Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/07/2020 - Thiết thực và tiết kiệm

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/07/2020: Bạn cũng được tin tưởng là người vô cùng thiết thực và tiết kiệm. Bạn là người lý tưởng để được giao phó theo dõi một dự án

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 01/07/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/07/2020, Là người rất nghiêm túc và chín chắn, bạn có khả năng gách vác trọng trách và thực hiện các nhiệm vụ quan trọng. Bạn cũng được tin tưởng là người vô cùng thiết thực và tiết kiệm. Vốn là một nhà tổ chức giỏi, bạn là người lý tưởng để được giao phó theo dõi một dự án từ giai đoạn mới hình thành cho đến khi kết thúc. Là một người thành công, bạn tự hào về khả năng tập trung hoàn toàn sự chú ý của mình vào một số mục tiêu xứng đáng và sau đó đạt được nó.

Tử Vi Ngày 01/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/07/2020, Sao Thổ và Ma Kết theo chiêm tinh là cặp đôi hoàn hảo. Sao Thổ kỉ luật, thích chỉ định công việc. Ma Kết “Bố già Hoàng đạo” không những yêu cầu con trẻ lập kế hoạch lâu dài, mà còn lập thêm kế sách tiến tới kết quả.

Hành trình Sao Thổ xuyên suốt dấu hiệu Ma Kết như chúng ta đang trải nghiệm cách thức thỏa thuận cấp vũ trụ vậy.Sao Thổ Ma Kết yêu cầu phấn đấu đến vị trí an toàn. Tất nhiên, nghi ngờ sẽ xảy ra, bất an, lo lắng là khó tránh khỏi trong suốt chu trình Sao Thổ quá cảnh Ma Kết. Áp lực càng cao thì càng ngốn nhiều thời gian để lưu ý: nỗ lực bấy lâu có thể đổ sông đổ biển. 

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 01/07/2020, Là chủ tinh của Ma Kết, khi Sao Thổ đóng đô ở đây, sẽ chỉ đạo Ma Kết phải làm tốt hơn, tốt hơn nữa, thậm chí tốt nhất. Đây cũng là thời gian thích hợp xây dựng các dự án vững mạnh từ nguồn lực kiên trì, năng suất và dũng cảm.

Cả hai Sao Thổ lẫn Ma Kết tin tưởng thành công cần nhiều nỗ lực, vậy lần quá cảnh này hẳn sẽ gian nan hơn nhiều. Lúc này, chúng ta nên tập trung chuẩn bị cho tương lai, thiết lập chỗ dựa vững chắc, đáp ứng chỉ tiêu công việc và đạt lợi nhuận.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe bạn có Sao Hỏa ngự trị, nó đại diện cho chứng phù nề.\r\n\r\nBị phù nề có thể là triệu chứng của nhiều căn bệnh. Phù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, tuy nhiên, bạn nên thận trọng chỗ bọng mắt, tay, cánh tay, bàn chân, mắt cá chân và chân.Bạn cần cảnh giác với các hiện tượng Da sưng, căng lên và có màu sáng hơn. Dùng tay ấn nhẹ thấy da bị lõm vào trong, phải mất khoảng vài giây mới quay về trạng thái ban đầu. Sưng ở bọng mắt, mặt hoặc mắt cá chân. Phòng trừ tốt để có một ngày khỏe mạnh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 01/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top