Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/1 - 22/1: Tết đã gần tới cửa

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/1 - 22/1 vận tình cảm của Thiên Bình sẽ dậm chân tại chỗ. Người độc thân sẽ vẫn đơn độcngười đang yêu thì khép kín hơn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/1 - 22/1

8:50 sáng 15/1/2023,Mặt Trăng tam hợp sao Thổ

Góc tam hợp này này mang lại cho chúng ta tinh thần trách nhiệm, tài năng tổ chức, tinh thần trách nhiệm. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc. Chúng ta có thể hoàn thành tốt trách nhiệm công việc.

11:50 sáng 16/1/2023, Mặt Trăng lục hợp sao Thủy

Nó mang lại khả năng phán đoán âm thanh, năng khiếu học tập, kỹ năng giao tiếp và đối đáp là do góc lục hợp này tạo ra. Kết quả có thể thấy rõ: Tính độc lập và nhận thức nhanh chóng, thể hiện trên thực tế ở tính cách cởi mở.

9:26 chiều 18/1/2023, sao Thủy thuận hành

Sao Thủy thuận hành sẽ mang tới sự thuận lợi trong công việc làm ăn, các cuộc họp công việc trở nên dễ dàng. Bạn có thể quyết định những vấn đề quan trọng nhất. Hãy giữ tự tin khi tiến hành bất cứ điều gì cần đến suy nghĩ.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/1 - 22/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/1 - 22/1, Giai đoạn thuận dòng này mang đến cho Thiên Bình cơ hội hiệu quả để loại bỏ nhu cầu kiểm soát công việc của mình. Và thay vào đó, Thiên Bình có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để lấy lại cân bằng trong sự nghiệp.

Cho dù trong những tình huống tranh cãi căng thẳng, Thiên Bình vẫn rất bình tĩnh, không vì những lời thô lỗ của đồng nghiệp mà mất đi lí trí. Bởi vậy, bạn luôn chiến thắng những người dễ cáu giận, không kiềm chế được bản thân đem tới thành công trong công việc.

Mọi sự nên thuận theo tự nhiên, trong những ngày này việc quan trọng là sớm hoàn thiện những điều quan trọng để đón một cái Tết bình an nhé Thiên Bình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/1 - 22/1

Tài vận

Sao Thủy cai quản suy nghĩ, ý tưởng, khả năng, năng lực giao tiếp, nhận thức, tâm trí, lời nói, ngôn ngữ, ý kiến và thái độ của mỗi người. Nên thời điểm này Thiên Bình là người có tư duy trong kế hoạch tài chính.

Sẽ không ai phải nhắc nhở Thiên Bình “suy nghĩ cẩn thận” vì chính bản thân Thiên Bình cũng đã ý thức được việc mình phải làm gì. Đi ngược lại với tính cách của Thiên Bình, trong dân gian có một câu tục ngữ: “người do dự là người thất bại”. Đứng trước cơ hội đầu tư Thiên Bình cần phải quyết đoán hơn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/1 - 22/1, Sao Thủy không thực sự đảo ngược quỹ đạo của nó hoặc di chuyển ngược lại. Các hành tinh luôn quay quanh Mặt trời theo cùng một hướng. Sao Thủy ngược dòng đáng sợ chỉ là một ảo ảnh quang học gây ra bởi Sao Thủy lướt nhanh qua Trái đất trên quỹ đạo của nó quanh Mặt trời. Nó báo hiệu sự chia tay, rung động và thông tin sai lệch về cảm xúc.

Thiên Bình chỉ muốn tình yêu thật tinh tế và tế nhị. Bạn không thích bị người khác tra khảo những câu hỏi như có người yêu chưa hay người yêu ở đâu? …Dù cho Thiên Bình có thích ai đi chăng nữa thì những câu hỏi quá sâu về đời tư sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy rất khó chịu.

Sức khỏe

Nếu Thiên Bình gặp được người tri ân, sức sống tươi trẻ, mãnh liệt sẽ tràn ngập trong con người bạn. Bạn sẽ hưởng thụ cuộc sống bằng cách đến những nơi đẹp như thiên đường, với bờ cát trắng, bãi biển xanh, một nhà hàng hay quán bar nào đó. Sức khỏe tinh thần của Thiên Bình sẽ tốt hơn nếu bạn cứ mãi lạc quan như thế.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/1 - 22/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top