Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư năm 2022: Ta và thế giới là một đôi đanh đá

Tử vi cung Song Ngư năm 2022 cho hay trong khoảng thời gian đầu năm thì cung hoàng đạo này có sức khỏe tuyệt vời và những kế hoạch lớn cho những thay đổi của các thông số bên ngoài. 

Xem thêm

tử vi cung song ngư năm 2022

Tử vi cung Song Ngư năm 2022 cho biết trong năm nay cung hoàng đạo này đầy những khúc mắc trong số phận và tính cách lập dị, được các đại diện của nguyên tố nước rất yêu thích. 

Tử vi cung Song Ngư năm 2022

Đầu năm, Song Ngư sẽ phải hơn một lần phải lựa chọn giữa động cơ của bản thân và những phán xét không đáng có. Bởi vậy Ngư Nhi nên tự tin hơn vào khả năng của mình. 

Vào mùa xuân, Song Ngư mong đợi một bước đột phá trong lĩnh vực chuyên môn của bản thân. Và những chú cá cũng nên nghĩ việc phân bổ sức lực của bản thân để không bị kiệt sức trong công việc. Khoảng thời gian êm đềm cho các mối quan hệ cá nhân của bản mệnh là vào mùa hè. Đó là khi ảnh hưởng của sao Mộc đang gia tăng, nhưng các sự kiện tử vi mùa thu sẽ được điều khiển bởi sao Hỏa hiếu chiến. 

Song Ngư cần có thời gian để hiện thực hóa những tham vọng ngông cuồng nhất của mình trước khi bắt đầu tháng 11, cho đến khi hành tinh đỏ đi ngược dòng.

Tình cảm Song Ngư

Trong Tử vi cung Song Ngư năm 2022 về mặt tình duyên, Ngư Nhi sẽ chỉ có hai giai đoạn hoạt động là tháng Giêng-tháng Hai và tháng Tư-đầu tháng Sáu. 

Những người đại diện cho dấu hiệu này, quá đắm chìm trong các kế hoạch sự nghiệp, sẽ cảm thấy tác động của sao Hỏa rực lửa làm tăng hiệu quả. Nhưng sự bùng nổ năng lượng này có thể không được phản ánh trong các mối quan hệ của họ. Những tính cách thực dụng và bảo thủ, quen với việc không bộc lộ cảm xúc của bản thân sẽ khiến Song Ngư có nguy cơ bỏ lỡ tình yêu. Họ sẽ phải chịu ảnh hưởng khổ hạnh của sao Diêm Vương trong Ma Kết

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư có kênh giác quan rộng mở có mọi cơ hội để trải nghiệm tình yêu thực sự hoặc lao vào các mối quan hệ nhẹ nhàng. Hoạt động tình yêu mùa xuân năm 2022 của bản mệnh vốn đã dai dẳng hơn bao giờ hết. Sao Hỏa trong cung Cự Giải và sao Kim trong chòm sao Song Ngư, được hỗ trợ bởi sao Thủy thì trên thực tế sẽ không cho phép dấu hiệu của sự đổi mới của tình cảm lãng mạn thoát ra ngoài. 

Phần khó khăn nhất sẽ dành cho những Song Ngư đang độc thân là bạn thường lựa chọn giữa sự đồng cảm trong một thời gian dài và sau đó thường thất vọng. Không có vấn đề như vậy đối với những Song Ngư đã có gia đình.

Mùa hè đến rồi, tình yêu vội vã sẽ qua đi, mỗi người sẽ ở lại thế giới của riêng mình. Nếu xung đột chín muồi trong giai đoạn này, Song Ngư sẽ khiến bản thân cảm thấy dễ chịu vào mùa thu. Vào năm 2022 có thể thay đổi mọi thứ liên quan đến cảm xúc tình yêu.

Xem chi tiếtTử vi cung Song Ngư năm 2022 tình cảm

Sự nghiệp Song Ngư năm 2022

Tử vi năm 2022 cung Song Ngư tràn ngập các sự kiện tài chính liên quan trực tiếp đến thu nhập cá nhân của người đại diện cho nguyên tố nước. Mặc dù có những nỗ lực đáng kể, Song Ngư vẫn không thành công trong việc leo lên nấc thang sự nghiệp hoặc đạt được thành công lớn trong phát triển kinh doanh. 

Một vị trí ổn định đang chờ đợi những Song Ngư là nhân viên văn phòng tầm trung, những người làm dịch vụ và những người lao động trí óc. Cách chức hoặc sa thải vào năm 2022 có thể ảnh hưởng đến bản mệnh. Những người trực tiếp liên quan đến việc hình thành các tài liệu tài chính hoặc chịu trách nhiệm tài chính tại nơi làm việc.

Sao Mộc và sao Hải Vương giữ cho Song Ngư khỏi những rủi ro tài chính nghiêm trọng trong gần như cả năm. Nhưng ảnh hưởng thất thường của sao Thiên Vương phát sinh trong chiêm tinh hoàng đạo hoặc năng lượng mạnh mẽ của sao Hỏa định kỳ sẽ khiến vị trí vật chất của dấu hiệu quay trở lại. 

Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến sự thành công của Song Ngư và ngăn cản cung hoàng đạo này phát triển trong một vị trí hoặc công việc kinh doanh. Hầu hết các thời điểm tiêu cực trong tử vi công việc năm 2022 cung Song Ngư rơi vào tháng 11 đến tháng 12 năm 2022.

Các nhà chiêm tinh khuyên Song Ngư nên quyết định trước các nguồn tài chính có thể giúp duy trì hoạt động kinh doanh của mình trong trường hợp khủng hoảng hoặc thanh toán các khoản nợ lớn.

Xem chi tiếtTử vi cung Song Ngư năm 2022 sự nghiệp

Gia đình cung Song Ngư

Những dự đoán tốt nhất cho tử vi năm 2022 về mặt gia đình dành cho Song Ngư, những người đã kết nối cuộc sống của họ với các dấu hiệu nước. Cung hoàng đạo này có sự hỗ trợ, hiểu biết và một phạm vi cảm xúc tương tự. 

Với đại diện của các nguyên tố khác, Song Ngư cũng đang làm tốt. Nhưng bạn cũng có nguy cơ là không phải ai cũng hiểu được các thái cực hành vi phân biệt dấu hiệu này trong tử vi chiêm tinh hiện tại. 

Ngay từ đầu năm, gia đình Song Ngư sẽ thể hiện mình là vợ chồng lý tưởng. Nhưng họ lại không quan tâm đủ đến người thân lớn tuổi và trẻ em. Song Ngư sẽ hoàn toàn đi vào cảm xúc yêu đương và chỉ tỉnh dậy khỏi ám ảnh vào cuối mùa xuân.

Sự thụ động của giai đoạn mùa hè sẽ tồn tại tốt với những đại diện của Song Ngư đã kết hôn trong nhiều năm. Theo tử vi năm 2022 thì đây khoảng thời gian rất tuyệt vời để gia đình đi du lịch, tìm hiểu những truyền thống mới và vui chơi giải trí ngoài trời. 

Tốt hơn hết là bạn nên hoãn lại những công việc gia đình, nếu không cuộc sống của Song Ngư sẽ trôi vào một thói quen không thể chịu nổi đối với họ. Vợ chồng trẻ không nên để bản thân mình cảm thấy nhàm chán. 

Khi một Song Ngư chán nản với mọi thứ thì nó có thể biến cuộc sống của người khác thành một cơn ác mộng. Đặc biệt đau khổ là một người thân yêu, người luôn thiếu một chút so với các tiêu chuẩn cao mà Song Ngư đặt ra. 

Mâu thuẫn nếu không được giải quyết ngay từ đầu thì sẽ gây ra những hậ quả xấu mà bạn không lường trước. Điểm quan trọng của sự trầm trọng của họ trong tử vi 12 cung hoàng đạo bắt đầu trong khoảng thời gian giữa tháng 9. Thời điểm khó khăn của bản mệnh là khi Trăng tròn tại Song Ngư.

Tài lộc Ngư nhi năm 2022

Mặt Trời đi từ Ma Kết sang Bảo Bình sẽ mang lại cho Song Ngư những thành công đáng kể về tài chính trong tháng đầu năm. Nó có thể được thể hiện dưới dạng một khoản phí bảo hiểm lớn hoặc một giao dịch thành công. 

Nhưng với sự xuất hiện trong tử vi chiêm tinh của sao Diêm Vương, người chịu trách nhiệm về tình hình tài chính, dòng tiền của Song Ngư sẽ tạm thời cạn kiệt. Có lẽ điều này sẽ là do sai sót trong việc quản lý số tiền lớn hoặc một khoản vay không thành công. Hàng loạt chuyện nhỏ kéo theo sẽ khiến Song Ngư xao nhãng công việc chính và những khoản chi không nằm trong kế hoạch ngân sách của bạn. 

Trong tháng 2 đến đầu tháng 3 năm 2022, tử vi cung Song Ngư năm 2022 dự báo cũng hoàng đạo này không loại trừ nguy cơ rơi vào bẫy của những kẻ lừa tiền. Nhưng điều này sẽ không xảy ra nếu những chú cá bắt đầu nghiên cứu cẩn thận tất cả các tài liệu mà mình ký. Các nhà chiêm tinh khuyên bạn nên giảm chi phí liên quan đến việc lập kế hoạch dài hạn và tính toán tốt hơn các khoản chi tiêu trong gia đình để không phải vay mượn. 

Song Ngư nên hoàn thành thời gian làm việc tích cực của nửa đầu năm trước ngày 16 tháng 5, ngày nguyệt thực. Tình hình tài chính được cải thiện trong nửa cuối năm 2022, Song Ngư sẽ mang ơn sự tháo vát của họ và sao Thiên Vương, trong tử vi đóng vai trò là người báo trước những thay đổi đột ngột. 

Giai đoạn động lực tích cực trong câu hỏi tiền tệ bắt đầu trong tử vi cung Song Ngư từ tháng 4 và kết thúc vào cuối mùa thu. Cuối năm tài chính không thể gọi là thành công, mặc dù các khoản thu về vật chất tốt trong những tháng qua. Việc chi tiêu quá mức trong ngân sách gia đình hoặc có thể ảnh hưởng đến các khoản thanh toán lớn cho các khoản nợ và các khoản vay.

Xem chi tiếtTử vi cung Song Ngư năm 2022 tài vận

Sức khỏe Song Ngư năm 2022

Tử vi cung Song Ngư năm 2022 cho hay trong khoảng thời gian đầu năm thì cung hoàng đạo này có sức khỏe tuyệt vời và những kế hoạch lớn cho những thay đổi của các thông số bên ngoài. 

Nếu sự không hài lòng chính của họ liên quan đến việc thừa cân, thì vào mùa đông, chiến đấu với số kg sẽ không mang lại niềm vui và thành công. Ngư Nhi sẽ không thể ăn kiêng hoặc tập thể thao thường xuyên do ảnh hưởng nặng nề của sao Hỏa. Nhưng trong tháng 4, với sự xuất hiện của sao Kim trong cung Song Ngư, chế độ ăn uống và thể thao sẽ dễ dàng được cải thiện. 

Tử vi sức khỏe năm 2022 khuyên bạn nên điều trị các bệnh mãn tính trước mùa xuân. Một số loại liệu pháp mới có thể hữu ích, vì sao Thiên Vương, ngày nay có ảnh hưởng đến dấu hiệu nước, ủng hộ những ý tưởng sáng tạo và một cách tiếp cận độc đáo.

Những tháng mùa xuân trong năm khiến Song Ngư thường xuyên kèm theo sự yếu đuối và cảm lạnh. Vì vậy tốt hơn hết là bạn nên đề phòng trước. Bạn có thể có vấn đề về đường tiêu hóa, nhưng chúng sẽ biến mất khi bắt đầu vào tháng Sáu. 

Mùa hè 2022 đối với Song Ngư sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng. Bởi vậy các nhà chiêm tinh khuyên bạn nên hạn chế ăn kiêng đơn chất và hạn chế nghiêm trọng lượng calo đi vào cơ thể. Song Ngư cũng có thể thử các hệ thống dinh dưỡng giải độc và kết hợp chúng với yoga hoặc các kỹ thuật bình tĩnh khác. Mong muốn thay đổi mạnh mẽ trong việc điều chỉnh ngoại hình và sức khỏe chung không được Song Ngư coi trọng trong mùa hè và mùa thu.

Bạn có thể phải đối mặt với những chấn thương hoặc gây hại nhiều hơn cho sức khỏe. Từ tháng 11, tình trạng thể chất của Song Ngư sẽ trở nên ổn định tích cực.

Tử vi năm 2022 cho nam Song Ngư

Tử vi năm 2022 cho hay trong năm nay người đàn ông cung Song Ngư sẽ cảm thấy có trách nhiệm với những người xung quanh. Nhưng mùa đông sẽ mang đến một chút thất vọng. Những người này sẽ có nhiều kế hoạch, và thậm chí sẽ có nhiều nghi ngờ dẫn đến việc rời xa mục tiêu.

Ảnh hưởng của sao Hỏa trong Nhân Mã ảnh hưởng đến Song Ngư bất an theo hai cách - kích thích và ức chế cùng một lúc. Tử vi tháng 2 năm 2022  cảnh báo những cung Song Ngư không nên chống lại mọi chủ trương trong lĩnh vực kinh doanh. 

Tình trạng quá tải thể chất cho phép của phái mạnh trong giai đoạn này có thể dẫn đến sức khỏe kém trong khoảng thời gian tiếp theo. Những nỗ lực hồi xuân của sao Kim sẽ khó khiến những chàng trai Song Ngư cảm động, vì tất cả năng lượng của họ sẽ dồn hết vào công việc. Đây là thời điểm tốt để chuẩn bị cho sự độc lập về tài chính và đầu tư trong tương lai.

Tuy nhiên, việc lên kế hoạch cho những thay đổi mạnh mẽ là không đáng - mùa hè sẽ không thêm bất cứ điều gì mới cho các mối quan hệ kinh doanh. Đỉnh điểm của hoạt động mà theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022 của nam Song Ngư sẽ là vào cuối mùa hè, tốt hơn là nên gặp nhau trong kỳ nghỉ. 

Đây là thời điểm thích hợp để hàn gắn mối quan hệ với những người họ hàng xa, quay lại với việc học bị gián đoạn và tìm động lực thích hợp cho một nhiệm vụ quan trọng nào đó. Phần còn lại của năm được những chàng trai cung Song Ngư dành cho việc thực hiện các dự án cũ và sáng tạo.

Tử vi năm 2022 cho nữ Song Ngư

Tử vi năm 2022 cho nữ Song Ngư tràn ngập những trải nghiệm gợi cảm. Sao Kim ngược dòng vào tháng Giêng thêm dấu hiệu bí ẩn cho Song Ngư và khiến chòm sao này trở nên hấp dẫn đối với nam giới. 

Phụ nữ Song Ngư đang độc thân không thích thú đắm chìm trong những cuộc phiêu lưu tình ái. Và ngày lúc này, sao Hỏa và sao Thủy giúp họ. Còn những phụ nữ đã kết hôn thì lắc lư theo cơn sóng tâm trạng của họ, đưa sự bất ổn vào cuộc sống gia đình. 

Các vấn đề công việc có động lực yếu và sự nghiệp của những cô gái Song Ngư không có đột biến đáng kể. Cuối mùa đông, tốt hơn hết là các quý cô nên giảm chi tiêu cho những nhu cầu thứ yếu, vì một giai đoạn khó khăn về tài chính đang ở phía trước.

Thực tế là sao Mộc ở trong Song Ngư trong gần như toàn bộ mùa xuân năm 2022 được phản ánh qua trực giác, sức hấp dẫn thể chất và nữ tính của dấu hiệu. Để không làm mất đi những giá trị tinh thần này, tử vi 12 chòm sao khuyến cáo các bạn gái không nên cho phép những lời tán tỉnh, tán tỉnh từ những người quen tình cờ vào tháng 5-7. 

Sự chú ý của nam giới sẽ trở nên ám ảnh và việc Song Ngư dễ dàng chấp nhận người hâm mộ có thể gây ra mối bất hòa trong một mối quan hệ đang diễn ra. Vào đầu mùa thu năm 2022, các cô gái Song Ngư sẽ tập trung vào độ tin cậy và lòng trung thành của nửa kia. Và họ sẽ có những phàn nàn về điều này. Đến tháng 12, các nhà chiêm tinh dự đoán các quý cô sẽ trở lại trạng thái cân bằng cảm xúc trước đây.

Lời khuyên cho Song Ngư năm 2022

tử vi cung song ngư năm 2022

Mặc dù nói chung Song Ngư không thích khả năng dự đoán và nhu cầu của họ về sự năng động của các quy trình khác nhau nhưng năm 2022 vẫn biện minh cho tất cả những kỳ vọng. 

Các khuyến nghị tử vi có tính chất phòng ngừa ở đây. Trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính, Song Ngư  tốt hơn là nên giữ trung lập và giữ các tài sản hiện có. Trong một mối quan hệ tình yêu, Song Ngư nên học cách làm nhẵn các góc nhọn và đôi khi tập trung vào sở thích của đối phương. 

Về sức khỏe, nếu cơ thể không mắc các bệnh mãn tính nặng thì sẽ không có vấn đề gì lớn trong năm 2022. Đã đến lúc những người cung Song Ngư nên ăn uống lành mạnh và thể dục thể thao đều đặn để cuối năm có thể trạng tuyệt vời.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương năm 2022

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tử vi cung Song Ngư năm 2022, có thể nói Song Ngư sẽ có một năm vô cùng nhiều cơ hội mới cũng như đi kèm với đó là những thách thức.

Mong rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ hành trình của mình, chúc các bạn có một năm mới thật thành công và rực rỡ. Cũng đừng quên đón xem chủ đề năm 2022 của 12 cung hoàng đạo tại tuviso.com nhé!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top