Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi năm 2022 của Tổng thống Ukraine Zelensky: Khủng hoảng diện rộng

Tổng thống Ukraine Zelensky sinh năm 1978 tức năm Mậu Ngọ, là người  mệnh Hỏa (Thiên thượng Hoả – Lửa trên trời). Hỏa kỵ Thủy, mặt khác tổng thống Nga Vladimir Putin mệnh Thủy ( Trường Lưu Thủy).

Xem thêm

tổng thống ukraine zelensky

Trước khi lên làm Tổng thống Ukraine và đối mặt với cuộc khủng hoảng hiện tại, ông Volodymyr Zelensky từng là tên tuổi lớn trong làng giải trí. Cựu danh hài góp mặt trong hàng loạt bộ phim ăn khách và có công ty sản xuất riêng.

Tổng thể vận trình của ông Volodymyr Zelensky trong năm 2022 diễn ra như thế nào? Bạn đọc cùng Tử Vi Số tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Tử vi năm 2022 của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky: Khủng hoảng trên diện rộng

Tiểu sử cuộc đời của Volodymyr Zelensky

Volodymyr Oleksandrovych Zelensky (sinh ngày 25 tháng 1 năm 1978) là một chính trị gia người Ukraine và là đương kim Tổng thống Ukraine Zelensky đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Ukraine năm 2019 với hơn 70% số phiếu, đánh bại vị tổng thống đương nhiệm Petro Poroshenko.

Sáu tháng trước khi ông tuyên bố ứng cử vào ngày 31 tháng 12 năm 2018, ông đã là một trong những người đi đầu trong các cuộc thăm dò dư luận cho cuộc bầu cử. Zelensky đóng vai Tổng thống Ukraina trong loạt phim truyền hình 2015-19 có tựa Слуга народу (Đầy tớ nhân dân). Đảng chính trị Đầy tớ nhân dân được lập ra vào tháng 3 năm 2018 bởi những người từ công ty sản xuất truyền hình Kvartal 95, người đã tạo ra loạt phim truyền hình cùng tên.[4][6]

Zelensky và Tổng thống Donald Trump tại cuộc hội đàm ở New York, Mỹ.

Ông đã tuyên bố cắt đứt quan hệ ngoại giao giữa Ukraine với nước Nga vào ngày 24 tháng 02 năm 2022, sau khi Nga triển khai chiến dịch đặc biệt nhằm bảo vệ người dân gốc Nga ở Cộng hòa nhân dân Donetsk (DPR) tự xưng và Cộng hòa nhân dân Lugansk (LPR) tự xưng tại Donbass.

 Cùng trong ngày 24 tháng 02 năm 2022, ông đã ban bố thiết quân luật trên toàn quốc và chịu trách nhiệm chính với Nhân dân Ukraine vì đã để xảy ra cuộc chiến với Nga.

tổng thống ukraine zelensky

Tử vi năm 2022 của tổng thống Ukraine Zelensky

Tổng thống Ukraine Zelensky sinh năm 1978 tức năm Mậu Ngọ, là người  mệnh Hỏa (Thiên thượng Hoả – Lửa trên trời). Hỏa kỵ Thủy, mặt khác tổng thống Nga Vladimir Putin mệnh Thủy ( Trường Lưu Thủy).

Mặt quan hệ xã giao của người tuổi Mậu Ngọ trong năm Nhâm Dần có nhiều thay đổi bấp bênh, lúc thăng lúc trầm, khi tốt khi xấu. Mặt tốt là nhờ có Tướng Tinh nhập mệnh, bạn sẽ có thêm nhiều quý nhân giúp đỡ trên bước đường thăng tiến. Những người này có thể phát triển mạng lưới xã giao của mình, kết nối với nhiều bạn bè tốt. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần bạn bè trở mặt, xa lánh.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 Thái Tuế Nhâm Dần mang tới hung tinh Phi Liêm cho con giáp này. Tuy nhiên Phi Liêm bản chất lại mang ngũ hành Mộc nên nó không thực sự là một hung tinh chính tông. Mở ngũ hành Mộc vốn có ý nghĩa là từ bi nên mặt hại của nó không quá mạnh. 

Mặt khác Thái Tuế lại còn tương sinh với tuổi Ngọ nên mặt hung của Sao Phi Liêm sẽ bớt đi phần nào. Nhưng dù nó là yếu nhược thì chúng ta vẫn phải tránh những xung đột không cần thiết.

Tổng thống Ukraine Zelensky dính sao hạn nào năm 2022

Sang năm 2022, nam mạng sinh năm 1978 gặp sao hạn Mộc Đức. Sao Mộc Đức năm 2022 vốn là một cát tinh mang ngũ hành Mộc, dù nam hay nữ mạng thì đều sẽ được nó phù hộ, chở che. Ngôi sao này mang tới may mắn về công việc, chuyện kinh doanh vô cùng dễ dàng. Chuyện gia đình rất hòa thuận, trong nhà có tin vui thêm người, thêm con cháu.

Có người mạng Kim và mệnh Mộc sẽ gặp đôi chút bất lợi, tránh tự kiêu mà rước họa thị phi vào người. Còn những người mệnh Hỏa thì đang vướng vào các vụ xung đột, tranh cãi. Mọi việc cần phải bình tĩnh, sáng suốt mà suy tính.

Như ánh sáng mặt trời, cho đi mà không cần nhận lại Thiên Thượng Hỏa quang minh chính đại, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Họ luôn cống hiến hết mình vì cuộc đời, xã hội không màng tư lợi cá nhân. 

Thuận lợi là thế nhưng khi có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không nên quá tự phụ, kiêu ngạo, phải khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Về sức khỏe, người tuổi Mậu Ngọ gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể bị mắc chứng bệnh đau đầu, đau người, sức khỏe suy giảm. Chủ sự thường bị đau đầu, chóng mặt, mặt mũi xây xẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Kết luận

Trên đây là Tử vi năm 2022 của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky do Tử Vi Số tìm hiểu và biên soạn. Kính chúc quý bạn một năm mới luôn bình an, suôn sẻ. 

Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Ngọ nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm Nhâm Dần tới và có được những quyết định chính xác cho bản thân về đường công danh lẫn như tình duyên, gia đạo. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và chúc các bạn một ngày làm việc thuận lợi, may mắn.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận: Thắt lưng buộc bụng là hướng đi tốt
Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận: Thắt lưng buộc bụng là hướng đi tốt
Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận: Thắt lưng buộc bụng là hướng đi tốt
Tử vi năm 2022

Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận được dự báo ​​bạn sẽ gặp vấn đề lớn về tài chính. Tuy nhiên, các biện pháp thắt lưng buộc bụng, hạn chế chi tiêu cho nhu cầu của bản thân sẽ giúp bạn phần nào vượt qua khủng hoảng. 

Back to top