Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/06/2020 - Cổ hủ hà khắc

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/06/2020, có Sao Kim đi vào Ma Kết báo hiệu mặt sự nghiệp không tốt. Ma Kết Sao Kim khá cổ hủ và nghiêm khắc.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 30/06/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/06/2020, có Sao Kim đi vào Ma Kết báo hiệu mặt sự nghiệp không tốt. Ma Kết Sao Kim khá cổ hủ và nghiêm khắc.

Ma Kết tự gây áp lực khiến mình phải thành công trong công việc. Nhưng tư duy hủ cựu không chịu tiếp nhận cái mới khiến bạn khá khó khăn và chật vật. Khuyết điểm này gián tiếp hủy hoại sự nghiệp của bạn. Tình cảm thiếu thốn nhưng Ma Kết lại là người chăm chỉ và cần mẫn.

Bạn gây dựng sự nghiệp bằng đức tính cần cù hơn mọi ngày. Sao Kim Ma Kết cũng đem tới suy nghĩ thực tế, giúp Ma Kết nhìn thẳng vào những vấn đề cần giải quyết.

Đối với đồng nghiệp bạn đáng tin cậy và có trách nhiệm nên khi có khó khăn thì luôn được giúp đỡ. Bạn thu hút quý nhân vận bằng chính nghị lực vươn lên mạnh mẽ trong hôm nay.

Tử Vi Ngày 30/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo dự báo: Sao Kim tại Ma Kết báo hiệu vận tài lộc nhiều mâu thuẫn. Bởi khuyết điểm của Sao Kim tại Ma Kết chính là tư tưởng bảo thủ, thiếu lòng quyết tâm và tham lam vô lại.

Ma Kết cần nhìn thẳng vào những tính xấu này để điều chỉnh vận sự nghiệp của mình hôm nay. Đừng để tư duy chiếm hữu của Sao Kim làm xấu đi các mối quan hệ kiếm tiền quen biết.

Tuy nhiên nếu Ma Kết biết học cách nhẫn nại, phát huy ưu điểm cẩn thận của Sao Kim thì vận tiền bạc cũng sẽ không đến nỗi nào. Ma Kết vốn là người lương thiện, cách làm việc chắc chắn và cẩn mật.

Chỉ cần đừng quá cố chấp, mục tiêu không đạt được cũng đừng có ương bướng mà theo đuổi đến cuối cùng. Có một số khoản tiền không có duyên thì khó mà rơi vào tay mình được.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/06/2020, mặt tình cảm gặp Sao Kim Ma Kết khá cứng nhắc. Ma Kết là người có tư tưởng bảo thủ, trọng truyền thống trong tình yêu.

Bạn không biết lãng mạn, không chu đáo đôi lúc thẳng thắn quá khiến đối phương hụt hẫng. Bù lại Ma Kết lại là một người chân thành và đáng tin cậy với nửa kia.

Tình tình thành thực, thật thà không lươn lẹo nên Ma Kết hoàn toàn có thể tin tưởng vào tình cảm của người ấy. Ma Kết còn độc thân mơ mộng về một người có thực lực có quyền thế. Có thể giúp bạn nâng cấp cả về vật chất lẫn địa vị xã hội.

Ma Kết nếu không lý trí sẽ chỉ gặp thất bại về tình cảm. Bởi Sao Kim ngự ở Ma Kết là người không biết thế nào là lãng mạn, tự cho mình là bất phàm nên sẽ khó mà gặp được chân ái. 

Sức khỏe

Sao kim phụ trách thái độ của chúng ta, mà nó như một tấm gương phản chiếu vậy. Nếu bạn tỏ thái độ lồi lõm, đối phương cũng dễ bị kéo theo và tỏ thái độ lồi lõm trở lại với bạn; nếu bạn tỏ thái độ tốt thì đối phương cũng khó mà bày tỏ thái độ xấu với bạn được.

Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến Thận. Nếu thận khỏe thì toàn bộ cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh theo, tương tự, khi thận yếu thì bạn sẽ không có sinh lực.

Bạn nên dùng những thực phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng thận.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 30/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 01/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top