Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/1 - 15/1: Có trách nhiệm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/1 - 15/1 những người này luôn hành động chính xác. Tính cách này như một tấm vé đảm bảo cho vận tiền bạc của bạn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/1 - 15/1

12:53 sáng 9/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh sao Kim

Chúng ta hành động dựa trên cảm giác. Chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Nhưng cũng có thể có những ức chế trong tình yêu. Một loạt các cảm xúc, niềm đam mê không được thỏa mãn.

3:19 sáng 9/1/2023, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

9:51 sáng 10/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ

Góc đối đỉnh này này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u uất. Chúng ta có thể không hài lòng, hướng nội, cứng đầu và thiếu chân thành. Chúng ta có thể không hài lòng trong quan hệ đối tác. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc xa cách vợ và mẹ. Riêng chúng tôi, chúng tôi có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

22:59 11/1/2023, Mặt Trăng tam hợp sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. Trí thông minh, kỹ năng hùng biện và rèn luyện tư duy độc lập và thực tế. Chúng ta cởi mở với mọi thứ mới.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/1 - 15/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/1 - 15/1, Mặt Trăng lục hợp sao Hỏa đem tới cảm xúc mãnh liệt trong tâm hồn. Tuy vậy nó sẽ đem tới cảm xúc cuồng nộ và bộc phát khủng khiếp. Sự nóng tính sẽ khiến vận công việc của Thiên Bình gặp thị phi. Tính cách của Thiên Bình trở nên xấu hơn, hay cáu và gây hấn với mọi người. Nếu bạn có thể chuyển thứ cảm xúc mãnh liệt này vào hành động thì sự nghiệp, học tập mới có thể chuyển tốt.

Thiên Bình luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và đoàn thể. Vì vậy bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó và được mọi người tin tưởng, tôn trọng. Nhờ vậy, Thiên Bình sẽ phát huy hết tài năng và tư duy logic của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Bạn không được may mắn lắm về tiền tài lúc này. Đoạn chiêm tinh này khiến Thiên Bình không quan tâm nhiều đến các vấn đề của tiền bạc, tiêu tiền có phần hoang phí. Góc lục hợp này khiến Thiên Bình dễ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp, tình yêu cùng sự sáng tạo. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho phong cách hưởng thụ cái đẹp này. Bạn nên học cách làm việc và chi tiêu hợp lý hơn trong thời gian này.

May rằng Thiên Bình là người chi tiêu thực tế và khoa học. Bạn luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề nên sẽ có lúc bị chủ quan trong việc quản lý chi tiêu. Được cái Thiên Bình ổn định, vững vàng vì vậy vận tài chính không xuất hiện khoản nào thiếu hay thừa.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/1 - 15/1, Thiên Bình không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Mặt Trăng và Sao Hỏa không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Chuyện tình cảm thuận lợi, tính nồng nhiệt sốc nổi của Sao Hỏa sẽ mang tới cho Thiên Bình nhiều cảm xúc ấn tượng. Bạn cần học cách kiềm chế cái tôi để mọi chuyện thuận lợi.

Khi Thiên Bình thích ai đó, bạn không bao giờ hấp tấp biểu lộ tình cảm cho người ấy. Bạn sẽ duy trì mối quan hệ dựa trên tình bạn hay một quan hệ đặc biệt nào đó mà không phải là tình yêu. Chỉ khi nắm phần thắng trong tay, Thiên Bình mới tự tin thổ lộ tình cảm rõ ràng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt. Khi làm việc tại văn phòng Thiên Bình nên uống đầy đủ từ 2-2.5 lít nước để duy trì hoạt động của cơ thể.

Bởi, tiếp xúc với môi trường điều hòa nóng lạnh suốt 8 tiếng sẽ rất dễ nhanh bị mất nước. Uống nước nhiều làn da của bạn bổ sung kịp thời lượng nước bị mất và tránh được tình trạng da khô cằn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top