Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tiết lộ top con giáp có tình duyên đẹp nhất tháng 3 âm lịch 2021

Tiết lộ top con giáp có tình duyên đẹp nhất tháng 3 âm lịch 2021: Hợi gặp nhiều biến động. Vận tình cảm rất tốt, người độc thân thì có thể thoát cảnh FA.

Xem thêm

tiết lộ top con giáp có tình duyên đẹp nhất tháng 3 âm lịch 2021

Tiết lộ top con giáp có tình duyên đẹp nhất tháng 3 âm lịch 2021

Những con giáp này được cho là những con giáp may mắn có tình duyên suôn sẻ nhất trong tháng gập gềnh sóng gió này. Thậm chí thăng hoa viên mãn khi gặp được những con giáp tương hợp với họ.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đầu tháng từ ngày 12/4 - 26/4 ( dương lịch) thực sự là một thời gian đặc biệt trong các mối quan hệ, khi bạn có nhiều thời gian cho một nửa yêu thương, từ đó thắt chặt tình cảm hai phía. Với những cặp đang yêu, nên tìm kiếm tiếng nói chung trong mọi vấn đề, đặc biệt là sự hòa hợp thể xác, bởi những đòi hỏi không được đáp ứng có thể khiến hai phía không hiểu nhau.

Cuối tháng một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. Tình cảm vợ chồng càng thêm gắn kết, mọi mâu thuẫn hay hiểu nhầm đều được hóa giải. Bạn nên dành thời gian nên tìm hiểu tử vi sinh con năm 2020 để hưởng trọn phúc khí đất trời để chọn thời điểm sinh nở tốt lành.

Tuổi Tý

Từ 12/4 - 26/4, lúc này tình cảm thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh,  hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Ngũ hành cung mạng dù thuận lợi, nhưng mặt tình cảm của người tuổi Tý lại gặp phải Cô Loan hung tinh. Cô Loan đối với tình cảm nam nữ, chuyện hôn nhân vợ chồng khá bất lợi. Với nam mệnh thì có chủ Thiên Sát cô tinh, khắc nữ mệnh. Nữ mệnh thì khắc chồng.

Để hóa giải hung tinh này thì người có gia đình nên chuyển sự chú ý sang con cái. Tránh dồn quá nhiều quan tâm đến nửa kia, giúp chuyện vợ chồng không nảy sinh mâu thuẫn. Người độc thân thì có thể quan tâm đến người nhà mình nhiều hơn, cải thiện tình cảm gia đình.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2021 tuổi Mão lúc này mặt tình cảm tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Mão dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. 

Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Cuối tháng bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là không giỏi giao tiếp nên e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Tuổi Hợi

Vào đầu tháng 3 âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi gặp nhiều biến động. Vận tình cảm rất tốt, người độc thân thì có thể thoát cảnh FA. Nửa còn lại đáng tin cậy, đáng để dựa dẫm. Đời sống hôn nhân mỹ mãn. Đôi bên ngưỡng mộ, yêu thương, thấu hiểu và chia sẻ cho nhau. Tình cảm ổn định cuộc sống hiền hòa. Đôi khi có xảy ra chút mâu thuẫn thì cũng nhanh chóng giải quyết.

Người tuổi Hợi khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tiết lộ top con giáp có tình duyên đẹp nhất tháng 3 âm lịch 2021. Hy vọng quý độc giải có nghiên cứu và những kế hoạch chuẩn bị tốt cho mình trong cuộc sống.

Chúc các bạn có một tháng mới bình an hạnh phúc! Mời các bạn tham khảo thêm nhiều bài viết mới trong chuyên mục 12 con giáp tại Tuviso để có thêm tham khảo cho tuổi của mình!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top