Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tháng 1 âm lịch năm 2023: Vượt thử thách, phá gian nan

Tử vi tuổi Tuất tháng 1 âm lịch năm 2023 có vận trình nằm trong top con giáp vượt khó. Đầu tháng Thiên Tài và cuối tháng Tỷ Kiên gặp nhiều mâu thuẫn với Nguyệt Lệnh.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Tuất. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Tử vi tuổi Tuất tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi người tuổi Tuất tháng 1 âm lịch có vận trình nằm trong top con giáp vượt khó. Đầu tháng Thiên Tài và cuối tháng Tỷ Kiên gặp nhiều mâu thuẫn với Nguyệt Lệnh. May rằng vận mạng Tam hợp với Nguyệt Lệnh nên bạn không cần quá nhụt khí.

Cát vận và hung vận 

Hung vận

  • Ngũ Quỷ: Ngũ Quỷ là một trong các tứ trụ thần sát, nó mang âm khí rất nặng. Xấu về sức khỏe và vận trình sự nghiệp.
  • Giản Trì: Giản Trì hay còn gọi là Đào Hoa sát, bại thần. Đại diện cho tình cảm, dục tính và sức hấp dẫn, ảnh hưởng xấu tới chuyện tình yêu hôn nhân.

Cát vận 

  • Tam hợp: Tam hợp là cát vận, đem tới nhiều đối tác, quý nhân có chung sở thích, yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống.
  • Thiên Hỷ: Thiên Hỷ cát tinh là ngũ hành Dương Thủy, chủ điềm cát lành về tình cảm hôn nhân, có tác dụng hóa hung thành cát.
  • Kim Điển: Nam mệnh thì được người khác giới giúp đỡ, nữ mệnh cũng vậy, nhân duyên tốt đem lại tiền bạc, phú quý. Hưởng thụ tiền bạc. Cung tài bạch được nửa kia giúp đỡ.

Tổng quan vận khí tháng 1 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Có thể thấy chúng ta sẽ đón nhận một tháng mới khá sôi động và nhiều sự cạnh tranh. Bởi Tháng Giáp Dần gặp năm Quý Tuất có Tỷ Kiên thần sát ngụ ý vận trình cạnh tranh mạnh mẽ. Tháng Dần lấy Mộc vượng khắc Thổ làm trọng, khí lạnh tính âm tính Hàn vẫn còn, dương khí bắt đầu nảy nở nhưng còn yếu. Nên những người mạng Hỏa sẽ được bình an, nhưng mạng Dương Hỏa thì chỉ yên ả chứ khó mà giàu có.

Còn theo chiêm tinh học thì đầu năm mới âm lịch này, vũ trụ có một tín hiệu cát lợi gửi tới chúng ta. Đó là khi sao Thiên Vương thuận hành sẽ mở ra năm 2023 những hi vọng tuyệt vời. Trên con đường này chúng ta sẽ chia tay với những điều vụn vặt để gặp gỡ những khía cạnh rộng lớn hơn, mang cho chúng ta những điều mới mẻ hơn.

4 đại vận tháng 1 âm lịch tuổi Tuất

Sự nghiệp

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tuất đầu tháng 1 âm lịch sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Tuất làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực.

Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Tuất đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá:  

Cuối tháng sự nghiệp gặp hung. Thương Quan tinh chịu khắc nên người tuổi Tuất gặp tương đối khó khăn trong công việc. Tính cách ham hư vinh không thực tế khiến hiệu suất công việc bị giảm đi khá nhiều.

Tâm lý phản nghịch lớn nên khá kiêu ngạo không coi ai ra gì nên mặt quan hệ xã giao của bạn chịu nhiều tổn thất. Khi làm việc người tuổi Tuất không có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng thêm nhiều khó khăn.

Tài vận

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Đầu tháng Dần âm lịch mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Tuất trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tuất cuối tháng 1 âm lịch vận tài lộc của người tuổi Tuất chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Việc kiếm tiền không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác.

Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu, lúc lâm nguy không ai ứng cứu. Nếu không thay đổi tính cách này bạn sẽ khó mà giàu có được.

Tuy nhiên, xét theo tổng thể thì bạn vẫn lọt top 4 con giáp thần Tài độ mệnh tháng 1 âm lịch năm 2023.

Tình cảm 

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Lúc này tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Tuất chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng.

Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tuất tháng 1 âm lịch mặt tình cảm nhiều đau khổ. Thương Quan lâm vận nhưng không được tiết khí ủng hộ, người tuổi Tuất gặp nhiều thất bại về tình yêu trong tuần này. Thương Quan kỵ thần khiến bạn phải sống trong giằn vặt và đau khổ.

Bởi bạn không chấp nhận nổi cuộc sống thường nhật phàm tục hiện nay. Bạn mong mỏi một đoạn tình cảm bay bổng và đầy lãng mạn. Với người tuổi Tuất hiện thực như một sợi dây trói, bó buộc trái tim tự do của mình.

Sức khỏe 

Tử vi tháng âm lịch tuổi Tuất năm 2023 mặt sức khỏe nên thường xuyên mở cửa cho thông gió, bảo đảm không khí trong phòng được thông thoáng. Mùa xuân nên ngủ muộn dậy sớm, ra ngoài trời hoạt động cho giãn xương cốt, để cho cả một ngày tinh thần càng thêm thoải mái.

Tinh tú tháng 1 âm lịch của tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất tháng 1 năm 2023 về tình cảm bạn có Thiên Hỷ cát tinh ủng hộ, là ngũ hành Dương Thủy, chủ điềm cát lành về tình cảm hôn nhân, có tác dụng hóa hung thành cát.

Người có Thiên Hỷ nhập mạng là người thật thà, thẳng tính nên được mọi người yêu quý. Nam mạng trọng chữ tín, là chỗ dựa vững chắc cho mọi người. Nữ mạng tình cảm phong phú, nhân duyên tốt nên dễ cải thiện vận tình cảm.

Tử vi tháng 1 âm lịch từng tuổi Tuất

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất chú tâm học tập và rèn luyện bản thân nhiều hơn.

Giáp Tuất | 1994

Vận trình sự nghiệp của Giáp Tuất gặp bất lợi, cẩn trọng trong công việc gặp dèm pha, thị phi.

Nhâm Tuất | 1982

Nhâm Tuất đầu năm tiền bạc thất thoát nhiều nên điều chỉnh để đảm bảo việc chi tiêu của mình.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất 1970 giữ gìn sức khỏe khi thời tiết chuyển giao giữa đông và xuân, nóng lạnh thất thường.

Phong thủy tuổi Tuất tháng 1 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 1

Cửu cung phi tinh tháng 1 năm 2023 được đánh giá là một tháng có rất nhiều bố cục phong thủy may mắn và thuận lợi. Các tinh tú của vận 8 đang vượng kết hợp với ngôi sao của tháng khiến ưu điểm và điềm may mắn của nó càng được phát huy.

Hướng trung tâm vừa có cát tinh vừa mang điềm thị phi, bởi bố cục Tứ Lục Văn Xương gặp Bát Bạch Tả Phổ tinh. Tứ Lục trong vận 8 là hung tinh nó thể hiện sâu sắc nhất trong quan hệ xã giao của chúng ta. Mâu thuẫn, sự bất đồng sẽ nảy sinh và các drama Tuất Tuất bùng nổ.

Phong thủy tuổi Tuất 

Phong thủy tuổi Tuất tháng 1 âm lịch có bố cục Ngũ Hoàng gặp Cửu Tử. Mặc dù Ngũ Hoàng là hung tinh trong Cửu cung phi tinh, nhưng trong vận 8 này Ngũ Hoàng là cát tinh. Có nghĩa hướng này vận trình gia chủ sẽ có phú quý song toàn, chuyện tình cảm thăng tiến. Trai anh hùng gặp gái thuyền quyên, trai tài gái sắc sẽ bên nhau.

Đặc biệt Cửu Tử tương sinh với Ngũ Hoàng nên sẽ mang tới nhiều điều cát lành hơn trong tháng đầu tiên của năm mới 2023.

Bí quyết may mắn tuổi Tuất tháng 1 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Tuất
Quý nhân: Mão, Thìn, Tỵ Tiểu nhân: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi
Con số may mắn: 38, 83, 89, 98, 34, 4, 9, 49, 94 Hướng may mắn: Chính Đông, Đông Nam
Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng Màu hung: Màu xanh lá, màu nâu

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Hợi năm 2023

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tuổi Tuất tháng 1 âm lịch năm 2023 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top