Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tuổi Đinh Sửu sinh con năm 2024 tốt không? Sự nghiệp mông lung

Tuổi Đinh Sửu sinh con năm 2024 là không tốt vì nó có địa chi tuổi rơi vào cục diện tương phá. Sự nghiệp mông lung, không mục đích. Bạn dường như không biết phải làm việc gì sau khoảng thời gian sinh con.

Xem thêm

tuổi đinh sửu sinh con năm 2024

Tuổi Đinh Sửu sinh con năm 2024 có tốt không?

Sinh năm 2024 tuổi gì? Sinh năm 2024 là tuổi Giáp Thìn, là người mệnh Phù Đăng Hỏa. Họ sinh ra là những người sống nội tâm, không thích phô trương nhưng có lòng tự trọng cao. Họ luôn bị động trong các mối quan hệ nên thường không có nhiều bạn bè chí cốt. Nhưng khi thân thiết với họ bạn sẽ thấy được sự nhiệt tình, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác của tuổi Giáp Thìn.

Theo tử vi số, cha mẹ tuổi Đinh Sửu 1997 có ngũ hành nạp âm bản mệnh là Giản Hạ Thủy. Giản Hạ Thủy tức Nước dưới khe, người tuổi Tý mệnh Giản Hạ Thủy là chuột ở hốc ruộng, hang núi. Là người thông minh vận tiền tài có lộc thu, về già được hưởng phước, thịnh vượng. Nữ mệnh là người có phúc đức. Có tinh thần trượng nghĩa, là người hào phóng. Tuy nhiên, hơi thiếu ý thức kỷ luật, thích sử dụng cảm xúc thay vì lý trí. Bởi vậy nên người này khó kiểm soát và kiềm chế được bản thân.

Xét theo ngũ hành, Thủy khắc Hỏa. Xét theo địa chi, Sửu - Thìn tương phá. Cho nên nhìn chung cha mẹ tuổi Đinh Sửu không nên sinh con vào năm Giáp Thìn 2024. 

Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin cơ bản về sự ảnh hưởng của việc Tuổi Đinh Sửu sinh con năm 2024 để có những dự định tốt nhất trong hôn nhân và gia đình bạn nhé.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Vận khí tương phá đẩy vận sự nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. 

Sau khi Đinh Sửu sinh con sẽ sinh nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu bạn không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. 

Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc vào lúc này.

Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn. 

Sửu Thìn tương phá tựa như Kim rơi vào biển lớn. Sự nghiệp mông lung, không mục đích. Bạn dường như không biết phải làm việc gì sau khoảng thời gian sinh con. Bản tính bán tính bán nghi, nửa tin nửa ngờ; xa lánh đồng nghiệp. Đồng nghiệp đang giúp mình lại nghĩ họ hại mình. Làm việc vất vả, tự mình mày mò trong khó khăn.

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Đinh Sửu sinh con năm 2024 là không tốt vì nó có địa chi tuổi rơi vào cục diện tương phá. Sửu Thìn gặp nhau như cây kim rơi vào biển lớn. Làm ăn vất vả bao nhiêu cũng không có được kết quả như ý muốn, lại còn gặp phải việc cản trở, tiền bạc không cánh mà bay.

Năm 2024 sinh con không tốt với tuổi Đinh Sửu, nó khiến bạn dễ chìm đắm trong mơ hồ vào ảo tưởng, tiền bạc đương nhiên cũng không có nhiều, gặp chuyện còn phải bỏ ra số tiền lớn chi trả cho nên tài vận cũng không có nhiều.

Hơn nữa, nuôi dạy con cái thì cần phải bỏ ra nhiều tiền bạc và công sức, nếu tài chính bị ảnh hưởng thì cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Cho nên cha mẹ cần chọn năm sinh con hợp tuổi, Đinh Sửu cũng nên suy nghĩ lại về kế hoạch sinh con trong năm 2024 nhé.

Xem thêm: Tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2024

Tình cảm

Đánh giá: 

Xem bói sinh con cho hay cha mẹ tuổi Sửu 1997 sinh con vào năm 2024 sẽ sinh ra cục diện tương phá, chính vì thế mà chuyện tình cảm vợ chồng của bạn có thể bị ảnh hưởng. 

Vợ chồng trở nên không tin tưởng lẫn nhau, nửa tin nửa ngờ, cô đơn tự kỷ. Đặc biệt với nữ Đinh Sửu là người khác nhạy cảm, sinh con xong có thể gặp các vấn đề liên quan đến tâm lý, trầm cảm sau sinh gây một vài ảnh hưởng lớn đến chính mình.

Vợ chồng nếu quyết định sinh con thì nên chuẩn bị trước tâm lý, cả hai nên học cách chia sẻ với nhau, và cùng nhau chăm sóc con cái. Trách nhiệm luôn đi kèm với tình yêu thì mới có thể vững bền.

Bạn cùng đừng nên ảo tưởng vì những thứ không có thật, đối với các mối quan hệ bên ngoài thì nên cẩn thận hơn, đừng để kẻ thứ ba có cơ hội xuất hiện trong mối quan hệ của bạn.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Tuổi Đinh Sửu sinh con năm 2024 có tốt không? Sinh con năm 2024 có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không? Đây là thời điểm bạn sẽ chịu nhiều vất vả hơn cho nên sức khỏe của bạn có thể đi xuống.

Đứng trước các vấn đề khiến mình stress, Đinh Sửu có thể cảm thấy bản thân mệt mỏi và không có sức sống. Cục diện tương phá cũng khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn, sức khỏe không ổn định, thường xuyên mệt mỏi, cáu gắt.

Kết luận

Trên đây là bài viết Tuổi Đinh Sửu sinh con năm 2024 có đẹp không? của Tử vi số. Kính chúc độc giả tuổi Sửu năm mới sẽ đón thêm được nhiều niềm vui. Sinh con chính là vận may của mối người bởi làm cha mẹ là điều hạnh phúc nhất thế gian. Con cái là lộc trời ban nên khi có bé hãy trân trọng điều đó nhé.

Hy vọng những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi những thông tin, dự đoán mới nhất dành cho 12 con giáp trên trang chủ của chúng tôi!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Tuổi Giáp Tuất 1994 sinh con năm 2023 đẹp không? Quý nhân mang lại sự nghiệp rực rỡ
Tuổi Giáp Tuất 1994 sinh con năm 2023 đẹp không? Quý nhân mang lại sự nghiệp rực rỡ
Tuổi Giáp Tuất 1994 sinh con năm 2023 đẹp không? Quý nhân mang lại sự nghiệp rực rỡ
Xem Tuổi Sinh Con

Tuổi Giáp Tuất sinh con năm 2023 đẹp không? Cha mẹ Giáp Tuất sinh con tuổi Quý Mão liệu sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của các bé và cả gia đình? Mời các bạn cùng chung tôi theo dõi bài viết dưới đây

Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm 2023 có đẹp không? Hợp tuổi cha mẹ cả nhà đều vui
Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm 2023 có đẹp không? Hợp tuổi cha mẹ cả nhà đều vui
Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm 2023 có đẹp không? Hợp tuổi cha mẹ cả nhà đều vui
Xem Tuổi Sinh Con

Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 dự báo chuyện tình cảm của hai vợ chồng bạn sẽ tăng lên đáng kể, đứa con sẽ là cầu nối giữa hai người. Sự yêu thích sẽ tăng lên và cũng sẽ giúp cho chúng ta có những phút giây ngọt ngào bên nhau.

Chốt luôn đừng để lỡ, tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 vạn điều cát lợi!
Chốt luôn đừng để lỡ, tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 vạn điều cát lợi!
Chốt luôn đừng để lỡ, tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 vạn điều cát lợi!
Xem Tuổi Sinh Con

Tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 liệu có tốt không? Có hợp tuổi bố mẹ hay không? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều gia đình tuổi Mậu Dần muốn biết nhất. Nếu có ý định sinh con trong năm 2023 Quý Mão thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này rồi.

Back to top