Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi 12 con giáp rằm tháng 3 âm lịch năm 2021: Tuổi Tý nửa hung nửa cát

Tử vi 12 con giáp rằm tháng 3 âm lịch năm 2021 nằm trong bố cục Mộc vượng. Theo ngũ hành vượng suy thì những người mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi từ Rằm tháng 3.

Xem thêm

tử vi 12 con giáp rằm tháng 3 âm lịch năm 2021

Tử vi 12 con giáp rằm tháng 3 âm lịch năm 2021

Tử vi 12 con giáp rằm tháng 3 âm lịch năm 2021 nằm trong bố cục Mộc vượng. Theo ngũ hành vượng suy thì những người mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi từ Rằm tháng 3. Nhưng nên lưu ý không được kiêu ngạo, xấu tính, tránh hạn tiểu nhân quấy rối. Người mạng Hỏa được tương sinh nên mọi chuyện tốt đẹp. 

Những người ngũ hành Thổ thì tọa vượng địa nên vạn sự hanh thông, làm mọi việc nên biết nhường nhịn thì sẽ cát. Còn những con giáp mạng Kim sẽ gặp may mắn do được ngũ hành sinh thuận. Khác với các tuổi ngũ hành Thủy, nhiều hạn mà lực bất tòng tâm.

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2021 tuổi Tý có vận trình bán hung bán cát. Sau ngày rằm tháng 3 âm lịch, mọi chuyện của những người này có phần u uất, khó thịnh vượng.

Tuổi Tý 

Sự nghiệp: 

Tử vi 12 con giáp rằm tháng 3 âm lịch năm 2021 người tuổi Tý nhìn chung với Tam Hợp Thân Tý Thìn tọa cung mạng, người tuổi Tý sẽ được sở hữu tinh thần tranh đấu cao trong mọi mặt. Ngũ hành cung mạng được ủng hộ nên chỉ cần người tuổi Tý quyết tâm thì sẽ đạt được mục tiêu mình mong muốn. Bạn thường hành động nhiều hơn lời nói, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Với sự thông minh, nhanh nhẹn của hành Thủy sẽ cần tới tinh thần dũng cảm quyết đoán của hành Thổ tương trợ. Từ đó vận sự nghiệp và tiền bạc của người tuổi Tý sẽ được cải thiện đáng kể.

Tài vận: 

Tử vi tuổi Tý tháng 3 âm lịch nửa tháng sau mặt tài vận gặp không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại.

 Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Tình cảm: 

Ngũ hành cung mạng dù thuận lợi, nhưng mặt tình cảm của người tuổi Tý lại gặp phải Cô Loan hung tinh. Cô Loan đối với tình cảm nam nữ, chuyện hôn nhân vợ chồng khá bất lợi. Với nam mệnh thì có chủ Thiên Sát cô tinh, khắc nữ mệnh. Nữ mệnh thì khắc chồng.

Trong hôn nhân đôi bên thường nảy sinh tranh cãi, làm tình cảm vợ chồng phai nhạt, rạn nứt. Gia đình thường xuất hiện rạn nứt, bất an. Có điềm hôn nhân tan vỡ, hoặc một bên sinh bệnh tật, tổn thương sức khỏe.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp: 

Theo Tử vi 12 con giáp rằm tháng 3 âm lịch thì sự nghiệp của người tuổi Sửu vào nửa tháng sau lâm hãm địa. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Sửu hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí.

Sự ương bướng trong công việc khí bạn không được vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn,  làm gì cũng không thuận.

Vận khí bất lợi người này còn chịu cảnh tương phá với Nguyệt Lệnh. Mặt sự nghiệp nhiều mâu thuẫn tăng cao, có điềm bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Nó thuộc ở mặt đối phương cố tình tìm cơ hội gây tranh cãi, phá nhau mà dẫn tới thù hận.

Tài vận: 

Tử vi tuổi Sửu tháng 3 âm lịch cuối tháng vận tiền bạc lại gặp Kiếp Tài hung vận. Trong Bát Tự dụng thần người có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai.

Trong nửa tháng sau dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Tình cảm: 

Tử vi tuổi Sửu tháng 3 âm lịch sau ngày rằm thì tình cảm của bản mệnh có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng.

Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Về tinh tú người này được sự che chở của Thái Âm cho đường tình cảm. Thái Âm là cát tinh trong Tử Vi đẩu số, nó là tinh tú nằm giữa trời mây không nhập vào Nam Bắc Đẩu. Cát tinh này đại diện cho phú quý, tài lộc và điền trạch.

Tuổi Dần

Sự nghiệp: 

Vào khoảng thời gian cuối tháng sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn.

Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Ngũ hành bất lợi may rằng người tuổi Dần có được sự che chở từ cát tinh Sinh Khí. Sinh Khí là cát tinh nó ngụ ý trong hoạn nạn được giúp đỡ mà thuận lợi. Trước khó khăn sau thuận lợi, vạn sự hoàn mỹ. Có điềm may mắn, vui vẻ trong hôn nhân.

Tài vận: 

Tử vi tuổi Dần tháng 3 âm lịch vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Dần. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng.

KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng. ân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Tình cảm: 

Tử vi tuổi Dần tháng 3 âm lịch chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định.

Người tuổi Dần khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Tuổi Mão

Sự nghiệp: 

Tử vi 12 con giáp rằm tháng 3 âm lịch năm 2021 người tuổi Mão dự báo vào khoảng thời gian cuối tháng sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mệnh mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. 

Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Về mặt tinh tú, người này có Thái Dương tọa mệnh mang điềm bất cát. Dù Thái Dương mang tới tính cách tích cực, thẳng thắn; sẵn sàng đốt cháy chính mình để cống hiến cho công việc hay tiền bạc. 

Tài vận: 

Tháng 3 âm lịch mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Mão trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Tình cảm: 

Tử vi tuổi Mão tháng 3 âm lịch tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. 

Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là không giỏi giao tiếp nên e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp: 

Vào khoảng thời gian cuối tháng sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kiềm chế ta. Có thể thấy người tuổi Thìn làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Thìn đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Ngũ hành bất lợi, vận sự nghiệp của tuổi Thìn tương đối vất vả khi cung mạng tương hình  với Nguyệt Lệnh. Thìn hình Thìn ngụ ý tính tình cố chấp, sống quá nghiêm khắc nên quan hệ xã giao không được tốt. 

Tài vận: 

Từ Rằm tháng 3 mặt mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Thìn trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. 

Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Tử vi tháng dự báo Văn Xương tinh vốn là một cát thần, mang ý nghĩa về địa vị, chức vụ và đường học hành. Mạng chủ thông minh trí tuệ, cư xử có hiểu sâu nên được nhiều người theo đuổi. Cát tinh này mang điềm cát lành, gặp hung hóa cát nên bạn không cần quá lo lắng.

Tình cảm:  

Tháng 3 âm lịch tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Thìn chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. 

Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Thời gian này vận thế người này có Hoa Cái thần đi vào cung mệnh. Thần sát này vừa hung vừa cát, tính tình hơi lập dị và cô độc nên chuyện tình cảm có chút ảnh hưởng. Đừng quá kiêu kỳ không coi trọng mọi người mà quan hệ tình cảm xuống dốc.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp: 

Vào khoảng thời gian cuối tháng sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa phú quý.

Nên thời gian này người tuổi Tị khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tích cực hơn bình thường. 

Về tinh tú, trong tháng bạn có Học Đường cát tinh xuất hiện. Nó để chỉ đường công danh sự nghiệp. Người tuổi Tị rất thông minh trí tuệ, có thể học hành đỗ đạt cao, là nhân tài trong lĩnh vực của mình. 

Nhờ quý nhân Học Đường che chở bạn có hy vọng đạt được thành tựu mới trong công việc hoặc đơn giản là có cơ hội rèn luyện kiến thức của mình.

Tài vận: 

Tử vi tuổi Tị cuối tháng 3 âm lịch vận tài lộc của người tuổi Tị chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. 

Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày.  Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Về mặt tinh tú người tuổi Tị gặp phải Hát Tán hung tinh, ngụ ý nhiều chuyện không tốt. Hát Tán nghĩa là tiêu tán, tản mát, không tụ... Nên thời gian này công việc hay chuyện tình cảm đều  sẽ không được thành công. 

Mọi chuyện chuẩn bị bấy lâu nay đều đổ xuống sông xuống biển chỉ vì một sự cố bất ngờ. Tiền bạc không tụ, tiêu pha tốn kém, nhiều chuyện cần dùng đến tiền. Người này nhất định phải tỉnh táo.

Tình cảm: 

Tử vi tuổi Tị tháng 3 âm lịch cuối tháng mặt tình cảm người tuổi Tị là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. 

Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

 

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp: 

Tử vi 12 con giáp rằm tháng 3 âm lịch năm 2021 tuổi Ngọ sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Những dự án đang theo đuổi có thể sẽ đạt được bước đột phá lớn, có lợi cho việc thăng tiến của tuổi Ngọ. Con giáp này cũng được cấp trên ưu ái hơn sau những thành quả đó.

Tài vận: 

Càng về cuối tháng, tài vận của Tuổi Ngọ càng tăng mạnh. Coi như mấy tháng trước là để tích lũy và chi trả cho những khoản vay do biến động năm cũ. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn ấp ủ kế hoạch, dự định mới, chờ đợi thời cơ chín muồi để triển khai.

Tình cảm: 

Kiếp Tài tọa vượng địa e là người tuổi Ngọ sau ngày rằm tháng 3 âm lịch thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cần quan tâm tới đối phương nhiều hơn, nếu không tình cảm vợ chồng sẽ dần dần trở nên tẻ nhạt, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào.

Những người độc thân nếu đau khổ, sợ hãi về thất bại trong quá khứ thì nên cố gắng buông bỏ, tiến về phía trước, tạo cơ hội cho đối phương tìm hiểu.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp: 

Những con giáp tuổi Mùi làm trong ngành quảng cáo, truyền thông, báo chí… sẽ như “cá về với nước”, càng về cuối tháng càng thăng hoa trong sự nghiệp. Bất cứ khi nào gặp khó khăn họ đều được quý nhân giúp đỡ nên dù mưu sự ban đầu có vất vả nhưng về cuối tháng luôn thuận lợi và tốt lành, đạt hiểu quả vượt mong đợi.

Tài lộc: 

Cuối tháng 3 âm lịch Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Mùi tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Vận trình bất lợi người tuổi Mùi cần dựa vào Thiên Đức quý nhân để cải thiện vận mạng của mình. Bởi Thiên Đức quý nhân dù là nam hay nữ mệnh thì đều là cát tinh. Nó mang tới tính cách lương thiện, hành sự chí công vô tư, thẳng thắn. Nên vận thế của bạn sẽ có nhiều người giúp đỡ, lúc gặp khó khăn cũng không quá bi đát.

Tình cảm: 

Tử vi 12 con giáp rằm tháng 3 âm lịch năm 2021 thì một số cặp đôi tuổi Mùi đón tin vui về chuyện con cái. Tình cảm vợ chồng càng thêm gắn kết, mọi mâu thuẫn hay hiểu nhầm đều được hóa giải. Bạn nên dành thời gian nên tìm hiểu tử vi sinh con năm 2020 để hưởng trọn phúc khí đất trời để chọn thời điểm sinh nở tốt lành. 

Tuổi Thân

Sự nghiệp: 

Vào khoảng thời gian cuối tháng sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Cách làm việc chỉ bo bo cho mình khiến quan hệ với đồng nghiệp bạn bè xấu đi. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới bước thăng tiến nghề nghiệp của người tuổi Thân.

Đồng thời suy nghĩ mơ mộng, không thực tế cũng khiến công việc của bạn khó tiến triển. Quan điểm phi thực tế dẫn tới mọi việc không được thực hiện trọn vẹn.

Tài lộc: 

Người tuổi Thân dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác. Đồng thời tính ham hố hư vinh, chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng khiến bạn quay cuồng với các cuộc mua sắm hoang phí. Bởi xa rời thực tế nên các kế hoạch tài chính của người này chỉ là mớ lý thuyết suông, e là bạn sẽ khá chật vật về tiền bạc lúc này đó!

Tình cảm: 

Tử vi tuổi Thân tháng 3 âm lịch cuối tháng chuyện tình cảm người tuổi Thân khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực.

Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ. Người độc thân tự cho mình là thanh cao, mệnh số bất phàm nên kiêu ngạo, không chấp nhận gặp gỡ hẹn hò với người mình không vừa mắt. Người có gia đình thì coi thường quy tắc gia đình, tự làm theo ý mình dẫn tới gia đình rạn nứt.

Tuổi Dậu 

Sự nghiệp: 

Sau khoảng thời gian rằm tháng 3 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Dậu gặp suy, nên Thương Quan sẽ trở mặt với bạn. Sự nghiệp của người này không được thuận lợi, nhiều tính cách xấu nổi trội gây áp lực cho bạn. Trong khi làm việc người này ghét bị trói buộc, chỉ bảo; làm gì cũng chỉ muốn theo ý mình. Suy nghĩ ương bướng, mọi người góp ý chỉ khiến bạn nổi điên và tỏ thái độ tức giận.

Nếu người này không khống chế tính cách tự do của mình thì vận sự nghiệp chắc chắn xuống dốc. May mà quan hệ với Nguyệt Lệnh, người tuổi Dậu có quý nhân Lục Hợp Thìn Dậu che chở. Trong công việc bạn sở hữu tinh thần dũng cảm, cầu tiến, dám tiến lên của hành Thổ.

Cùng với uy nghiêm, tự tin vượt trội từ hành Hỏa. Bản Dậu không cam chịu cuộc sống bình thường, hai luồng tính cách giao thoa khiến người tuổi Dậu như lột xác trong công việc.

Quý nhân Lục Hợp còn khiến người tuổi Dậu trở nên điềm tĩnh, trầm ổn, tư duy nhanh nhẹn. Làm việc gì cũng có trách nhiệm và kế hoạch chi tiết. Dễ dàng đem tới một vận sự nghiệp thuận lợi và dễ thành công.

Tài vận: 

Tử vi tháng 3 âm lịch cho hay cuối tháng Thương Quan lâm suy nên mặt tài vận không gặp thuận lợi. Tính cách ham hư vinh, thích hưởng thụ nên người tuổi Dậu tiêu tốn khá nhiều tiền cho chuyện ăn uống, vui chơi trong tuần này. Bản tính tự do, không muốn bị lễ nghĩa bó buộc nên bạn cũng không được đối tác và đồng nghiệp ủng hộ. Điều này cũng gây bất lợi cho mặt kiếm tiền của bạn.

Tình cảm: 

Tháng 3 âm lịch cuối tháng tình cảm lâm vào suy vận, Thương Quan là kỵ thần nên không được tốt đẹp. Người độc Dậu vẫn mong mỏi cuộc sống tự do nên sẽ không xác định tình cảm với bất kỳ ai. Người có gia đình thì ngang bướng không muốn chia sẻ với bất kỳ ai nên gia đình thường xảy ra mâu thuẫn.

Chuyện cãi cọ thường xuyên xảy ra bởi người tuổi Dậu rất nóng tính và còn hay nói lời tổn thương đến người khác. Đào Hoa hung tinh nhập mạng gây nhiều sóng gió cho vận tình cảm của bạn. Dù vận tình cảm có Thập Thần lâm cát địa nhưng người này không được mất cảnh giác. Quan hệ gia đình hòa thuận, nhớ chú ý các mối quan hệ với người khác giới, tránh suồng sã, Dậu thiết quá mức.

Tuổi Tuất 

Sự nghiệp: 

Vào khoảng thời gian cuối tháng thì sự nghiệp của người tuổi Tuất chuyển biến xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Tuất. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào.

Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ của những người cầm tinh con chó nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Tài vận: 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2021 tuổi Tuất cuối tháng vận tài lộc của người tuổi Tuất không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Tuất sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

Vận tài lộc gặp Đại Hao hung tinh chủ về phá tài phá lộc. Đường công danh lợi lộc dễ được dễ mất, con đường kiếm tiền vất vả, hao tổn nhiều tâm sức. Được cái người có Đại Hao tọa mạng làm gì. cũng tích cực, chủ động nhưng cũng vì thế mà bản mạng có phần hấp tấp, hay để xảy ra sai sót.

Tình cảm: 

Tử vi tuổi Tuất tháng 3 âm lịch cuối tháng mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Tuất trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương.

Người tuổi Tuất độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do. Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình. Chủ tranh chấp đường tình cảm, người thân lạnh nhạt, xa cách. Vợ chồng khắc nhau, đối đầu về suy nghĩ.

 

Tuổi Hợi

Sự nghiệp: 

Vào khoảng thời gian cuối tháng sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn.

Điều này có nghĩa rằng vận công việc trong tháng này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Tài lộc: 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2021 tuổi Hợi cuối tháng vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Hợi. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Vì ngũ hành bất lợi, người này cần phải thận trọng Tiểu Hao gây họa. Tiểu Hao ngũ hành Hỏa chủ tiểu nhân quấy rối, hao tài, mất mát tiền bạc. Tiền kiếm được nhưng không biết giữ tiền. Làm việc tiêu tốn nhiều thời gian, không có hiệu suất làm việc.

Tình cảm: 

Theo Tử vi tháng mới, cuối tháng 3 âm lịch chuyện tình cảm của người tuổi Hợi không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định.

Người tuổi Hợi khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Có thể thấy Tử vi 12 con giáp rằm tháng 3 âm lịch năm 2021 có khá nhiều thay đổi. Mong rằng quý độc giả sẽ tìm được kim chỉ nam cho mình trong Rằm tháng 3 âm lịch này.

Chúc các bạn một tháng cuối thành công thuận lợi!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top