Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão năm 2022: Thái Dương soi sáng vận trình

Tử vi tuổi Mão năm 2022 may mắn có cát tinh Thái Dương chiếu mệnh nên chắc chắn sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối. Tuy nhiên vì gặp Kiếp Tài nên vận trình không tránh khỏi một số hao tổn nhất định.

Xem thêm

tử vi tuổi mão năm 2022

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của tuổi Mão cho biết, năm nay tuổi này có thiên can Nhâm Thủy làm lộ ra sao Chính Ấn, địa chi Dần Mộc làm xuất hiện sao Kiếp Tài. Vậy nên tử vi của con giáp này được đánh giá là trung bình thiên về yếu.

Tử vi tuổi Mão năm 2022

Nhìn chung với vận mạng Kiếp Tài tọa Chính Ấn thì người tuổi Mão sẽ gặp đôi chút biến số khó lường. Khi hành sự cần phải lấy cái tĩnh làm đầu, không được hồ đồ. Thái Dương soi chiếu, người này làm gì cũng phải thận trọng, tránh kiêu ngạo, thì mới cho hi vọng chuyển vận thành công.

Tổng quan

Tử vi tuổi Mão năm 2022 chủ yếu xuất hiện Kiếp Tài tinh trong cung mạng, vận trình thuộc hàng trung đẳng hơi yếu nhược. 

Bởi thiên can Nhâm Thủy sinh Ấn tinh lại gặp Thái Dương cát thần trong cung mạng nên nghiệp học và sự nghiệp có nhiều quý nhân giúp đỡ. Có thể là sự hướng dẫn, chỉ bảo và đề bạt từ cấp trên, lãnh đạo, trưởng bối. 

Bố cục này khá có lợi cho việc phát triển danh tiếng và uy tín cá nhân, nên năm 2022 người tuổi Mão rất hợp để học thêm một chuyên môn mới, hoặc bổ sung kiến thức cho mình. 

Người làm văn phòng thì sự nghiệp ổn định, người khởi nghiệp có hi vọng quý nhân hỗ trợ, người kinh doanh thì phát triển thuận lợi, bình an. Trong công việc người tuổi Mão cần phải xử lý tốt các mối quan hệ xã giao quanh mình, thận trọng việc nhìn nhầm người, dùng người không cẩn thận bản thân lại thiệt thòi. 

Về mặt tài lộc người tuổi Mão có Kiếp Tài đồng khí với năm Nhâm Dần tạo ra vận cạnh tranh khá mạnh mẽ. Lại thêm Tam Bích tọa cung năm ngụ ý có điềm tranh đấu khốc liệt về tiền bạc, hoặc bị mất tiền.

Có thể thấy mặt tiền bạc của bạn sẽ không được vững, kiếm tiền vất vả, trong quá trình làm việc có nhiều sự tranh đấu riêng. Những kế hoạch đã chuẩn bị thì xuất hiện nhiều chi phí phát sinh ngoài dự liệu. 

Còn về chuyện tình cảm bạn có Giản Trì đào hoa tinh ngự trị, người độc thân khi gặp gỡ, hẹn hò với ai đó nên chủ động nhìn nhận đối phương. Thận trọng không bị lừa gạt về tiền bạc, mất tiền vì tình. 

Đến mùa thu vận tình cảm của bạn sẽ thuận lợi hơn, có cơ hội để gặp gỡ người tốt. Người có gia đình thì điều chỉnh lại thái độ sống của mình, quan tâm đối phương nhiều hơi, đừng để “tiểu tam” có cơ hội chen vào giữa.

Về mặt sức khỏe, năm nay Kiếp tài khá vượng, Ấn tinh lại lâm bệnh địa, hành Thủy suy yếu hành Mộc quá vượng tạo nên bố cục mất cân bằng. Người tuổi Mão ngoài việc rèn luyện sức khỏe thì nên chăm sóc nhiều hơn tới gan, thận, tai khớp của mình. 

tử vi tuổi mão năm 2022

Cát vận

Tử vi năm 2022 tuổi Mão có vận thế nửa hung nửa cát. Cát tinh Thiên Không, Đường Phù sẽ lợi cho vận sự nghiệp, giúp cho những người lao động sáng tạo được tự do phát huy trí tưởng tượng của mình, mang lại đột phá trong sự nghiệp.

Đồng thời, vận đào hoa có Thái Dương cát tinh tác động, bạn vẫn có thể gặp được người tốt để cùng xây dựng nhân duyên.

Sao Chính Ấn xuất hiện trong năm là một cát tinh đại diện cho điềm lành và phúc lộc, đặc biệt tốt cho đường sự nghiệp. Nó sẽ hỗ trợ cho tuổi Mão có thêm nhiều tiềm năng phát triển mới trong công việc, đồng thời cũng thu hút thêm vận tài lộc dồi dào. Dù là vậy nhưng bản mệnh cũng chỉ đừng ỷ lại vào quý nhân mà cần tự thân nỗ lực nhiều thì mới đạt được kết quả như ý.

Hung vận

Có cát tinh phù hộ nhưng song song cũng có cả hung tinh. Chủ yếu sẽ đánh vào vận nhân duyên, khiến cho bạn mất đi những mối quan hệ tốt đẹp, hoặc quan hệ hợp tác mang lại lợi ích dài lâu. Vận sức khỏe cũng bị ảnh hưởng xấu, tuổi Mão cần cẩn thận ốm đau lặt vặt khiến cho cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Không chỉ chịu ảnh hưởng xấu từ sao Kiếp Tài, Thái tuế năm Dần còn dẫn theo sao vong Thần, Thiên Không, Bệnh Phù hung tinh tạo nên tình thế nhiều bất lợi. Nếu bản mệnh cứ giữ thái độ cố chấp, bướng bỉnh, thậm chí là hiếu thắng thì càng dễ rước họa vào thân.

tử vi tuổi mão năm 2022

Sự nghiệp tuổi Mão năm 2022

Vận sự nghiệp tuổi Mão năm 2022 lâm vào cục diện Kiếp Tài hóa Ấn, ý nói vị thế của bạn trong công việc sẽ có chút sa sút. Dù có cơ hội cũng bị người ta cướp đoạt, nên e là cơ hội thăng tiến không cao. Tốt nhất, bản mệnh nên "tiên hạ thủ vi cường", ra tay trước thì mới chiếm được lợi thế. Bên cạnh đó, hãy tỉnh táo phân biệt giữa cơ hội và nguy cơ mà đưa ra quyết định cho phù hợp.

Còn những người làm kinh doanh sẽ phát triển công ty theo chiều hướng vững vàng. Người đang gây dựng sự nghiệp sẽ có người tốt giúp thêm một tay. Ưu tiên hàng đầu của tuổi Mão năm nay là hãy xử lý tốt các mối quan hệ của mình, tránh tình trạng không thông thông hiểu lẫn nhau, cấp dưới vô ý nhầm lẫn, khiến cho công việc thêm phần vất vả.

Tài vận tuổi Mão năm 2022

Tử vi tuổi Mão năm 2022 về vận tài lộc không tốt. Bởi bị hung tinh Kiếp Tài đeo bán, người này sẽ để lọt mất cơ hội vào tay người khác, mà khi khó khăn cũng không thể dựa vào anh em. Kể cả khi được bạn bè giúp đỡ, tạo cơ hội thì chính bạn cũng không tận dụng hết được. Thậm chí còn làm lợi cho người khác, còn mình chẳng được gì.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần lưu ý giữ gìn tiền bạc tài sản của mình thật tốt, đừng nên nghe lời người khác mà không có sự suy xét của bản thân, dẫn đến những quyết định sai lầm làm tổn thất tài vận.

Đối với nhân viên văn phòng, bạn có thể có cơ hội cải thiện mức lương và đãi ngộ trong năm 2022, nhưng khó nắm bắt vì không có lợi thế, dễ bị người khác chớp mất thời cơ.

Đối với những người tuổi Mão đang làm kinh doanh, vận tài chính trong năm 2022 không được lý tưởng, hao hụt tương đối nhiều, đối thủ sẽ gây ra đủ mọi chiêu trò gây rắc rối cho bạn. Đồng thời, bản mệnh cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân đâm lén, gây ra tổn thất to lớn về tiền.

Tử Vi Số khuyên tuổi Mão nên sớm lập kế hoạch tài chính trong năm nay, chỉ nên chi tiêu trong khả năng, liệu cơm mà gắp mắm. Bạn cũng nên tránh các khoản đầu tư quá mạo hiểm, nên thiên về tiết kiệm thì hơn.

tử vi tuổi mão năm 2022

Tình cảm tuổi Mão năm 2022

Không chỉ mang ý nghĩa xấu về tiền tài, đại diện cho sự cướp bóc, Kiếp Tài cũng mang ngụ ý có nhiều kẻ cạnh tranh, chứng tỏ đối tượng mà bạn thích cũng đang có nhiều vệ tinh theo đuổi. Bản thân bạn lại không có nhiều ưu thế. Hoặc có một tình huống khác, đó là bạn sẽ gặp một người khác giới thích mình, nhưng bản thân lại không mấy hứng thú.

Đối với những con giáp độc thân, vận tình trong năm 2022 không lý tưởng, khó gặp được người đúng như ý mình. Thứ hai, bản thân tuy mạnh mẽ nhưng thiếu lòng bao dung cũng sẽ gây ra sự xa lánh của người khác phái.

Đối với những người tuổi Mão có người yêu hoặc đã lập gia đình, tử vi năm 2022 dự báo đôi bên dễ xảy ra bất hòa. Nguyên nhân là vì bản thân quá độc lập, không có sự đồng cảm bao dung, không nghe lời đối phương khuyên bảo. Cũng có thể trong năm nay, sức khỏe của vợ/chồng bạn sẽ bị suy yếu, tuổi Mão cần hết lòng quan tâm để chữa trị cho người ấy kịp thời.

Sức khỏe tuổi Mão năm 2022

Về mặt sức khỏe, tuổi Mão có thái tuế năm Dần lâm Đế Vượng, ngũ hành Mộc quá hưng thịnh, khiến cho hành Thổ và Kim bị yếu đi (Mộc khắc Kim, Thổ). Con giáp này cần đề phòng các bệnh ngoài da, mô cơ, đường tiêu hóa, kể cả hệ hô hấp.

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên tránh xa các mâu thuẫn hay gây gổ với mọi người, nếu không sẽ dễ bị vạ lây, tránh nguy cơ bị thương tích. Những người tuổi Mão trẻ tuổi cũng nên tránh các cuộc thi đấu về sức khỏe, không nên đến các vùng miền quá hoang vu, tham gia trò chơi mạo hiểm. Người có tuổi rồi thì nên ở nhà vận động vừa sức, không nên đi dã ngoại, tham gia giao thông quá thường xuyên.

Đối với các tài xế, trong năm 2022 cần đặc biệt tuân thủ đúng luật, không đi ẩu hoặc uống rượu lái xe, càng ít lái xe về phía Đông Bắc và Đông càng tốt.

Tử vi từng tuổi Mão năm 2022

Sau đây là dự báo tổng quan cho các tuổi Mão trong năm Nhâm Dần, để xem chi tiết hơn nữa tuổi của mình, mời bạn theo dõi tại chuyên mục Xem tử vi năm 2022.

tử vi tuổi mão năm 2022

Tử vi năm 2022 tuổi Ất Mão 1975

Người sinh năm Ất Mão 1975 sẽ tạo ra quan hệ "Thiên Sinh Địa Bỉ" với năm Dần. So sánh quan hệ này ta có: thiên can Ất Mộc - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi Mão Mộc - Dần Mộc khiến sao Kiếp Tài xuất hiện.

Ất Mão năm 2022 có tâm lý tương đối áp bức, bạn luôn cảm thấy bị áp lực đè nặng do từ nhiều phía tác động vào. Có thể là gia đình, sự nghiệp hay tiền bạc không như ý... Tuổi sẽ có tâm lý cạnh tranh vào năm 2022, không chịu thừa nhận thất bại, nhưng thường thì cơ hội rất dễ vụt qua, họ có thể nhìn thấy nhưng không thể nắm bắt được.

Đồng thời, bản mệnh lương thiện nhưng dễ bị lợi dụng về mặt tiền bạc. Đôi khi bạn đừng quá mạnh mẽ và cứng nhắc trong nhận thức, nếu không linh động lên thì rất dễ bị thua thiệt, chậm chân so với người khác.  Đồng thời, nên tránh xa những người anh em, bạn bè không đáng tin cậy, nếu không sẽ bị lôi kéo vào con đường xấu.

Tử vi năm 2022 tuổi Đinh Mão 1987

Người sinh năm 1987 trong năm 2022 thì có quan hệ "Thiên hợp Địa bỉ". Nguyên nhân là có thiên can Đinh Hỏa - Nhâm Thủy vừa hợp nhưng lại vừa khắc ngũ hành. Địa chi Mão Mộc - Dần Mộc sinh ra sao Kiếp Tài.

Trong năm Nhâm Dần, Đinh Mão sẽ bị áp lực do bị ràng buộc bởi những quy tắc nhất định, có thể là từ gia đình, công việc hoặc thiếu thốn tiền bạc. Gánh chịu quá nhiều chi phí khiến cho bản mệnh không có cơ hội và không gian để phát triển theo hướng mà mình yêu thích. Hoặc cũng có thể do sức khỏe của bạn không tốt lắm, từ hồi bé đã bị quản lý quá khắc nghiệt dẫn đến rào cản tâm lý bây giờ.

Tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Mão 1999

Tuổi Kỷ Mão năm nay có quan hệ "Thiên khắc Địa bỉ" với năm Dần. Thiên can Kỷ Thổ - Nhâm Thủy tương khắc. Địa chi Mão Mộc - Dần Mộc làm sinh ra sao Kiếp Tài. Tâm lý cạnh tranh của con giáp này khá lớn, không thích chịu thua, vì thế khoản tiền đầu tư cho việc học tập cũng không nhỏ, nhưng kết quả đạt được lại không được như ý muốn.

Bạn cũng vì người khác lôi kéo nên tài vận sẽ bị hao tổn. Đồng thời tuổi này cần tránh các xung đột với người khác để tránh bị tổn thương cơ thể. Bạn nên tạo cho mình thói quen ăn ngủ nghỉ và làm việc khoa học để giúp cho dạ dày luôn khỏe mạnh, tránh hút thuốc hoặc các chất kích thích làm suy yếu hệ hô hấp của mình.

Dự báo vận đào hoa năm nay vẫn chưa thật vượng, cho nên Kỷ Mão sẽ phải khá vất vả để theo đuổi được tình yêu của mình.

Tử vi năm 2022 tuổi Tân Mão 2011

Tân Mão có mối tương quan "Thiên sinh Địa bỉ" với năm Dần, có thiên can Tân Kim - Nhâm Thủy tương sinh, địa chi Mão Mộc - Dần Mộc tạo ra sao Kiếp Tài.

Trong năm nay, Tân Mão tâm lý có nhiều mâu thuẫn, cũng có phần áp lực. Trong học tập và làm việc, tuổi Tân Mão 2011 rất có ý chí vươn lên phía trước, nhưng hoàn cảnh khiến trẻ càng lúc càng phải đối chọi với nhiều đối thủ mạnh khác. Bản mệnh có thể tìm cách "biến địch thành bạn", cùng giúp đỡ lẫn nhau trong việc học hành.

Ngoài ra, cần đề phòng trẻ gây gổ với các bạn trong lớp, tránh vì bạn bè quá hiếu động để tránh gây nguy hại. Bố mẹ nên dành thời gian nhắc nhở trẻ kiềm chế sự nóng giận, ví dụ như nhắc đến một số hậu quả nếu trẻ làm sai. Không nên tỏ ra quá ép buộc, nóng nảy với con, nếu không hiệu quả sẽ đi ngược lại, bởi đây cũng chính là thời kỳ nổi loạn của các cô cậu sinh năm 2011 này.

Tử vi từng tháng tuổi Mão năm 2022

tử vi tuổi mão năm 2022

Tử vi tuổi Mão tháng 1 âm lịch

Dương lịch: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Thận trọng và bao dung hơn, gia đình hòa hợp hạnh phúc

Người tuổi Mão vào tháng 1 âm lịch là tháng Nhâm Dần, trùng thiên can lẫn địa chi với năm. Thiên can Nhâm gặp nhau thì đồng vượng. Địa chi Dần gặp nhau thì Mộc vượng, sinh ra sao Kiếp Tài.

Tuổi Mão tháng này trong sự nghiệp dễ bị đồng nghiệp tính toán tranh giành, anh em bạn bè lợi dụng,... nên không có lợi thế lớn trong mọi phương diện. Nó cũng chi phối đến việc khiến cho bản mệnh hay cạnh tranh, giành giật nhưng vẫn bị thua thiệt lợi ích của mình. Có thể thấy, những con giáp tuổi Mão tháng này đều có xu hướng không hài hòa về mặt cảm xúc và khả năng chịu đựng quá kém.

Tử vi tuổi Mão tháng 2 âm lịch

Dương lịch: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá:

Chỉ dẫn: Quý nhân trợ vượng sự nghiệp, tràn đầy tự tin thu hoạch

Sang tháng 2 âm lịch là Quý Mão, tuổi Mão sẽ gặp tương quan: thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng. Địa chi Mão Mộc - Dần Mộc đồng vượng nên sẽ may mắn hơn.

Tuổi Mão tháng này sẽ gặp được những thuận lợi nhất định trong sự nghiệp, bản mệnh mạnh mẽ và chủ động hơn trong việc tiếp nhận và xử lý các đầu việc khó nhằn. Dự tự tin thể hiện của bạn cũng khiến cho mọi người đều tin tưởng. Các kế hoạch sẽ được quý nhân nâng đỡ cho, vận tài lộc được cải thiện kha khá.

Tuy nhiên tháng này Mộc khí quá vượng, mặt sức khỏe cần đề phòng mô cơ, tiêu hóa khó chịu, đôi khi hô hấp không tốt lắm. Ngoài ra, trong vận tình cảm cần biết bao dung, thông cảm cho đối phương, nếu không các mối quan hệ sẽ khó mà lành lại được.

Tử vi tuổi Mão tháng 3 âm lịch

Dương lịch: 1/4/2022 - 3/4/2022

Đánh giá: 

Lời khuyên: Anh em một lòng nên thu được lợi, càng lý trí thì càng ít bị lỗ

Trong tháng này, tử vi tuổi Mão năm 2022 dự báo có thiên can Giáp Mộc - Nhâm Thủy tương sinh, địa chi Thìn Thổ - Dần Mộc cấu thành cục diện Mộc khắc Thổ. Điều này làm cho Kiếp Tài khắc Chính Tài, bù lại, năm Dần - tháng Thìn - tuổi Mão sẽ tam hợp Mộc cục với nhau.

Những người tuổi Mão nhờ có bạn bè anh em hỗ trợ mà tài vận được cải thiện được rất nhiều. Nhưng để cạnh tranh, họ cũng bỏ ra không ít tiền của, có dấu hiệu tăng chi vì anh em, bạn bè. Hãy lý trí và chi tiêu có kế hoạch hơn, và biết chọn lựa đối tác tiềm năng phù hợp cho các dự án hợp tác của mình.

Tử vi tuổi Mão tháng 4 âm lịch

Dương lịch: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá: 

Lời khuyên: Sự nghiệp có lợi nhỏ nhưng hao tâm tổn sức, dĩ hòa vi quý ít thị phi

Tháng 4 âm lịch là tháng Ất Tị. Thiên can Ất Mộc - Nhâm Thủy tương sinh, địa chi Tị Hỏa - Dần Mộc tương hình lẫn nhau. Chứng tỏ tuổi Mão tháng này sẽ ít nhiều có trục trặc, xích mích với anh em bạn bè. Có thể là do xảy ra tranh chấp hoặc tâm lý oán giận lẫn nhau.

Nhưng trong tài vận lại có lợi lộc về tay nhờ được quý nhân thiên vị. Điều này cũng đòi hỏi những người tuổi Mão phải biết suy trước tính sau, làm gì cũng phải cẩn thận từng bước một, phát huy tài hoa của mình thì mới gặt hái được thành quả tốt.

Tử vi tuổi Mão tháng 5 âm lịch

Dương lịch: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Đào hoa đến hết cô đơn, đừng quá nôn nóng vội vàng

Con giáp tuổi Mão tháng 5 âm lịch có thiên can Bính Hỏa - Nhâm Thủy tương khắc. Địa chi Ngọ Hỏa - Dần Mộc bán hợp Hỏa cục. Còn tháng Ngọ với tuổi Mão thì tương phá lẫn nhau. Điều này ngụ ý, tuổi Mão trong tháng này tâm tình không thoải mái, cách nói chuyện dễ tổn thương đến người khác, hay nổi nóng và cáu gắt.

Người tuổi Mão cũng có ưu thế đào hoa trong tháng này, họ sẽ gặp được người chân thành và đối xử tốt với mình, nhưng điều đó cũng khiến cho bạn tiêu tốn không ít tâm tư và sức lực. Một số người lại có cảm giác gò bó, khó chịu và bức bối trong chuyện tình cảm của mình.

Tử vi tuổi Mão tháng 6 âm lịch

Dương lịch: 29/6/2022 - 28/7/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Thiên Tài tặng lộc tài, tư duy tốt thì doanh thu cao

Tuổi Mão trong tháng có thiên can Đinh Hỏa - Nhâm Thủy tuy hợp mà lại khắc ngũ hành. Địa chi Mùi Thổ với tuổi Mão cấu thành Mão Mùi bán hợp Mộc cục, khiến cho sao Thiên Tài xuất hiện.

Dự báo tháng này tuổi Mão có nhân duyên rất tốt đẹp, bạn sẽ gặp được nhiều người trợ giúp rất tốt cho tài vận của mình. Thiên Tài cũng sẽ giúp cho lĩnh vực hợp tác và đầu tư gặp nhiều may mắn. Việc kinh doanh và hạng mục bất động sản cũng mang đến lời lãi dư dôi.

Mặc dù tài vận vẫn sẽ có mặt hạn chế là bị quản lý, không thể thăng hoa phát triển hết mức được, nhưng ít nhiều cũng mang đến lợi nhuận. Riêng nam mạng sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ người khác phái hơn hẳn.

Tử vi tuổi Mão tháng 7 âm lịch

Dương lịch: 29/7/2022 -  26/8/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Được chính nghĩa bảo vệ, dẹp gọn tiểu nhân, lợi hợp tác.

Tháng 7 âm lịch có thiên can Mậu Thổ - Nhâm Thủy tương khắc, địa chi Thân Kim với tuổi Mão ám hợp với nhau. Nhưng tháng Thân với năm Dần tương xung, khiến Chính Quan phạm tới Kiếp Tài. Nhưng nhìn chung, vận mệnh của bạn vẫn khá tốt trong phương diện sự nghiệp.

Cụ thể, tuổi Mão tháng này sẽ thu lợi trong các lĩnh vực hợp tác, tốt cho phía chính phủ và các hạng mục bí mật. Đồng thời, các đối thủ cạnh tranh của bạn tháng này cũng suy yếu đi, tạo bước đệm để bản mệnh tỏa sáng. Tuy nhiên, bản mệnh cũng sẽ phải tiêu tốn một khoản phí nhất định cho sự nghiệp và học tập. Không nên so đo được mất nhất thời, hãy mạnh dạn đầu tư cho cái lợi lâu dài về sau.

Tử vi tuổi Mão tháng 8 âm lịch

Thời gian: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Vận trình nhiều bất lợi, tránh bốc đồng thì bớt hậu quả.

Tuổi Mão tháng này có thiên can Kỷ Thổ - Nhâm Thủy cấu thành cục diện Tài khắc Ấn. Địa chi tháng Dậu Kim với tuổi Mão xung khắc, cấu thành Thất Sát khắc thân. Dự báo tháng này làm việc gì cũng không được như ý, dễ bị chống đối, trở mặt, hoặc ràng buộc quá mức.

Bởi thế nên bản mệnh không nên vi phạm hay đối đầu với các cơ quan pháp luật. Đặc biệt càng không dây dưa đến những thành phần trẻ tuổi mà bất hảo. Tháng 8 âm cũng không phải là thời điểm tốt để tin vào sự may mắn trong tiền bạc, vận Thiên Tài xuống thấp, bởi thế nên phải kiềm chế bản thân thật tốt kẻo bị lòng tham khống chế.

Tử vi tuổi Mão tháng 9 âm lịch

Dương lịch: 26/9/2022 - 29/10/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Tiền tài chức vị đều có lợi, bỏ ra công sức thu lãi cao

Tháng 9 âm năm 2022 của tuổi Mão có thiên can Canh Kim - Nhâm Thủy tạo thành Quan Ấn tương sinh. Địa chi Tuất Thổ và tuổi Mão tương hợp, làm hiện ra sao Chính Tài. Bên cạnh đó, năm Dần hợp tháng Tuất tạo thành cục diện Kiếp Tài hợp Tài tinh.

Bởi vậy, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão sẽ vô cùng suôn sẻ, ngồi không cũng có tiền tiêu, dễ thu lợi nhuận từ các dự án bất động sản nhưng vẫn có cạnh tranh đáng kể, hoặc mất đi một phần lợi ích của mình vì của anh em và bạn bè.

Ngoài ra, bạn cũng có thể được quý nhân dẫn dắt sự nghiệp, có quan hệ hài hòa với sếp. Trong vận tình cảm tháng này bản mệnh cũng có mối quan hệ tốt với người khác phái, nam nữ rất đào hoa, nếu chăm chỉ hơn nữa sẽ có cơ hội được tình cảm.

Tử vi tuổi Mão tháng 10 âm lịch

Dương lịch: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Được lợi cũng khoan vội mừng, phòng có tiểu nhân hãm hại

Tuổi Mão tháng này có thiên can Tân Kim - Nhâm Thủy cấu thành Quan Ấn tương sinh. Địa chi Hợi Thủy - Dần Mộc cấu thành Chính Ấn sinh hợp Kiếp Tài. Tuổi Mão gặp tháng Hợi thì tạo thành Hợi Mão bán hợp Mộc cục.

Sự nghiệp tuổi Mão sẽ đạt được cơ hội tốt, lợi cho việc hợp tác, thi cử, nhậm chức, thăng chức, nhưng cũng phải cạnh tranh khá vất vả. Bản thân bạn phải linh hoạt và chủ động hơn nữa, nếu không sẽ mất đi nhiều lợi ích và cơ hội đáng giá.

Tử vi tuổi Mão tháng 11 âm lịch

Dương lịch: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Đào Hoa mang theo tài vận tới, chân thành vui vẻ không lo âu.

Những người tuổi Mão tháng 11 âm có thiên can Nhâm Thủy đồng vượng với nhâu, địa chi Tý Thủy với tuổi Mão tương hình, làm sinh ra sao Hàm Trì đào hoa. Dự báo tháng này, vận đào hoa của bản mệnh khá tốt, họ dễ gặp được những người tinh tế khéo léo và tính cách tốt đẹp, thông minh. Cơ hội thoát kiếp độc thân của bạn là rất lớn.

Tuy nhiên, tháng này những người cầm tinh con Mèo có thể phạm phải một số sai trái, dễ xảy ra tranh chấp vì quyền lợi. Bạn cũng có thể nhận được một số cơ hội trong sự nghiệp trong tháng này, nhưng tuyệt đối không được làm điều gì trái với quy định, nếu không sẽ dễ tiềm ẩn những nguy hiểm khôn lường.

Tử vi tuổi Mão tháng 12 âm lịch

Dương lịch: 23/12/2022 - 21/1/ 2023.

Đánh giá:

Lời khuyên: Không có cơ hội và cũng thiếu niềm vui

Trong tháng 12 âm lịch, thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng, địa chi Sửu Thổ - Dần Mộc ám hợp với nhau. Tuổi Mão sẽ gặp được một số cơ hội trong công việc tháng này, nhưng đối thủ quá mạnh nên khiến bạn cũng cần phải dè chừng.

Về mặt tài vận nên tránh đầu tư, không nên tham gia vào các dự án bất động sản. Khi gặp thời cơ, tốt nhất là nên hành động trước, đề phòng anh em, bạn bè không đáng tin cậy mang lại thiệt hại hoặc giành giật lợi ích.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn năm 2022

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Mão năm 2022 chi tiết và đầy đủ nhất của Tử Vi Số. Tuổi nào, vào năm nào cũng có những may mắn và cả khó khăn riêng, chỉ cần bản mệnh biết quý trọng, chăm lo cho cuộc sống của mình thì sẽ không có thách thức nào có thể khiến bạn chùn bước. Chúc quý độc giả tuổi Mão sẽ có một năm mới an khang, bình an thịnh vượng!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận: Thắt lưng buộc bụng là hướng đi tốt
Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận: Thắt lưng buộc bụng là hướng đi tốt
Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận: Thắt lưng buộc bụng là hướng đi tốt
Tử vi năm 2022

Tử vi cung Xử Nữ năm 2022 tài vận được dự báo ​​bạn sẽ gặp vấn đề lớn về tài chính. Tuy nhiên, các biện pháp thắt lưng buộc bụng, hạn chế chi tiêu cho nhu cầu của bản thân sẽ giúp bạn phần nào vượt qua khủng hoảng. 

Back to top