Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/12 - 1/1: Muốn yên tĩnh

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/12 - 1/1 luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và đoàn thể. Vì vậy bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 26/12 - 1/1

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 26/12 - 1/1

Tuần 26/12 là tuần làm việc khá may mắn. Các chòm sao sẽ quyết liệt và mạnh mẽ hơn trong công việc và mang lại thành công cho mình. Bạn nên tận dụng thời gian ban ngày để quyết định các công việc lớn. Và sao Thủy thuận hành sẽ giúp chúng ta đầu óc minh mẫn và logic. Chúng ta có khả năng đặc biệt hơn để tập trung vào những nhiệm vụ khó khăn và đặc biệt quan tâm đến các vấn đề kinh doanh.

7:39 sáng 25/12, Mặt Trăng tam hợp sao Hỏa

Góc tam hợp mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

17:16 28/12, Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022

Khi sao Thủy di chuyển đặc biệt qua Ma Kết, nó nhắm vào các lĩnh vực trong cuộc sống mà Ma Kết quy định: sự nghiệp, tham vọng và địa vị của chúng ta. Bạn có thể gặp thất bại trong công việc, xung đột với quyền lực hoặc bị ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình.

11:18 sáng 28/12, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/12 - 1/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/12 - 1/1, Nguồn năng lượng dư thừa sẽ giúp bạn có nhiều hoạt động sáng tạo giúp tạo nhiều thành tích trong công việc hơn. Nhưng Thiên Bình cũng cần suy tính cẩn thận, tránh hồ đồ. Bạn khá chủ động trong công việc. Bạn là người rõ ràng về tính độc lập khi làm việc. Thiên Bình quyết đoán hơn, dứt khoát trong mọi quyết định nên không bao giờ bỏ lỡ cơ hội thăng tiến tốt.

Thiên Bình luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và đoàn thể. Vì vậy bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó và được mọi người tin tưởng, tôn trọng. Nhờ vậy, Thiên Bình sẽ phát huy hết tài năng và tư duy logic của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/12 - 1/1

Tài vận

Ảnh hưởng từ Mặt Trăng lục hợp Sao Hỏa sẽ gây ra một ngày bất lợi về tài vận. Thiên Bình dễ nổi cáu, hay giận hờn; làm việc hay học hành đều tỏ ra cứng đầu và cố chấp. Bạn không chịu nghe lời khuyên của bất cứ ai, chi tiêu quá đà. Đoạn quá cảnh này khiến Thiên Bình độc lập tài chính hơn, nhưng nó lại khiến bạn khó bứt ra khỏi môi trường làm việc quen thuộc. Khiến tài vận và học hành đều bị ỳ trệ.

Bạn sẽ tiếp thu và phân tích vấn đề trong trí óc của mình, không thảo luận với bất kì ai. Phương pháp xử lí thông tin như vậy đôi lúc khiến họ tách biệt với mọi người xung quanh. Một khi đã hợp tác làm ăn với một ai đó, Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức, chân thành giúp đỡ và đặc biệt họ sẽ không bao giờ lên mặt hay tỏ vẻ.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/12 - 1/1, Mặt tình cảm gặp áp lực từ gia đình. Mẹ của bạn là một người tích cực và đặt nhiều kỳ vọng vào chuyện tình cảm của Thiên Bình. Thiên Bình thường chiếm thế thượng phong trong các mối quan hệ tinh thần và ham muốn va chạm về thể xác. Đôi khi sự mạnh bạo của bạn khiến đối phương sợ hãi.

Thiên Bình là chòm sao nổi bật nhất trong 12 cung Hoàng Đạo về khả năng giao tiếp khéo léo, sắc sảo, khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên từ một góc độ khác, bạn sẽ chỉ là những người bàng quan trước một cuộc tranh luận đang diễn ra.

Sức khỏe

Những người Thiên Bình là người dư thừa yếu tố không khí. Khó thở, bồn chồn, nhạy cảm và căng thẳng thần kinh cạn kiệt, da khô. Mất ngủ và mất trí nhớ từ việc học để cơ thể hoạt động quá tải là những điều khiến Thiên Bình cẩn phải chú ý.

Lợi ích dư thừa từ các kế hoạch yên tĩnh, với kích thích tối thiểu, để cho phép hệ thống thần kinh để nạp năng lượng cho chính nó.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/12 - 1/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top