Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Bước ngoặt lớn của chiêm tinh: Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực phấn khích và kích động

Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực năm 2021 tượng trưng cho số phận, thay đổi dữ dội, có thể gây phấn khích hoặc đáng sợ. Đôi khi, những thay đổi xảy ra gần nhật thực, khiến hạt giống được gieo trồng và trở thành những bước ngoặt quan trọng.

Xem thêm

chu kỳ nhật thực và nguyệt thực năm 2021

Nam Bắc giao điểm: Con đường vận mệnh

Nam Bắc giao điểm là hai điểm giao thoa giữa quỹ đạo của Mặt Trời và quỹ đạo của Mặt Trăng, là điểm đuôi rồng và đầu rồng trong chiêm tinh.

Trên biểu đồ cá nhân của bạn, giao điểm bắc-nam chỉ ra mục tiêu linh hồn và vận mệnh của cuộc đời bạn. Giao điểm bắc-nam được tách biệt, giao điểm Bắc là mục tiêu theo đuổi suốt đời của bạn, những bài học cuộc sống, số phận và con đường chính của bạn. Giao điểm Nam là vùng an toàn và vị trí quen thuộc của bạn. Trong chiêm tinh học cổ điển, giao điểm Nam cũng đại diện cho sự thất bại và những điều không tốt cho bạn.

Tử vi số dự báo năm 2021, các giao điểm của Mặt Trăng nằm trên trục Song Tử - Nhân Mã, và chúng đi ngược chiều qua mười hai cung. Nếu trong bản đồ sao của bạn có góc 19°-1° giữa Song Tử và Nhân Mã thì bạn đang gặp khá nhiều may mắn.

Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực năm 2021

Giao điểm Bắc - Nam của mặt trăng là phần quan trọng của chu kỳ nguyệt thực. Trên thực tế, nếu nhật thực ở xa giao điểm Bắc - Nam thì nó không phải là nhật thực thực sự.

Nhật thực vốn có tốt hay xấu, nhưng nó sử dụng một cách sâu rộng để thúc đẩy sự sống, có khi xảy ra rất nhanh và thường hấp thụ ánh sáng để che dấu.

Chúng ta khó có thể lên kế hoạch khi nhật thực và nguyệt thực xuất hiện, chúng ta chỉ có thể nhận ra rằng chúng thường đi kèm với những thăng trầm của cuộc đời, tốt nhất nên đợi vài ngày sau khi nhật thực xảy ra rồi mới đưa ra những quyết định quan trọng.

Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực năm 2021 tượng trưng cho số phận, thay đổi dữ dội, có thể gây phấn khích hoặc đáng sợ. Đôi khi, những thay đổi xảy ra gần nhật thực, khiến hạt giống được gieo trồng và trở thành những bước ngoặt quan trọng.

Hiệu ứng của nguyệt thực và nhật thức kéo dài ít nhất cho đến sáu tháng sau đó. Một chu kỳ nguyệt thực hay nhật thực toàn phần kéo dài khoảng hai năm.

Ảnh hưởng

Ảnh hưởng là mạnh nhất khi mức độ của nhật thực và nguyệt thực nằm trong khoảng 1 ° so với hành tinh sinh của bạn hoặc bốn trục. Các động lực trước và sau nhật thực thường và nguyệt thực bắt đầu thay đổi, và năng lượng của nhật thực và nguyệt thực tiếp tục hoạt động trong những tuần hoặc tháng tiếp theo.

Chu kỳ của nhật thực  và nguyệt thực kéo dài từ 18 đến 24 tháng. Trong thời gian đó, một loạt các nhật thực và nguyệt thực chạm vào các điểm mấu chốt của biểu đồ của bạn, và cuộc sống của bạn cũng sẽ trải qua những thay đổi quan trọng. 

Khi nhìn lại, bạn sẽ luôn thấy rằng những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời và những khoảnh khắc của vận mệnh thường đi kèm với những chu kỳ quan trọng của nhật thực và nguyệt thực.

Xem thêm: Hiện tượng chiêm tinh cực khủng cuối năm 2021

Trục Song Tử - Nhân Mã

Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực năm 2021 trục Song Tử - Nhân Mã sẽ bắt đầu vào tháng 6/2020. Chu kỳ này tương đối ngắn và sẽ kết thúc vào tháng 12/2021. 

Trục Song Tử - Nhân Mã chi phối tâm trí, Song Tử là người giao tiếp, Nhân Mã là người tìm kiếm và khám phá. Cả hai chòm sao đều thiên về học tập, kiến ​​thức, du lịch và giáo dục. 

Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực này đã mang lại những thay đổi mạnh mẽ cho ngành hàng không, du lịch, các phương pháp và địa điểm giáo dục. Hai chòm sao liên quan đến xuất bản và truyền thông, bây giờ rất khó để phân biệt giữa chúng. Nhật thực và nguyệt thực để lại bóng tối, và khi ánh sáng trở lại, chúng ta sẽ khám phá ra những điều mới lạ.

Thời gian diễn ra nhật thực và nguyệt thực 

Nguyệt thực tại Nhân Mã: Ngày 5/6/2020, 26/5/2021

Nguyệt thực tại Song Tử: Ngày 30/11/2020

Nhật thực tại Nhân Mã: Ngày 14/12/2020, 4/12/2021

Nhật thực tại Song Tử: Ngày 10/6/2021

Trục Kim Ngưu - Bọ Cạp

Trục Kim Ngưu - Bọ Cạp và cơ thể Kim Ngưu và tình thần của Hổ Cáp. Kim Ngưu phụ trách các sản phẩm, thực phẩm và những gì trái đất tạo ra cho chúng ta, còn Bọ Cạp phụ trách sự hủy diệt, tái sinh, phân hủy, thay đổi chất lượng và tái tạo. 

Ở cấp độ cơ bản nhất, trục Kim Ngưu - Bọ Cạp là sự sống còn của chúng ta và sự tồn tại của hành tinh. Cả hai chòm sao này cũng đại diện cho tiền bạc. Tiền bạc của Kim Ngưu liên quan đến cảm giác an toàn, có thể tự nâng đỡ mình, có mái hiên che đầu, làm nền tảng vững chắc, xây dựng cho tương lai. Tiền của Bọ Cạp  là về quyền lực, thị trường chứng khoán, và sự tham nhũng và lừa dối mà tiền có thể gây ra.

Thời gian diễn ra nhật thực và nguyệt thực 

Nguyệt thực tại Kim Ngưu: 19/11/2021, 8/11/2022, 28/10/2023

Nhật thực tại Kim Ngưu: 30/4/2022

Nguyệt thực tại Bọ Cạp: 16/5/2022, 5/5/2023

Nhật thực tại Bọ Cạp: 25/10/2022

Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực năm 2021 nói trên thực tế năm 2022 là ngày bắt đầu thực sự của chu kỳ này, nhưng chúng ta sẽ thấy một số manh mối cho tương lai vào cuối năm 2021, khi nguyệt thực tại Kim Ngưu xảy ra vào ngày 19/11. Thị trường tiền tệ có thể rất bất ổn tại thời điểm này.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Chu kỳ nhật thực và nguyệt thực năm 2021, hy vọng bài viết này sẽ lý giải nhiều hơn cho quý độc giả thông tin về sức ảnh hưởng cực lớn các chu kỳ nhật thực và nguyệt thực.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, đừng quên đón đọc các bài viết của chúng tôi trên website bạn nhé.

Tử vi số chúc bạn đọc một ngày học tập và làm việc thành công!

Tin liên quan

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top