Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/06/2020 - Tình yêu chân thật

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/06/2020, mặt tình cảm cũng chịu ảnh hưởng bởi Sao Kim Bảo Bình. Ngoại hình của đối phương không quan trọng, điều quan trọng trong mắt Bảo Bình bạn độc nhất vô nhị.

Xem thêm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink, hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/06/2020, mặt sự nghiệp gặp Sao Kim trong Bảo Bình nên không được ổn. Vị trí này có thể hơi lạnh và xa để có thể thay đổi vận sự nghiệp hôm nay. Bởi Sao Kim là một hành tinh đại diện cho cái tôi cá nhân trong bản đồ sao.

Nó là ngôi sao âm tính, đại diện cho các cô gái. Nó đại diện cho giá trị và tình cảm về mặt cảm xúc. Vậy nên vận sự nghiệp Bảo Bình hoàn toàn dựa vào khả năng thích ứng với môi trường hôm nay.

Sự nghiệp của bạn sẽ tốt hoặc sẽ xấu tùy vào việc bạn có đủ cứng cỏi để đối diện với đả kích từ xung quanh hay không. Bởi khuyết điểm của Sao Kim tại Bảo Bình chính là tư tưởng bảo thủ, thiếu lòng quyết tâm và tham lam vô lại.

Bảo Bình cần nhìn thẳng vào những tính xấu này để điều chỉnh vận sự nghiệp của mình hôm nay. Đừng để tư duy chiếm hữu của Sao Kim làm xấu đi các mối quan hệ kiếm tiền quen biết.

Tử Vi Ngày 30/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo mặt tài vận khá tốt. Bởi Bảo Bình khá thông minh và nhanh nhẹn. Ưu điểm lớn nhất của bạn hôm nay ấy chính là sự sáng tạo.

Là típ người theo đuổi cuộc sống độc nhất vô nhị, nên cách bạn tạo nền móng cho vận tiền tài của mình cũng vô cùng đặc biệt.

Là người mang chủ nghĩa cá nhân sâu sắc Bảo Bình khá tính toán trong chuyện tiền nong. Đôi lúc bạn còn thể hiện mình hơi keo kiệt và so đó. Bảo Bình theo nghề thiết kế, nghiên cứu, khoa học kỹ thuật cao … những nghề liên quan đến các con số sẽ có vận tài lộc hậu hĩnh.

Có nghĩa bạn cần chăm chỉ, chuyên tâm vào công việc mình đang có thì chắc chắc có nguồn thu nhập ổn định và lâu dài. 

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/06/2020, mặt tình cảm cũng chịu ảnh hưởng bởi Sao Kim Bảo Bình. Ngoại hình của đối phương không quan trọng, điều quan trọng trong mắt Bảo Bình bạn độc nhất vô nhị.

Yêu không có nghĩa phải quá thấu hiểu, khi cần thì xuất hiện khi không cần thì tự biết tránh đi. Bảo Bình thực sự là người được mọi người yêu quý, quan hệ bạn bè cũng khá rộng rãi.

Những mối quan hệ này khiến nửa kia luôn có cảm giác không thực tế, họ không biết mình có thực sự là người Bảo Bình quan tâm. 

Sức khỏe

Sao kim phụ trách thái độ của chúng ta, mà nó như một tấm gương phản chiếu vậy. Nếu bạn tỏ thái độ lồi lõm, đối phương cũng dễ bị kéo theo và tỏ thái độ lồi lõm trở lại với bạn; nếu bạn tỏ thái độ tốt thì đối phương cũng khó mà bày tỏ thái độ xấu với bạn được.

Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến cổ họng, như ho. Khi đường hô hấp bị kích thích, phản ứng tự nhiên của cơ thể là sẽ đẩy không khí ra với áp lực mạnh để quét sạch kích thích đó ra khỏi đường hô hấp, đây được gọi là ho.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 30/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 01/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top