Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tuổi Tỵ kỵ màu gì 2021? Màu nâu hung hiểm, bị kẻ gian lừa lọc

Bước vào năm 2021, tuổi Tỵ có vận thế cả năm rất tốt, vừa không xung khắc với địa chi năm, vừa có nhiều cát tinh chiếu cố, vạn sự đều hanh thông thuận lợi.

Xem thêm

 tuổi tỵ kỵ màu gì 2021

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021

Bước vào năm 2021, tuổi Tỵ có vận thế cả năm rất tốt, vừa không xung khắc với địa chi năm, vừa có nhiều cát tinh chiếu cố, vạn sự đều hanh thông thuận lợi.

Trong năm tới, cát tinh của bản mệnh có Quốc Ấn, Thiên Đức và Phúc Tinh. Quốc Ấn chủ giữ ấn tín, đại diện cho quyền lực, có tác dụng đối với sự thăng tiến trong sự nghiệp và tài vận.

Sao Thiên Đức là Giải Thần, giúp hóa giải hung tinh, là quý nhân giúp cho tuổi Tỵ gặp dữ hóa lành. Hơn nữa còn có thể giúp bạn tránh được những mối nhân duyên xấu. Sao Phúc Tinh có tác dụng như tên gọi, chính là mang đến bình yên hạnh phúc cho người tuổi Tỵ, giúp bạn có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Hung tinh thì gồm có Ngũ Quỷ và Thiên Khốc, Ngũ Quỷ đại diện cho vận thế hung hiểm, tiểu nhân quấy nhiễu, gây ra nhiều tổn thương về mặt thân thể. Trong khi đó, sao Thiên Khốc tác động xấu đến sức khỏe tinh thần của gia chủ, khiến cho tuổi Tỵ lòng buồn bực không yên, nếu như không phải là đăm chiêu ủ dột thì cũng gặp chuyện đau lòng rơi nước mắt.

Vận thế cả năm nhìn chung cát vận lớn hơn hung vận, chỉ cần chú ý dự phòng các sao xấu, nắm chắc vận may của mình, chắc chắn năm nay sẽ thu hoạch lớn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ năm 2021

Tuổi Tỵ kỵ màu gì 2021

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Tuổi Tỵ kỵ màu gì 2021? Giống với tuổi Thìn, tuổi Tỵ cũng tượng trưng cho kết cục vận mệnh cả đời của một người, hoặc sẽ sống trong hạnh phúc hân hoan, hoặc sẽ chìm trong nước mắt. Tất cả đều là do cách sống của bạn tạo nên. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem, màu sắc kiêng kỵ năm 2021 của tuổi Thìn là gì nhé!

Màu đen

Là một trong những màu sắc kiêng kỵ của tuổi Tỵ năm 2021, màu đen khiến cho con đường học tập của tuổi Tỵ trở nên rất kém cỏi, khó mà nắm chắc kiến thức chỉ trong một thời gian ngắn. Việc học tập cho dù cố gắng hết sức nhưng vẫn có nguy cơ thi trượt khá cao.

Con giáp này cần tránh xa màu đen, không nên mặc áo quần có màu này, ở nhà hay đi học đi chơi cũng vậy. Như thế mới giúp cho việc học tập tiến triển tốt hơn, không đến mức đội sổ.

Màu xám

Màu xám đối với tuổi Tỵ cũng vậy, nó kéo theo bệnh tật rầy rà ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bạn dễ dàng sinh bệnh, cần đi bệnh viện nhiều hơn, vừa khiến tổn hao tài vận, lại còn dễ lây thêm bệnh khác.

Nhất định tuổi Tỵ phải tránh xa màu xám, ốp điện thoại cho đến găng đeo tay hay thắt lưng cũng đừng chọn màu này. Trong văn phòng làm việc không nên dùng đệm hay chén trà màu xám, nếu không sẽ tạo thêm điềm rủi ro đến với sự nghiệp.

Xem thêm: Con số may mắn của tuổi Tị năm 2021

Màu nâu

Bên cạnh đó, màu nâu chính là màu có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp, khiến cho các rắc rối cứ tìm đến bạn quấy quả không thôi. Đặc biệt là với những sinh viên vừa mới ra trường sẽ rất khó tìm được công việc ưng ý trong thời gian ngắn. Nếu không cẩn thận, tuổi Tỵ còn có thể bị các "doanh nhân" đa cấp lường gạt, rơi vào vòng xoáy lừa lọc.

Bởi vậy, bạn nhất định cần kiêng kỵ màu nâu, không nên nhuộm tóc nâu, đi giày màu nâu hay mặc quần có màu này. Trong cuộc sống, nếu muốn trang trí nhà cửa cũng đừng dùng màu này, kẻo cuộc sống lẫn sự nghiệp vướng thêm nhiều khó khăn.

Trên đây là bài viết về Tuổi Tỵ kỵ màu gì 2021. Hy vọng bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích, chúc các bạn sẽ có một năm 2021 thuận lợi, bình an hơn. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết mới bổ ích tại thư mục 12 con giáp của Tuviso nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Nữ tuổi Tị sinh tháng nào giàu nhất? Tháng 5 tài lộc hơn người
Nữ tuổi Tị sinh tháng nào giàu nhất? Tháng 5 tài lộc hơn người
Nữ tuổi Tị sinh tháng nào giàu nhất? Tháng 5 tài lộc hơn người
Tuổi Tị

Nữ tuổi Tị sinh tháng nào giàu nhất? Phụ nữ tuổi Tị sinh vào tháng 5 tuy không nhiệt tình nhưng họ rất cẩn thận và biết cách chăm sóc cảm xúc của những người xung quanh, được nhiều người coi là chị em tri kỷ, là bạn bè sẵn sàng tâm sự những khó khăn, vướng mắc.

Khiến cho giới mày râu điêu đứng, cô gái tuổi Tị vượng phu đến mức nào?
Khiến cho giới mày râu điêu đứng, cô gái tuổi Tị vượng phu đến mức nào?
Khiến cho giới mày râu điêu đứng, cô gái tuổi Tị vượng phu đến mức nào?
Tuổi Tị

Cô nàng này là người thích hưởng thụ, sống xa hoa, bởi vậy mà thường dễ hao tài. Sau khi kết hôn, cô gái này dễ làm tiêu tán tiền bạc của chồng. Tuy nhiên họ cũng là những người có tiềm lực vượng phu rất tốt. Dưới đây, hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu mức độ vượng phu của cô gái này nhé.

Back to top