Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2022: Tháng 1 may mắn, đầu xuôi đuôi lọt

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2022 dự báo những sự kiện và vận trình có thể xảy ra trong tháng của bạn. Qua đó đưa ra lời khuyên chính xác nhất dành cho Cự Giải

Xem thêm

tử vi từng tháng cung cự giải năm 2022

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2022 dự báo những sự kiện và vận trình có thể xảy ra trong tháng của bạn. Qua đó đưa ra lời khuyên chính xác nhất dành cho Cự Giải.

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2022

Tháng 1

Tử vi số dự báo Cự Giải bắt đầu một năm với những điều may mắn trong các mối quan hệ của bạn, tốt đẹp và lãng mạn. Hãy quan tâm đến công việc kinh doanh của riêng bạn và mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

Tháng 2

Tử vi khuyến khích bạn ngừng cố gắng kiểm soát mọi tình huống. Hãy dành năng lượng của bạn trong thành này và đi theo những tốt đẹp nhất.

Tháng 3 

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2022 cảnh báo bạn phải cẩn thận trong tháng 3. Đừng mua sắm lớn hoặc đặt niềm tin vào người lạ trong tháng này nếu không bạn sẽ phải trả những khoản phí ất ơ trên trời.

Tháng 4 

Tử vi tháng 4 dự báo có nhiều căng thẳng trong cuộc sống gia đình của bạn. Cự Giải nên học cách làm việc theo sở thích của bạn khi cần thư giãn.

Tháng 5 

Vào tháng 5/2022, Cự Giải sẽ đóng vai “ông chủ” vào đầu tháng. Bắt đầu từ tuần thứ ba, bạn sẽ cần phải lắng nghe người khác để có thể tiến về phía trước.

Tháng 6

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2022 khuyến khích bạn bắt đầu cuộc sống của mình vào tháng 6! Hãy tìm những sở thích mới để làm việc và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình hơn bạn nhé.

Tháng 7 

Tử vi tháng 7 năm 2022 dự báo cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn nhỏ, cả trong công việc và gia đình. Lời khuyên dành cho Cự Giải là hãy tìm đến bạn bè và người thân khi cần giúp đỡ bạn nhé.

Tháng 8

Xem bói tháng 8 năm 2022 dự báo đây tháng hoàn hảo để đi nghỉ của Cự Giải. Nếu bạn không thể, hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và những người thân yêu của bạn, hãy tìm lại chính mình giữa những bộn bề mà bạn đang phải trải qua.

Tháng 9 

Tử vi hàng tháng dự báo đây là thời điểm mang lại năng lượng mới cho sở thích và công việc của Cự Giải. Đây cũng là một tháng tuyệt vời để dành thời gian cho bạn bè và gia đình của bạn.

Tháng 10 

Tử vi tháng 10 năm 2022 dự báo là thời điểm tràn đầy năng lượng trong bạn. Cũng giống như tháng 9, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để dành làm việc cho các dự án.

Tháng 11 

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2022 dự báo tháng 11 mang đến không khí thư thái cho hai tuần đầu tiên của tháng. Nửa cuối tháng sẽ có nhịp độ nhanh, đặc biệt là trong công việc, và bạn cần tập trung nhiều hơn cho công việc của mình.

Tháng 12

Tử vi tháng 12 năm 2022 của Cự Giải nói bạn cảm thấy mệt mỏi và bối rối. Hãy dành tháng này để sắp xếp lại bản thân trước khi năm mới đến bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2022

Chiêm tinh năm 2022 cung Cự Giải

Tử vi năm 2022 của Cự Giải chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Mộc, sao Thổ và sao Kim. Các dấu hiệu Bạch Dương, Bảo Bình và Ma Kết, cũng sẽ đóng góp một phần ảnh hưởng đến Cự Giải. 

Đầu năm sẽ mang lại cho bạn những điều may mắn. Sau đó, từ tháng 5 đến tháng 10, bạn sẽ phải đối mặt với một số biến chứng có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Tuy nhiên, sau tháng 10, những tháng còn lại trong năm sẽ thuận buồm xuôi gió.

Sự nghiệp

Đầu năm tương đối khó khăn với bạn. Điều này sẽ là do những bất đồng và những vấn đề nhỏ mà bạn sẽ gặp phải với đồng nghiệp của mình. Bạn có nhiều khả năng phải đối mặt với các vấn đề với đồng nghiệp và sếp của mình trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7. Tuy nhiên, nếu bạn có thể làm hòa với đồng nghiệp của mình, thì vận may của bạn sẽ xoay chuyển theo dự báo của tử vi năm 2022 về sự nghiệp.

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2022 dự báo vận may của bạn sẽ tự nhiên đến sau tháng Bảy. Sau thời gian này, bạn sẽ trở nên tự tin hơn. Điều này giúp bạn nhận được sự tôn trọng của đồng nghiệp. Điều này sẽ làm cho công việc trở nên dễ chịu hơn nhiều và cũng có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Tài vận

Chiêm tinh học năm 2022 báo trước rằng đầu năm đến với lợi nhuận tài chính trung bình. Bạn sẽ không kiếm được hoặc mất một số tiền quá lớn. Tốt nhất bạn nên sử dụng thời gian này để trả nợ thay vì thực hiện bất kỳ khoản mua sắm hoặc đầu tư lớn nào.

Tử vi năm 2022 cung Cự Giải dự báo sau tháng 6, bạn sẽ có nhiều khả năng kiếm được nhiều tiền hơn bình thường. Điều này không có nghĩa là bạn nên tiêu tiền một cách phù phiếm. Thay vào đó, hãy cố gắng tiết kiệm tiền của bạn. Nó có thể hữu ích vào năm 2023. Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn định tiêu tiền, hãy đặt nó vào sở thích hoặc theo đuổi trí tuệ của bạn.

Tình cảm

Từ ngày 24/1 đến ngày 6/3, sao Kim, sao Hỏa và sao Diêm Vương đều sẽ ở trong Ma Kết. Điều này sẽ làm cho đời sống tình cảm của bạn rất tốt. Nếu gần đây bạn đang tranh cãi với đối tác của mình, những xích mích đó sẽ lắng xuống. 

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2022 dự báo chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên thú vị hơn vào tháng 4, khi cả sao Kim và sao Hỏa đều tiến vào cung Song Ngư.

Nếu bạn đang có ý định mang thai vào năm 2022, tốt nhất bạn nên thử làm điều này vào khoảng cuối năm. Phụ nữ Cự Giải mới kết hôn sẽ gặp may mắn nhất khi mang thai trong năm nay. Những cặp vợ chồng Cự Giải đã có con sẽ gặp nhiều may mắn về sức khỏe và học hành.

Sức khỏe

Đầu năm sẽ mang lại một số biến chứng nhỏ về sức khỏe cùng với Cự Giải. Những biến chứng này sẽ xuất hiện dưới dạng cảm lạnh nhẹ hoặc các trường hợp cúm trong quá trình quay nghịch hành của Sao Thủy năm 2022 . Tuy nhiên, bạn có thể tránh những vấn đề này bằng cách theo dõi chế độ ăn uống của mình và đảm bảo tập thể dục đầy đủ và hít thở không khí trong lành.

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2022 dự báo vào gần cuối năm, bạn sẽ không có vấn đề gì về sức khỏe phải lo lắng. Thay vào đó, hãy sử dụng thời gian này để tập trung vào sức khỏe tinh thần của bạn. Cố gắng tìm những cách lành mạnh để giải phóng căng thẳng. Làm điều này cũng có thể giúp cải thiện sức khỏe thể chất của bạn.

Kết luận

Trên đây là Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2022. Kính chúc quý độc quả có một ngày mới bình an, tốt lành. Tử vi số dự đoán một năm dài phía trước chờ đón bạn. Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top