Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dần năm 2022: Chông gai thử thách lòng can đảm

Tử vi tuổi Dần năm 2022 dự báo chi tiết vận sự nghiệp, tài vận, sức khỏe và tình cảm trong năm mới. Do phạm phải Thái tuế, thêm vào đó các sao bất lợi khiến cho các phương diện này của bản mệnh đều có chút sa đà.

Xem thêm

tử vi tuổi dần năm 2022

Tử vi tuổi Dần trong năm Nhâm Dần 2022 là tuổi phạm vào Thái tuế, vận trình lưu niên sẽ có nhiều chông gai thử thách. Dưới đây là những thông tin chi tiết về vận mệnh tuổi Dần trong năm mới, mời quý độc giả cùng theo dõi.

Tử vi tuổi Dần năm 2022

Năm 2022 là năm Nhâm Dần, cũng là năm phạm Thái tuế của tuổi Dần. Dân gian quan niệm rằng vào năm tuổi thì họa nhiều hơn may, cũng không nên tiến hành các công việc quan trọng như khởi nghiệp, du học hoặc kết hôn.

Tổng quan

Đánh giá:

Tuổi Dần năm nay có sao Bát Bạch tọa mệnh đại diện cho vận Chính Tài (thu nhập chính), nên cơ hội kiếm tiền cũng dồi dào hơn năm trước. Cần lưu ý bởi dù Thái tuế Dần Mộc sẽ hỗ trợ cho vận thế của bạn, nhưng sao Kiếm Phong lại mang đến vận khí cạnh tranh, giành giật, vì thế mà tiền đến tiền đi, khó tụ một chỗ. Bởi vậy người này cần biết quản lý tiền bạc của mình tốt hơn, đừng quá tham lam đầu tư mạo hiểm.

Tử vi năm nay phạm phải Thái tuế, thêm vào đó các sao bất lợi như Kiếm Phong, Phục Thi nhập mệnh khiến cho tuổi Dần chịu nhiều loại thương tổn. Hung tính quá mạnh nên phải tránh vận động quá sức, đi ra ngoài chú ý chấp hành an toàn giao thông, ngăn ngừa tai nạn ngoài ý muốn. Ngoài ra, hành Kim quá vượng nên bản mệnh nên cẩn thận khi sử dụng đồ vật kim loại.

Tử vi năm 2022 nhắc nhở con giáp này cũng không nên đến những nơi hoang vu, thiếu người. Tránh đi dã ngoại ở những vùng có sông hồ nước sâu hoặc núi rừng hoang vắng, nếu không sẽ dễ gây ra tai họa khó lường và ẩn chứa nhiều nguy hiểm.

tử vi tuổi dần năm 2022

Cát vận

Sao Tỷ Kiên sẽ là là ngôi sao may mắn cho người tuổi Dần trong năm hạn của mình. Tỷ Kiên gặp Thiên Ấn tương sinh lẫn nhau, giúp cho quý nhân neo đậu nơi tuổi Dần, giúp bạn mạnh mẽ vượt qua các kỳ thi, nhận được công việc tốt, vị trí tốt.

Bên cạnh đó, Thiên Ấn cũng chủ về các phúc lợi, đãi ngộ và mối quan hệ với người có quyền lực. Vì vậy, những người mà sinh vào mùa thu đông lại càng vượng, nâng cao tài lộc, hạnh phúc và thành đạt.

Hung vận

Tử vi năm Nhâm Dần 2022, e rằng những người tuổi Dần sinh vào mùa xuân, hạ sẽ chịu ảnh hưởng mạnh hơn do ngũ hành Hỏa quá vượng, hành Mộc quá vượng, gây ra mất cân đối ngũ hành. Dự báo trong năm bạn dễ gặp phải tai ương, có thể là tính cách thất thường, cơ thể bị tổn thương, hệ hô hấp trở nên khó khăn. Có khi vì quá lo âu, bất an mà thức trắng đêm mất ngủ.

Về phương diện tình cảm bị Thái tuế ảnh hưởng, những người còn độc thân kém duyên với người khác phái. Mặc dù có nhiều cơ hội đến nhưng cũng rất khó để nên duyên được. Hơn nữa, các cặp đôi cũng cần chú ý có thêm "đối thủ" chen ngang vào mối quan hệ của mình. Tuổi Dần cần chú ý quan tâm, chăm sóc đến đối phương hơn, đừng để cho người thứ 3 có cơ hội đạt được mục đích.

tử vi tuổi dần năm 2022

Sự nghiệp tuổi Dần năm 2022

Trong sự nghiệp và học tập, tuổi Dần gặp Thiên can năm là Nhâm Thủy tạo ra Thiên Ấn, rất có lợi cho cho việc thi cử. Nó cũng chứng tỏ bạn được nhiều người giúp đỡ trong quá trình học tập của mình, nhưng cũng không quá vượng.

Trong năm Thái tuế, thường sự nghiệp của người này sẽ có ít nhiều thay đổi. Ví dụ như đổi nghề, khởi nghiệp, nghỉ việc, v.v... Bởi vậy, tử vi khuyên con giáp này vẫn nên cẩn thận, đừng quá tỏ ra quá công khai hoặc khoe khoang về bản thân.

Bên cạnh đó, Thiên Ấn cũng sẽ sẽ giúp tuổi Dần học tập tốt hơn, nên đây chính là một năm để các học sinh tuổi Dần bứt phá bản thân, vươn lên giành thứ hạng. Tuy nhiên đi kèm với đó là áp lực và phiền muộn, vì thế các bậc bố mẹ cần có sự giúp đỡ, thấu hiểu cho các bạn tuổi Dần nhà mình.

Tài vận tuổi Dần năm 2022

Về mặt tài vận, năm nay có sao Bát Bạch tọa mệnh, Chính Tài soi chiếu, ngôi sao này có ngũ hành là Thổ, đại diện cho sự ổn định, cố định. Vì thế mà không nên vội nhảy việc hoặc tham gia vào những tro may rủi. Tốt hơn hết, bản mệnh nên chú ý ổn định lại sự nghiệp, rèn luyện kỹ năng và nâng cao vốn hiểu biết. Điều này sẽ thúc đẩy cho tài vận ngày một dồi dào hơn.

Bên cạnh đó, trong tài lộc, sức khỏe và quan hệ xã giao, tuổi Dần năm 2022 cần chú ý bị kẻ khác cố ý hãm hại mà bị hao tổn. Thái tuế có địa chi là Dần Mộc tuy có hỗ trợ cho người này, nhưng vận khí cạnh tranh vẫn khá cao.

Trong năm nay còn có hung tinh Kiếm Phong gây ảnh hưởng đến cả công việc lẫn tài chính, gây chia rẽ trong các mối quan hệ cá nhân. Người càng xuất sắc, xuất chúng thì đồng loại càng dễ gây ra sự cạnh tranh, ngược lại, kẻ yếu càng dễ được giúp đỡ, nhưng nhìn chung năm nay vẫn không phù hợp cho việc hợp tác.

Tình cảm tuổi Dần năm 2022

Năm nay, tuổi Dần có vận tình cảm khá bình thường. Sao Thiên Ấn khiến bản mệnh phải chịu nhiều áp lực, làm giảm đi cảm xúc yêu đương. Trong tình yêu, bạn ít khi quan tâm lo lắng đến đối phương khiến cho cảm tình xa cách.

Còn người đã có gia đình thì thường xuyên tranh cãi, "chiến tranh lạnh" xảy ra liên tục. Các hung tinh Kiếm Phong, Phục Thi, Chỉ Bối mang đến vận khí hung hiểm cho mối quan hệ tình cảm của bạn.

Sức khỏe tuổi Dần năm 2022

Về sức khỏe, Mộc khí suy yếu, thể trạng của các thành viên trong gia đình năm nay không tốt. Người tuổi Dần cần chú ý đề phòng các loại thương tích bên ngoài hoặc chấn thương do thể thao, cố gắng tránh xa các thiết bị nguy hiểm hoặc hoạt động mạo hiểm. Bên cạnh đó, Mộc - Thổ xung khắc nên khiến can khí bất đồng, gan sẽ bị ảnh hưởng nên bạn cần chú ý tập thể dục dưỡng sinh nhiều hơn.

Vì phạm phải Thái tuế, nên năm 2022 của tuổi Dần cũng được ví như thời điểm dương khí mới được sinh ra, chưa được mạnh mẽ, như ánh sáng vẫn chỉ đang le lói ẩn mình sau bóng tối. Tuy nhiên mọi thứ cũng đang âm thầm thay đổi, mang đến hy vọng và sức sống. Vì vậy tuổi Dần không nên vội vã trong các quyết định. Bạn hãy làm việc chăm chỉ, để dành sức lực và tích góp của cải chờ đợi cơ hội vươn lên.

Tử vi từng tuổi Dần năm 2022

tử vi tuổi dần năm 2022

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2022

Tuổi Nhâm Dần gặp năm Nhâm Dần được gọi là "thiên địa tương đồng", do Thiên can lẫn Địa chi đều trùng nhau. So với những tuổi Dần khác thì người này cũng sẽ chịu ảnh hưởng Thái tuế nặng nề hơn. Trong năm nay, điểm tốt là bạn được quý nhân ưu ái và có giúp đỡ. Nhưng với người sinh vào mùa xuân và hạ cần chú ý dễ bị bệnh về da, dạ dày,...

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên tranh cãi hoặc gây gổ với người khác, tránh đi tới nơi rừng thiêng nước độc mà dễ gặp tai ương. Còn người sinh vào mùa thu và đông thì gặp may mắn hơn, tài vận và sự nghiệp dễ gặp được những may mắn bất ngờ.

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022

Tuổi Giáp Dần gặp năm Nhâm Dần thì có quan hệ "Thiên sinh địa đồng", tức thiên can tương sinh còn địa chi trùng nhau. Nhờ đó mà sự nghiệp của Giáp Dần năm nay sẽ được quý nhân chiếu cố, bản thân người này cũng có năng lực kiệt xuất nên tài vận và công việc đều thu hoạch được thành tựu nhất định.

Về phần những người sinh vào hai mùa xuân hạ vẫn cần tránh tham gia các hoạt động mạo hiểm, làm việc không nên quá cố chấp, nên lắng nghe lời khuyên của người khác.

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2022

Tuổi Bính Dần bước vào năm Nhâm Dần thì có mối tương quan "Thiên khắc địa đồng", tức thiên can thì khắc nhau, còn địa chia đồng vượng. Tử vi lưu ý, năm 2022 sẽ là một năm mà tuổi Dần dễ mắc bệnh ở đường ăn uống, sức khỏe sa sút. Tinh thần thì chịu nhiều áp lực, nhưng bù lại tài vận và công việc sẽ được quý nhân hỗ trợ cho. Bản mệnh cũng đừng quá cố chấp, kẻo ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình.

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2022

Nam nữ mệnh Mậu Dần trong năm Nhâm Dần thì "Thiên khắc địa đồng", tức là thiên can xung khắc, địa chi đồng vượng. Tử vi tuổi Dần năm 2022 nhắc nhở con giáp này nên tránh theo đuổi vận tiền tài quá mức, nếu không dễ để lại tai tiếng và cũng ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp mình đang đi. Hơn nữa bản mệnh cũng có quý nhân nâng đỡ, cơ hội không thiếu, nhưng động lực của bản thân còn yếu nên không tận dụng hết được.

Mặt khác, những tuổi Mậu Dần sinh vào mùa xuân và hạ thì sức khỏe cũng suy kếm hơn, hoặc thể hiện tính cách mạnh mẽ quá mức khiến các mối quan hệ sa sút, tình cảm gặp xích mích. Bản mệnh nên kiềm chế sự cố chấp của mình, đôi lúc cần biết thông cảm, nhường nhịn một chút thì mới đẹp lòng cả đôi bên.

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022

Trong năm Nhâm Dần, tuổi Canh Dần may mắn gặp được "Thiên sinh địa đồng", tức thiên can tương sinh với nhau, địa chi đồng vượng vì đều là Dần. Những cô cậu sinh năm này sẽ có chí tiến thủ cao hơn, coi trọng thành tích cá nhân nên rất đầu tư vào học tập.

Nhưng với một số người sinh vào mùa xuân hạ, mặc dù cũng ham học hỏi hơn một chút nhưng cũng rất ham chơi ham vui, tính tình bướng bỉnh nên dễ nghịch ngợm không nghe lời chỉ bảo. Bố mẹ của Canh Dần nên chú ý chỉ bảo bé nhẹ nhàng, tránh tạo cho con thói quen nổi nóng, cố chấp mà dễ rước thương tổn vào mình sau này.

tử vi tuổi dần năm 2022

Tử vi tuổi Dần từng tháng năm 2022

Tháng 1 âm lịch

Dương lịch: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá:

Chỉ dẫn: Quá cố chấp sẽ tổn thương chính mình

Tháng này là tháng Nhâm Dần, năm Nhâm Dần. Thiên can Quý Thủy đồng vượng Nhâm Thủy. Địa chi Dần Mộc đồng vượng giống nhau. Sự nghiệp tuổi Dần nhờ có Thiên Ấn sát cánh hỗ trợ mà gia tăng sự tự tin, ý chí mạnh mẽ, các kế hoạch đều sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Điểm không tốt là ngũ hành Mộc quá vượng nên dạ dày không khỏe, tiêu hóa không thuận, da dẻ kém hơn, hệ hô hấp sinh ra vấn đề. Lưu ý tuổi Dần cũng đừng quá nóng nảy, vội vàng mà khiến cho quan hệ xã giao sút kém, tình duyên rạn nứt mà tâm trạng càng thêm âm u mệt mỏi.

Tháng 2 âm lịch

Dương lịch: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá:

Chỉ dẫn: Đề phòng kẻ gian từ nơi khác đến, cạnh tranh không thuận lợi còn hao tài tốn của

Tháng này là tháng Quý Mão, năm Nhâm Dần, thiên can Quý - Nhâm và địa chi Mão - Dần đồng vượng. Bản mệnh gặp phải sao Kiếp Tài lên trong sự nghiệp có nhiều sự cạnh tranh không thuận lợi, bạn cũng không chiếm được ưu thế nên dễ bị người khác giật mất cơ hội tốt, khiến cho con giáp này hao tiền tốn của mà không đạt được mục đích.

Một phần cũng do bạn quá hiếu thắng, không chịu buông bỏ. Trong vận tình duyên nhờ gặp sao Hàm Trì đào hoa mà có thể gặp được người tốt, có thể xem xét để tạo mối quan hệ với người ta.

Tháng 3 âm lịch

Dương lịch: 1/4/2022 - 3/4/2022

Đánh giá:

Chỉ dẫn: Vận Thiên Tài may mắn, trong ứng ngoài hợp

Tháng Giáp Thìn với năm Nhâm Dần có thiên can Giáp Mộc - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi Thìn Thổ - Dần Mộc tương khắc. Tuổi Dần tháng này nhờ được Thiên Tài cát tinh hỗ trợ nên có nhiều cơ hội về tiền bạc. Bên cạnh đó lại được đồng nghiệp hoặc gia đình, bạn bè "trong ứng ngoài hợp" nên việc hợp tác sẽ mang lại nhiều kết quả tốt.

Tuy nhiên nếu không hợp tác với ai, tuổi Dần cần đề phòng bị kẻ gian hãm hại, tổn thất tiền bạc. Riêng với nam tuổi Dần thì tình duyên sẽ vượng hơn, nhưng tài vận thì phí tổn sẽ lớn, cần chi tiêu có kế hoạch rõ ràng.

Tháng 4 âm lịch

Dương lịch: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Vội vã quá thì dễ động thị phi, vì sở thích mà lạm chi quá nhiều

Trong tháng này, thiên can Ất Mộc - Nhâm Thủy tương sinh, địa chi tháng Tị Hỏa cùng Dần Mộc Tương Hình. Tử vi tháng dự báo con giáp này dễ phạm họa thi phi do phát ngôn thiếu suy nghĩ. Hoặc xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn giữa bạn bè, anh em họ hàng với nhau.

Mặt khác, trong thiên can tháng xuất hiện sao Thực Thần, bản mệnh tiêu pha như ném tiền qua cửa sổ chỉ để giải trí cho vui. Đối với riêng nữ mạng tuổi Dần, tính cách họ vốn đã không thích bị ràng buộc, vì thế mà dễ xảy ra một số khúc mắc với đối phương, hai bên khó thông cảm, thấu hiểu cho nhau.

Tháng 5 âm lịch

Dương lịch: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Sự hòa đồng sẽ thu hút bạn tâm giao, sự thoải mái sẽ giúp bạn học hỏi nhiều kiến thức.

Tử vi tuổi Dần năm 2022 vào tháng 5 âm lịch có thiên can Bính Hỏa tương khắc Nhâm Thủy, địa chi tháng là Ngọ Hỏa cùng Dần Mộc tạo thành bán hợp Hỏa cục, tương đối cát lợi. Tháng này có lợi cho việc hợp tác kỹ thuật, lập kế hoạch thiết kế.

Nếu cố gắng phát huy, phô diễn năng lực của mình thì sẽ được lãnh đạo chú ý đến hơn. Bản mệnh cũng chiếm ưu thế trong giao tiếp, có sự thăng hoa sáng tạo trong tâm trí của mình.

Vì tính chất của cục diện bán hợp này là Hỏa, nên con giáp này sẽ không tránh khỏi cảm giác áp lực do gánh trách nhiệm công việc. Đối với nữ mạng tuổi Dần cũng cần chú ý dễ xảy ra khắc khẩu cùng với nửa kia, hoặc tạo cho người ta nhiều áp lực quá lớn.

Tháng 6 âm lịch

Dương lịch: 29/6/2022 - 28/7/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Người khôn sẽ được lợi, có tin vui tình duyên

Tuổi Dần bước vào tháng 6 âm lịch sẽ có thiên can Đinh Hỏa - Nhâm Thủy tương hợp, địa chi Mùi Mộc - Dần Mộc tương hòa, làm sinh ra Thiên Hỷ đào hoa. Tháng này tuổi Dần dù phải chịu một số áp lực và ràng buộc, nhưng cũng vì thế mà lợi cho việc học hành.

Bên cạnh đó về vận tài lộc, nhờ trí thông minh và tác phong linh hoạt của mình, bản mệnh cũng sẽ thu hoạch được một số lợi tức nhất định. Bên cạnh đó, Tử Vi Số cũng khuyên con giáp này đừng quá cố chấp trong chuyện tình cảm.

Chỉ cần mở lòng ra một chút, bạn có thể gặp được mối nhân duyên tốt, được người khác phái trân trọng yêu thương. Ngoài ra, cũng lưu ý nếu tuổi Dần không biết tiết chế bản thân trong tháng này sẽ dễ dẫn đến tình trạng cãi cọ, vạ miệng thiệt thân.

Tháng 7 âm lịch

Dương lịch: 29/7/2022 -  26/8/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Gặp trở ngại trong mọi việc, đừng hành động theo cảm tính

Tháng 7 âm lịch của tuổi Dần có thiên can Mậu Thổ - Nhâm Thủy tương khắc, địa chi Thân Kim - Dần Mộc cấu thành tương xung, tạo thành bố cục Thất Sát khắc mệnh. Điều này cho thấy tháng này, vận mệnh tuổi Dần khá gập ghềnh, làm gì cũng vất vả do gặp nhiều khó khăn trở ngại.

Thậm chí còn có thể bị các thế lực lớn hơn chèn ép, gây khó dễ. Khuyên con giáp này chớ nên quá xúc động, quyết định hồ đồ mà vô tình kéo theo rất nhiều rắc rối. Thậm chí còn có thể gây ra thương tổn cho bản thân. Đồng thời, dự báo cho thấy tuổi Dần sẽ hao hụt khá nhiều tiền bạc trong công việc.

Tháng 8 âm lịch

Thời gian: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Vận thế bình thường ít thị phi, tuân thủ quy định ắt may mắn

Tháng này tuổi Dần có thiên can Kỷ Thổ - Nhâm Thủy tương khắc nhau, địa chi Dậu Kim - Dần Mộc không xảy ra tác dụng, nhưng về mặt ngũ hành vẫn là khắc nhau. Cho nên vận trình tháng này chỉ ở mức bình thường, tốt hơn hết bản mệnh đừng phản kháng lại các quy tắc hoặc đụng chạm đến pháp luật thì sẽ tốt.

Tử vi tuổi Dần năm 2022 nhận định, còn nếu bạn vẫn bướng bỉnh hành động theo cảm xúc ắt sẽ mang đến nhiều phiền phức và tai họa. Bên cạnh đó, các kế hoạch cũng tiến hành khó khăn hơn, vì vậy tuổi Dần phải chủ động hơn trong công việc, đồng thời phải chăm chỉ chịu khó thì mới đạt được thành quả tốt.

Tháng 9 âm lịch

Dương lịch: 26/9/2022 - 29/10/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Không cầu tài nhưng tiền tự đến

Tháng 9 âm lịch năm 2022 của tuổi Dần có thiên can Canh Kim - Nhâm Thủy tương sinh Quan Ấn, địa chi Tuất Thổ - Dần Mộc tương hợp Hỏa cục. Bố cục này khiến cho vận Thiên tài cực vượng, có thêm nhiều may mắn cho các vận thu nhập phụ của bạn như chứng khoán hay cổ phiếu. Đặc biệt là bạn dễ dàng thu lợi nhuận từ các dự án bất động sản.

Mặc dù tuổi Dần gặp nhiều áp lực và khó khăn nhất định trong sự nghiệp, nhưng nhờ được quý nhân nâng đỡ mà cũng xử lý đâu ra đấy. Nhân duyên tuổi Dần tháng này cũng rất thịnh vượng, kết giao được với nhiều người tốt, riêng nam mạng còn có thể tìm được một nửa của mình.

Tháng 10 âm lịch

Dương lịch: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Quý nhân hỗ trợ, hòa khí phát tài

Tuổi Dần trong tháng 10 âm có thiên can Tân Kim - Nhâm Thủy tương sinh với nhau. Lại có địa chi Hợi Thủy - Dần Mộc cũng tương sinh cát lợi. Tháng này sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều cơ hội tốt, rất lợi cho các dự án hợp tác, hoặc các kỳ thi kiểm tra, đánh giá, xin việc, bạn sẽ dễ nhận được sự quan tâm giúp đỡ của quý nhân.

Tháng này bạn cũng có cơ hội nâng cao cải thiện các chế độ phúc lợi. Đồng thời, nó cũng giúp cho bạn dễ trúng thầu các dự án về thủy lợi hoặc ẩm thực trong tháng này, thu được tiền lời, nhưng chắc chắn cũng sẽ kéo theo nhiều áp lực nhất định.

Tháng 11 âm lịch

Dương lịch: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Tranh giành cơ hội, quý nhân phù trợ.

Trong khoảng thời gian này, thiên can Nhâm Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng, còn địa chi Tý Thủy - Dần Mộc sẽ tương sinh, tạo thành bố cục Ấn sinh Tỉ Kiên. Trong thập thần của tứ trụ, Tỉ Kiên đại diện cho những người bằng vai phải lứa, ý nói bản mệnh sẽ gặp nhiều thời cơ tốt đẹp.

Nhưng để đạt được nó, bạn phải biết móc nối và duy trì các mối quan hệ, đừng quá giữ kẽ. Đồng thời tháng này cũng tốt cho các cuộc thi khảo hạch năng lực, lấy chức danh,... Bạn có tiềm năng lớn để thành công.

Tháng 12 âm lịch

Dương lịch: 23/12/2022 - 21/1/ 2023.

Đánh giá:

Lời khuyên: Cầu tài gặp quý nhân, bạn bè giúp đỡ việc chóng thành

Tháng cuối cùng của năm có thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng. Địa chi tháng la Sửu Thổ tương hợp Dần Mộc, bởi thế nên những dự án của tuổi Dần tháng này sẽ tiến hành suôn sẻ, được quý nhân tương trợ mà thu hoạch dồi dào. Bạn dễ thu được lợi ở các dự án bất động sản, việc quy hoạch tương đối thuận lợi.

Vận đào hoa trong tháng khá tốt, tuy nhiên bạn cũng phải biết nhường nhịn, biết quan tâm chăm sóc cho người khác phái hơn. Bạn sẽ nhận những lời mời đề nghị hò hẹn hoặc thậm chí nảy sinh những mối tình ngầm.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão năm 2022

Trên đây là những thông tin về Tử vi tuổi Dần năm 2022 chi tiết và chính xác nhất. Tử vi số hy vọng tuổi Dần chân cứng đá mềm, không ngại trở nên quật cường, mạnh mẽ đối đầu với gian lao thử thách. Như vậy thì đến năm sau thành công sẽ mỉm cười, qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận: Thắt lưng buộc bụng là hướng đi tốt
Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận: Thắt lưng buộc bụng là hướng đi tốt
Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận: Thắt lưng buộc bụng là hướng đi tốt
Tử vi năm 2022

Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận được dự báo ​​bạn sẽ gặp vấn đề lớn về tài chính. Tuy nhiên, các biện pháp thắt lưng buộc bụng, hạn chế chi tiêu cho nhu cầu của bản thân sẽ giúp bạn phần nào vượt qua khủng hoảng. 

Back to top