đó quyết định xem có đủ sức khỏe để sinh em bé hay không.

    Tháng sinh con năm 2023 tốt nhất

    Tuổi Quý Mão sinh vào tháng nào thì tốt nhất, vận mệnh cả đời an nhiên hưởng phúc, ít khó khăn:

    • Tháng 2

    Theo tử vi, người tuổi Mão sinh tháng hai đi đâu cũng vượng phúc. Dù thỉnh thoảng họ gặp thất bại nhưng sẽ luôn có quý nhân đứng ra giúp đỡ. 

    • Tháng 3

    Tuổi Mão sinh tháng 3 có đường sự nghiệp suôn sẻ, công danh quyền thế liền theo đó mà tăng lên, cho nên tài vận của người này cũng tốt lên trông thấy. Số phận của họ định sẵn là có số giàu sang phú quý, không cần cố gắng nhiều vẫn có được tài vận như ý.

    • Tháng 5

    Theo dự báo, tuổi Mão được sinh tháng 5 có gia thế tốt, tuổi nhỏ có thể nghèo khó nhưng đến lúc trung niên và về già thì tài vận sẽ tăng lên nhiều hơn.

    • Tháng 8

    Những người tuổi Mão sinh tháng 8 thì có số phận giàu có, quyền quý, định sẵn là nổi bật. Họ là người tốt bụng, cao thượng và giàu lòng nhân ái, luôn giúp đỡ người khác khi có khó khăn. 

    >>> Xem thêm: 

    Trên đây là bài viết Tuổi Mậu Dần sinh con năm 2023 có đẹp không? của Tử vi số. Sinh con chính là vận may của mỗi người bởi làm cha mẹ là điều hạnh phúc nhất thế gian. Con cái là lộc trời ban nên khi có bé hãy trân trọng điều đó nhé.

    Hy vọng những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi những thông tin, dự đoán mới nhất dành cho 12 con giáp trên trang chủ của chúng tôi!

    Khả Duyên

    Khả Duyên

    Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


    Cùng Chuyên mục

    Tuổi Giáp Tuất 1994 sinh con năm 2023 đẹp không? Quý nhân mang lại sự nghiệp rực rỡ
    Tuổi Giáp Tuất 1994 sinh con năm 2023 đẹp không? Quý nhân mang lại sự nghiệp rực rỡ
    Tuổi Giáp Tuất 1994 sinh con năm 2023 đẹp không? Quý nhân mang lại sự nghiệp rực rỡ
    Xem Tuổi Sinh Con

    Tuổi Giáp Tuất sinh con năm 2023 đẹp không? Cha mẹ Giáp Tuất sinh con tuổi Quý Mão liệu sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của các bé và cả gia đình? Mời các bạn cùng chung tôi theo dõi bài viết dưới đây

    Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm 2023 có đẹp không? Hợp tuổi cha mẹ cả nhà đều vui
    Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm 2023 có đẹp không? Hợp tuổi cha mẹ cả nhà đều vui
    Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm 2023 có đẹp không? Hợp tuổi cha mẹ cả nhà đều vui
    Xem Tuổi Sinh Con

    Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 dự báo chuyện tình cảm của hai vợ chồng bạn sẽ tăng lên đáng kể, đứa con sẽ là cầu nối giữa hai người. Sự yêu thích sẽ tăng lên và cũng sẽ giúp cho chúng ta có những phút giây ngọt ngào bên nhau.

    Back to top