Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2022: Đầu năm oái oăm

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2022: Nửa đầu tháng 7 cuộc sống yên ổn. Sau giữa tháng 7, bạn sẽ thấy những cải thiện trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Xem thêm

tử vi từng tháng cung thiên bình năm 2022

Năm 2022 là một năm dự kiến mang nhiều hứa hẹn đối với cung Thiên Bình. Tử vi dự báo một năm đầy thăng trầm của Thiên Bình, đầu năm là khoảng thời gian khủng hoảng nhất. Để biết thêm chi tiết thì cùng đón đọc Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2022 ngay sau đây nhé.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2022

Chiêm tinh 2022

Tử vi năm 2022 của Thiên Bình dự đoán có nhiều thay đổi trong cuộc sống của bạn. Sao Mộc sẽ có ảnh hưởng lớn nhất đối với dấu hiệu của bạn. Tuy nhiên, sao Hỏa cũng sẽ đóng một vai trò nhỏ. Đầu năm của bạn sẽ rơi vào đúng với các mô hình được dự đoán trong tử vi năm 2021 của Thiên Bình.

Tuy nhiên, năm 2022 của bạn sẽ trở nên điên rồ nhất trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 dương lịch. Trong thời gian này, tốt nhất bạn nên bất động, đừng có gây sự hay làm ăn lớn với ai nhé. Tháng 11 trở đi sẽ mang bình yên trở lại bình thường.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình năm 2022 sự nghiệp dự báo đầu năm sẽ suôn sẻ vì vậy hãy tận dụng nó một cách hiệu quả nhất. Vận may của bạn sẽ thay đổi vào giữa tháng 4 khi sao Mộc tiến vào nhà thứ 6. Khi điều này xảy ra, bạn có hai lựa chọn cơ bản. Một là cố gắng vượt qua nó một mình và đấu tranh hoặc bạn có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm hơn để dẫn dắt bạn đi đúng hướng.

Nửa cuối năm gần như không mấy may mắn đối với những người thuộc cung Thiên Bình. Điều này liên quan đến vị trí của cả Sao Mộc và Sao Thổ. Vì vậy, sau tháng 6, hãy tránh hình thành quan hệ đối tác - đặc biệt là với các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, hãy cố gắng tránh tham gia vào bất kỳ dự án lớn nào. Tránh rủi ro sẽ không mang lại may mắn cho bạn nhưng nó có thể giúp bạn tránh được những điều xui xẻo trong sự nghiệp.

Tử vi năm 2022 của Thiên Bình dự đoán những điều may mắn cho sinh viên và các bạn làm ngành nghề giáo dục. Nếu có thể, hãy dành chút thời gian để đi du lịch trong năm nay, bất kỳ chuyến đi nào, đặc biệt là các chuyến đi nước ngoài. Các bạn còn là học sinh sẽ đạt thành tích tốt nhất ở trường trước tháng 5.

Tài vận

May mắn về tài chính của bạn phản ánh một cách cẩn thận vận may của bạn trong sự nghiệp. Trong khoảng nửa đầu năm, sao Mộc sẽ ở trong nhà thứ 11 . Đây sẽ là thời điểm may mắn nhất về tài chính của bạn. Hãy cố gắng tiết kiệm được nhiều tiền nhất có thể. Bạn sẽ cần sử dụng nó trong suốt thời gian còn lại của năm.

Nửa cuối năm có một hành tinh sẽ kiểm soát tài chính của bạn, tốt nhất bạn nên tránh thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào. Ngoài ra, tránh cho bạn bè và gia đình vay tiền trừ khi bạn chắc chắn rằng người ta sẽ trả nợ bạn trước cuối năm. Tương tự như vậy, bạn cũng nên tránh thực hiện bất kỳ khoản mua sắm lớn nào vào nửa sau của năm khi sao Thủy nghịch hành.

Tình cảm

Nửa đầu năm 2022, vận trình tình duyên của Thiên Bình không được tốt, có thêm nhiều trắc trở. Trong nửa đầu năm, những Thiên Bình còn độc thân rất khó tìm được người phù hợp với mình khiến trái tim họ say mê. Năm này rất ít cơ hội dành cho những người khác phái tán tỉnh Bình Nhi.

Đối với những Thiên Bình đã có đối tượng, sẽ có nhiều vấn đề thực sự xảy ra trong mối quan hệ, cãi vã, mâu thuẫn liên miên, tình cảm dễ xảy ra xích mích, không ổn định

Vào nửa cuối năm 2022, vận trình tình duyên của Thiên Bình nhìn chung có khá khẩm hơn một chút tuy nhiên các mối quan hệ trong xã hội thì tụt dốc.

Các cặp vợ chồng mới cưới sẽ gặp nhiều may mắn nếu muốn sinh con. Sao Mộc trong nhà thứ 5 là một điều may mắn cho những lần mang thai. Vì vậy, nếu một cặp vợ chồng đang muốn mang thai, tốt nhất là nên cố gắng thực hiện điều này trong nửa đầu năm. Vợ chồng có thai càng sớm càng tốt.

Sao Mộc trong nhà thứ 5 cũng là một phước lành cho các bậc cha mẹ cung Thiên Bình đã có con. Mặc dù cha mẹ cung Thiên Bình có thể bận rộn trong phần lớn thời gian của năm 2022, nhưng bạn vẫn dành nhiều tâm huyết hơn cho con cái của mình. Tuy nhiên, cảm giác bận rộn thường xuyên sẽ trở lại sau giữa tháng 4.

Sức khỏe

Giống như mọi phần khác của cuộc sống, sức khỏe của bạn sẽ có sự xáo trộn trong năm nay. Trong nửa đầu năm, sao Mộc sẽ ban phước cho bạn với nguồn năng lượng dồi dào. Sử dụng năng lượng này một cách khôn ngoan và hãy chăm tập thể dục để cải thiện sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, sao Thổ sẽ tiêu hao năng lượng của bạn trong nửa cuối năm. Nếu bạn không cẩn thận, điều này có thể dẫn đến các vấn đề tiêu hóa và tăng cân.

Xã hội

Theo Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2022, Cho đến khoảng tháng 5, đời sống xã hội của bạn sẽ vẫn giống như vào cuối năm 2021 . Tuy nhiên, vào khoảng giữa tháng 5, sao Mộc tiến vào Bạch Dương. Khi điều này xảy ra, cuộc sống ngoài xã hội của bạn sẽ có một sự thay đổi mạnh mẽ, có nguy cơ Thiên Bình sẽ chia tay bạn bè hoặc lựa chọn bạn để chơi.

Trong suốt cả năm, sao Thổ sẽ ở trong Bảo Bình. Điều này có thể cải thiện tình bạn của Bình Nhi. Sao Thổ có thể giúp làm chậm bất kỳ thiệt hại nào mà điều này có thể gây ra.

Năm nay đi du lịch là rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn định đi du lịch nước ngoài, hãy đi trong nửa cuối năm. Nếu bạn có đủ phương tiện, hãy cố gắng bớt chút thời gian đi du lịch vì lý do tôn giáo hoặc tâm linh. Điều này có thể thúc đẩy sự nghiệp của bạn.

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2022

Sau khi xem trọn bộ dự báo các mặt của cung Thiên Bình năm 2022 thì bây giờ chúng ta đi vào Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2022 nhé.

Tháng 1: Khuyến khích bạn sử dụng tháng này để lập kế hoạch cho năm sắp tới. Sử dụng sự sáng tạo và sự tự tin của bạn!

Tháng 2: Sẽ là một tháng tốt cho đời sống xã hội của bạn nếu bạn sẵn sàng thỏa hiệp. Đây cũng là lời khuyên tốt cho sự nghiệp của bạn.

Tháng 3: Muốn bạn tập trung vào mục tiêu của mình! Bạn càng tích cực thì càng hoàn thành nhiều việc trong tháng này.

Tháng 4: Mang đến một điều bất ngờ cho bạn! Bạn cũng sẽ cảm thấy sáng tạo và tràn đầy năng lượng hơn trong tháng này.

Tháng 5: Sẽ khá ổn định, hãy dùng nửa đầu tháng để tập trung vào công việc và nửa cuối tháng để tập trung cho cuộc sống gia đình.

Tháng 6: Là một tháng tốt cho đời sống xã hội của bạn, bao gồm cả tình yêu. Trái tim của bạn sẽ tràn ngập tình yêu vào tháng 6.

Tháng 7: Nửa đầu tháng cuộc sống yên ổn. Sau giữa tháng 7, bạn sẽ thấy những cải thiện trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Tháng 8: Diễn ra như một hành động cân bằng. Cố gắng hết sức để cân bằng giữa tình yêu, xã hội và công việc của bạn trong tháng này nhé.

Tháng 9: Sẽ yêu cầu bạn cân bằng cảm xúc của mình vào đầu tháng. Sau giữa tháng 9, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực và trở lại bình thường.

Tháng 10: Khuyến khích bạn đừng kìm hãm mong muốn của mình. Những mong muốn của bạn sẽ thúc đẩy bạn hơn bất cứ điều gì khác trong tháng này.

Tháng 11: Là thời gian tuyệt vời để cố gắng thư giãn. Bạn sẽ bị căng thẳng đó. Sử dụng tháng 11 để nạp tiền vào tài khoản tiết kiệm nhé.

Tháng 12: Là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch cho năm 2023. Tuy nhiên, đừng quên tập trung vào công việc của bạn.

Kết luận

Trên đây là Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2022. Kính chúc quý độc quả có một ngày mới bình an, tốt lành.  Tử vi số dự đoán một năm dài phía trước chờ đón bạn. Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé. 

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top