Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/06/2020 - Xu hướng tự lừa dối

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Mặt Trăng (Thiên Bình) vuông góc với sao Diêm Vương (Ma Kết). Sự ảnh hưởng này có thể gây ra một khuynh hướng mơ mộng, một thái độ thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá mẫn cảm cho Ma Kết.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 29/06/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:     
Số may mắn:  77, 86 Màu may mắn: Đỏ, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ nâu, đỏ hồng...
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Mặt Trăng (Thiên Bình) vuông góc với sao Diêm Vương (Ma Kết).

Sự ảnh hưởng này có thể gây ra một khuynh hướng mơ mộng, một thái độ thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá mẫn cảm cho Ma Kết. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với một cuộc sống bản năng suy yếu và rối loạn thần kinh. Chúng ta cũng có thể bị lạc trong suy nghĩ và mơ ước.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/06/2020: Khi Mặt trăng của đối phương vuông góc với sao Diêm Vương của bạn, nó mang đến dòng năng lượng không tương thích cùng cường độ cảm xúc cao có thể làm bạn phải ngạc nhiên. Công việc thì cần phải hết sức lưu ý, tránh gây thêm xung đột và mâu thuẫn đối với cấp trên.

Ngày hôm nay sẽ có thể phải đối đầu với người khác, cho nên chúng ta cần phải chuẩn bị cho bản thân mình kiến thức công việc ổn định. Bên cạnh đó còn phải cân nhắc đến các mối quan hệ trên công ty.

Tử Vi Ngày 29/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cũng khuyên bạn không nên kinh doanh thất bại, cho nên chúng ta đừng dại mà đầu tư  vào những thứ bạn chưa thực sự hiểu rõ nếu không sẽ gặp khó khăn thực sự.

Bên cạnh đó tử vi dự báo Ma Kết hôm nay nên chi tiêu ở mức bình thường, bạn quá mơ mộng và thường xuyên có suy nghĩ tiêu tiền trong hôm nay. Chúng ta nên cẩn thận đối với các suy nghĩ tiêu tiền của mình. Nếu không bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn đấy.

Tình cảm

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương. Bạn cảm giác được nguồn năng lượng mạnh mẽ, tính quyết đoán và nhu cầu tình dục mãnh liệt đang chảy qua mối quan hệ này. Đây là sự biến đổi cảm xúc rất sâu sắc.

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/06/2020 dự báo tình cảm không thuận lợi, cảm giác muốn sở hữu và một vài sự kiện không thể cưỡng lại được khiến bạn phải thay đổi quan niệm về tình yêu và cuộc sống: không có thứ gì trên đời là mãi mãi.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết lưu ý với bạn không nên lao lực quá độ. Chính là việc quá ham muốn các nhu cầu sinh lý mà khiến cơ thể mệt mỏi. Và có đôi lúc xảy ra các bệnh sinh lý không thể lường trước.

Ma Kết hôm nay nên ăn uống các thực phẩm bổ thận tráng dương, tích cực tập thể dục và sinh hoạt điều độ. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống đấy.

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 30/06/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top