Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Chiêm tinh nổi bật: Sao Thủy nghịch hành trong năm 2021 - khoảng thời gian tĩnh tâm

Sao Thủy nghịch hành trong năm 2021 có thể đi kèm với sự nhầm lẫn trong giao tiếp, lỗi kỹ thuật, hiểu lầm và chậm trễ. Không nên mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị vận chuyển trong thời kỳ Thủy nghịch hành, vì rất dễ xảy ra sai sót. 

Xem thêm

sao thủy nghịch hành trong năm 2021

Sao Thủy nghịch hành trong năm 2021

Sao Thủy nghịch hành là một hiện tượng chiêm tinh ngày càng được biết đến rộng rãi hơn, những người không biết về chiêm tinh thường nghe đến từ sao Thủy nghịch hành, và ngay cả giới truyền thông cũng đã tán thành thuật ngữ này. 

Sao Thủy là một hành tinh đại diện cho những mánh khóe, là một sứ giả, phụ trách mọi hình thức liên lạc và giao tiếp. Nói chung, có ba lần sao Thủy nghịch hành mỗi năm, mỗi lần trong khoảng ba tuần và đôi khi sao Thủy nghịch hành bốn lần một năm.

Sau đây mời các bạn cùng tử vi số nghiên cứu về sự ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành trong năm 2021 để biết thêm chi tiết nhé.

Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành

Sao Thủy đi nghịch hành có thể đi kèm với sự nhầm lẫn trong giao tiếp, lỗi kỹ thuật, hiểu lầm và chậm trễ. Không nên mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị vận chuyển trong thời kỳ Thủy nghịch hành, vì rất dễ xảy ra sai sót. 

Thực tế cho thấy các công việc bắt đầu trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành thường không suôn sẻ. Do đó, trong thời gian sao Thủy nghịch hành, hãy kiểm soát sự bốc đồng của mình và trì hoãn các quyết định quan trọng.

Bước ngoặt lớn của chiêm tinh: Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực phấn khích và kích động
Bước ngoặt lớn của chiêm tinh: Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực phấn khích và kích động
Bước ngoặt lớn của chiêm tinh: Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực phấn khích và kích động

Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực năm 2021 tượng trưng cho số phận, thay đổi dữ dội, có thể gây phấn khích hoặc đáng sợ. Đôi khi, những thay đổi xảy ra gần nhật thực, khiến hạt giống được gieo trồng và trở thành những bước ngoặt quan trọng.

Thời gian nghịch hành

Sao Thủy nghịch hành trong năm 2021Bảo Bình từ 30/1 đến 21/2; ở Song Tử từ 29/5 đến 22/6; ở Thiên Bình từ 27/9 đến 18/10.

Sao Thủy nghịch hành không phải là lý do để bạn không làm gì cả. Bạn vẫn có nhiều cách để tận dụng ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành  để đạt được kết quả tốt nhất. Bạn có thể nhìn lại những gì đã qua, xem xét lại các lựa chọn; suy nghĩ lại các bước tiếp theo; kết nối quá khứ; nghỉ ngơi, thư giãn.

Khi sao Thủy nghịch hành, bạn có thể sống chậm lại và nhìn cuộc sống từ những góc độ khác nhau và những quan niệm mới. Điều này đặc biệt có lợi cho sự phát triển và học hỏi bên trong. Đôi khi, bạn cũng học được từ những sai lầm của mình.

Và mỗi lần sao Thủy nghịch hành là khác nhau, nó phụ thuộc vào chòm sao và khía cạnh cấu tạo của nó. Điều thú vị là cả ba lần sao Thủy nghịch hành vào năm 2021 sẽ nằm trong các cung gió Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình, một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của các nguyên tố gió vào năm 2021.

Sao Thủy nghịch hành trong năm 2021 dự báo dấu hiệu gió là người hướng ngoại, giỏi giao tiếp xã hội, thích giao tiếp, tranh luận và chia sẻ ý kiến. Họ có ý thức và trí tuệ bẩm sinh, họ thích tư duy độc đáo và sáng tạo. Nhưng biểu tượng của 3 cung hoàng đạo này nhắc nhở chúng ta rằng chúng đều là những phẩm chất kép, đều có hai mặt, nó đặt câu hỏi về mọi thứ và liên tục thay đổi suy nghĩ của chúng ta. Những cung này cũng thích trí óc và trí thông minh hơn là cảm xúc và trực giác. Họ yêu thích công nghệ và thông tin.

Sử dụng ba giai đoạn sao Thủy nghịch hành để tránh xa các phương tiện truyền thông và tin tức, thanh lọc bản thân, giúp tâm trí tĩnh lại.

Xem thêm: Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực phấn khích và kích động

Kết luận

Trên đây là thông tin về Sao Thủy nghịch hành trong năm 2021, hy vọng bài viết này sẽ lý giải nhiều hơn cho quý độc giả thông tin về sức ảnh hưởng cực lớn trong thời gian sao Thủy nghịch hành.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, đừng quên đón đọc các bài viết của chúng tôi trên website bạn nhé.

Tử vi số chúc bạn đọc một ngày học tập và làm việc thành công!

Tin liên quan

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top