Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/06/2020: Cần học cách khoan nhượng

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/06/2020, bạn có khuynh hướng dè dặt và nhút nhát, nhưng một khi bạn đưa ra lời cam kết với ai đó cả trong công việc hay đời tư thì mối quan hệ đối tác đó sẽ là mãi mãi.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 29/06/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/06/2020: Mặc dù bạn mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định nhưng bạn thường xem xét tất cả các khía cạnh của một vấn đề, toàn bộ những ưu và khuyết điểm, và giải pháp mà bạn đưa ra thường rất đúng đắn.

Bạn có khuynh hướng dè dặt và nhút nhát, nhưng một khi bạn đưa ra lời cam kết với ai đó (hoặc là trong công việc hoặc trong mối quan hệ cá nhân) thì mối quan hệ đối tác đó sẽ là mãi mãi. Bạn có ý thức mạnh mẽ về công lý và công bằng và rất tôn trọng luật pháp và các thể chế mà bạn chịu sự chi phối. Do vậy, bạn cảm thấy bất bình khi người khác vi phạm pháp luật hoặc thể hiện sự khinh miệt đối với chính quyền.

Tử Vi Ngày 29/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/06/2020, Thời gian là thử thách khi cậu ngồi chung bàn tròn đàm đạo dân sự cùng đối thủ. Hãy cân nhắc chúng ta không phải đồng ý từng quan điểm mà là chấp nhận người éo thể chấp nhận nổi, miễn bạn còn khoan nhượng, chân thành và hòa nhã, công bằng thì bạn vẫn có được lợi ích cho mình. Không nhất định phải bác bỏ nguyên tắc cá nhân, nhưng sẽ vô cùng tệ hại nếu bạn từ chối hết các ý kiến trái chiều. Xây dựng bản tính trung lập, không phán xét, bạn sẽ dễ dàng giao lưu bằng hữu, hoặc cùng lắm là không xung đột.Kì lạ là bạn chí cốt hay đi guốc trong bụng lẫn nhau. Nếu là đôi bạn cùng tiến giúp bạn dễ dàng làm rõ trách nhiệm của mình lẫn đối phương thì hãy duy trì mối quan hệ này. Có phước cùng hưởng có họa cùng chia mà. Dấu hiệu Sao Thổ tại Thiên Bình là ngưu tầm ngưu mã tầm mã, luôn luôn thấu hiểu, luôn luôn khen ngợi.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/06/2020, Khi dấu hiệu này xuất hiện, các nỗ lực song song với cơ hội, gặp gỡ nhiều người, rất nhiều tình huống xảy ra trong vận tiền tài. Chẳng hạn: gặp gỡ những nhân vật có chính kiến đối lập, thậm chí cơ hội đến với những ai mở rộng tâm trí, bên cạnh đó, kẻ thù vẫn có thể làm bạn. Các mối quan hệ có xu hướng cân bằng nếu hai người có qua có lại. Duy trì mối quan hệ cần trưởng thành, kỉ luật và cam kết phát triển, tránh các hành động tự phát hay lấy cá nhân làm trọng.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe bạn có Sao Hỏa ngự trị, nó đại diện cho những nỗi sợ không rõ nguồn cơn. Để phòng tránh hội chứng rối loạn ám ảnh sợ hãi bao gồm: Tránh xa những thứ mang lại cảm giác sợ hãi. Hạn chế các tình huống căng thẳng nếu có thể.Xây dựng lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục. Thay đổi cách nghĩ theo hướng tích cực hơn, sống vui vẻ hơn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 30/06/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top