Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 01/07/2020: Có tài hùng biện

Tử vi cung Bảo Bình ngày 01/07/2020, bạn trở nên hiểu biết và thu hút hơn trong ngày hôm nay. Nhiều lúc sẽ trở thành một người thông minh và đa tài nghệ

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 01/07/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 01/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm như đỏ tươi, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 01/07/2020, Mặt sự nghiệp chiêm tinh dự báo Mặt Trời Bảo Bình đem tới một ngày làm việc quyết đoán, độc lập. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo sự nghiệp của Bảo Bình có tiến bộ bởi bạn có tài phân tích, phát minh, sáng chế, có quan điểm cứng rắn và có lòng quyết tâm cao độ. Phẩm chất nổi bật nơi bạn là sự độc lập và thông minh.

Bạn luôn bám chặt vào bất cứ quyết định nào bạn đưa ra. Bạn từ chối thỏa hiệp hay nhượng bộ. Con người bạn là sự pha trộn kỳ lạ về một nhà tư tưởng tiên phong với những quan điểm riêng được khắc lên đá. Bạn tâm niệm rằng sự chán nản là một chứng bệnh dễ lây lan và bạn nắm lấy mọi cơ hội để tránh xa căn bệnh này. Hãy học cách khắc phục để hòa nhập hơn trong công việc.

Tử Vi Ngày 01/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 01/07/2020: Mặt tài vận được thể hiện sâu sắc bởi đặc điểm của một cung thuộc yếu tố Khí điển hình. Bạn thường cứng rắn về quan điểm. Khi một ai đó phản đối ý kiến của bạn, bạn xem đây là một sự công kích từ họ.

Bạn cố ý không thừa nhận rằng ý tưởng của mình không phù hợp với thực tế. Bạn tự hủy hoại chính mình qua việc luôn bám chặt lấy quan điểm của mình dù rằng thực tế cho thấy đó là một quan điểm hoàn toàn sai lạc. Nó khiến bánh xe tài lộc của bạn đi lệch với quỹ đạo ban đầu. Bạn rất quan tâm tới con người, vì thế bạn đam mê nghiên cứu về con người. Bạn là người chuyên xét đoán người khác. Là người cởi mở và hòa nhã, bạn luôn thu hút nhiều bạn bè.

Tình cảm

Mặt tình cảm cá tính của bạn là một hệ thống nhiều mâu thuẫn. Bạn thích ở bên mọi người nhưng lại cảm thấy hài lòng khi ở một mình. Bạn thích du lịch nhưng lại yêu sự thư giãn tại nhà. Bạn là người thân thiện cởi mở nhưng cũng khá dè dặt và kín đáo. Bạn có một tâm hồn vừa yêu nghệ thuật vừa yêu kỹ thuật.

Nước được rót ra từ Người Chở Nước tượng trưng cho sự thật. Bạn là người chỉ nói sự thật vì thế bạn luôn trình bầy thẳng thắn quan điểm và suy nghĩ của mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người này chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời, là thiên thể trung tâm của Thái Dương hệ. Mặt Trời là "động cơ" để một ai đó có hứng thú làm việc gì một cách vui vẻ, sôi nổi nhiều lúc quá mức.

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu,... mà còn có thể gây đột quỵ. Để cứu chữa bạn cần đi ngay vào chỗ mát, thoáng gió, cởi bỏ bớt quần áo. Cho uống nước mát có pha muối, chườm lạnh bằng khăn mát hoặc nước đá ở những vị trí có động mạch lớn đi gần ngoài da như nách, bẹn, cổ. Việc tiến hành hạ nhiệt là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi sốc nhiệt nguyên nhân là do thân nhiệt tăng và mất nước.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 01/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 01/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top