Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/1 - 8/1: Góc trùng tụ cháy bỏng

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/1 - 8/1 nếu bạn đang cảm thấy các mối quan hệ yêu đương có vấn đề, bạn có thể đi xin sự trợ giúp tư vấn của người lớn tuổi trong nhà.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 2/1 - 8/1

3:52 sáng, 4/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa

Đoạn trùng tụ này khá kích thích khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác giới sẽ đe dọa chuyện tình cảm. Sự xa cách với vợ hoặc mẹ. Chúng ta có thể sống xa hoa trong vấn đề tiền bạc. Có thể kìm nén cảm xúc, ủ rũ, nhưng cũng có thể đam mê.

20:18, 2/1/2022 Mặt Trăng vuông góc Sao Thổ

Góc vuông này mang tới sự hạn chế, trầm cảm, không hài lòng, bướng bỉnh và không chân thành. Chúng ta có thể không may mắn trong quan hệ đối tác làm ăn.

5:58 sáng, 2/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương

Góc trùng tụ này có thể gây ra sự thiếu cân bằng nội tâm, quan điểm không hợp lý và thói quen kỳ lạ. Nhưng những cuộc tình lãng mạn cũng có thể xuất hiện trong cuộc đời chúng ta.

20:32, 2/1/2022 Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/1 - 8/1

Đoạn trùng tụ tạo ra một Thiên Bình mạnh mẽ và có ý thức gia đình rất cao vào thời điểm này. Nếu bạn đang cảm thấy các mối quan hệ yêu đương có vấn đề, bạn có thể đi xin sự trợ giúp tư vấn của người lớn tuổi trong nhà.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/1 - 8/1, Bạn là người quyết tâm trong công việc. Thiên Bình sẽ khó chấp nhận sự thất bại, để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để phấn đấu và vùi đầu vào công việc. Góc trùng tụ cũng mang tới tính ương bướng khiến bạn nảy sinh mâu thuẫn khi làm việc. Để khắc phục khuyết điểm này Thiên Bình nên dành thời gian suy nghĩ để có những điều chỉnh cần thiết.

Trong quan hệ công việc xã giao, Thiên Bình rất từ tốn, nhẹ nhàng và dùng những lời nói dễ nghe, thuyết phục. Bạn suy nghĩ kĩ trước khi nói, ngôn ngữ có chọn lọc chứ hoàn toàn không phải người nghĩ gì nói đấy. Nên vận sự nghiệp của Thiên Bình vô cùng thuận lợi.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Đoạn quá cảnh của góc trùng tụ khiến chúng ta có trí nhớ rất lâu. Thiên Bình dường như không gặp khó khăn gì về mặt tính toán chi tiêu. Về bản chất, Thiên Bình chi tiêu rất tiết kiệm và biết chừng mực. Bạn là người quá chú trọng đến địa vị xã hội, quyền lực trong công việc. Nên Thiên Bình sẽ lao đầu vào kiếm tiền và bận rộn với các kế hoạch vi mô của mình. Bạn không bằng lòng với tình trạng tài chính hiện tại.

Đối với Thiên Bình, mọi thứ trong xã hội đều tồn tại ở mức tương đối, không có cái gì tuyệt đối đúng cũng không có việc gì tuyệt đối sai. Tuy nhiên, nếu mặt tốt của vấn đề vẫn là điều cần được nhìn nhận. Chuyện chi tiêu cũng vậy, nếu trót lỡ quẹt thẻ quá tay thì Thiên Bình vẫn rất ung dung.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/1 - 8/1, Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rất rõ ràng, và nó cũng kiểm soát đáng kể tâm trí của chúng ta. Vì vậy, nhiều khi, mặt trăng luôn khiến chúng ta lo lắng khi yêu. Bạn là một người kiên định trong tình cảm. Đoạn quá cảnh này khiến Thiên Bình có thể trầm ngâm gật đầu trước cuộc nói chuyện không hồi kết của người mới quen. Nhưng cuối cùng bạn sẽ vẫn tỏ thái độ dứt khoát và không cả nể theo cách của mình.

Thiên Bình chỉ muốn tình yêu thật tinh tế và tế nhị. Bạn không thích bị người khác tra khảo những câu hỏi như có người yêu chưa hay người yêu ở đâu? …Dù cho Thiên Bình có thích ai đi chăng nữa thì những câu hỏi quá sâu về đời tư sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy rất khó chịu.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt. Khi làm việc tại văn phòng Thiên Bình nên uống đầy đủ từ 2-2.5 lít nước để duy trì hoạt động của cơ thể.

Bởi, tiếp xúc với môi trường điều hòa nóng lạnh suốt 8 tiếng sẽ rất dễ nhanh bị mất nước. Uống nước nhiều làn da của bạn bổ sung kịp thời lượng nước bị mất và tránh được tình trạng da khô cằn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top