Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021: Gặp tuổi Thìn, Dậu - tránh đi kẻo xấu

Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021 dự báo theo tử vi rằng không ảnh hưởng quá nhiều bởi Thái Tuế, tuy nhiên trong mệnh gặp Phi Đầu, Tang Môn cho nên vẫn phải chú ý nhiều. Để hóa hung tìm cát trong năm mới, tuổi Mão nên kiêng kỵ điều gì và phát triển những thứ nào? Mời các bạn cùng chúng tôi nghiên cứu trong bài viết dưới đây

Xem thêm

phong thủy hung cát tuổi mão năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021 dự báo theo tử vi rằng không ảnh hưởng quá nhiều bởi Thái Tuế, tuy nhiên trong mệnh gặp Phi Đầu, Tang Môn cho nên vẫn phải chú ý nhiều. Để hóa hung tìm cát trong năm mới, tuổi Mão nên kiêng kỵ điều gì và phát triển những thứ nào? 

Căn cứ vào bát tự ngũ hành của người tuổi Mão thì có thể bổ trợ để ngũ hành được đầy đủ. Ví dụ bản thân bạn ngũ hành khuyết Thủy thì nên đến nơi phía Bắc phát triển.

Phong thủy cát vận tuổi Mão năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021 chỉ ra quẻ mệnh của mỗi người và qua đó tìm ra phương vị cát lành cho chúng ta.

Người tuổi Mão sinh năm 1951 và 1987, nam mạng có quẻ mệnh là Tứ Lục Tốn Mộc, có Thiên Ất tọa hướng chính Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Nhị Hắc Khôn Thổ, Thiên Ất tọa hướng chính Tây. 

Cả nam mạng và nữ mạng tuổi Mão ở hai phương vị này thích hợp sinh sống và làm việc, đặc biệt có lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt.

Người tuổi Mão sinh năm 1963 và 1999, nam mạng có quẻ mệnh là Nhất Bạch Khảm Thủy, có Thiên Ất tọa hướng chính Tây. Nữ mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, Thiên Ất tọa hướng Tây Bắc. 

Cả nam mạng và nữ mạng tuổi Mão ở hai phương vị này thích hợp sinh sống và làm việc, đặc biệt có lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt.

Người tuổi Mão sinh năm 1939, năm 1975 và 2011, nam mạng có quẻ mệnh là Thất Xích Đoài Kim, có Thiên Ất tọa hướng Tây Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, Thiên Ất tọa hướng Tây Bắc. 

Cả nam mạng và nữ mạng tuổi Mão ở hai phương vị này thích hợp sinh sống và làm việc, đặc biệt có lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt.

Phong thủy hung vận tuổi Mão năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021 chỉ ra quẻ mệnh của mỗi người và qua đó tìm ra phương vị có hai cho chúng ta để bạn biết cách né tránh

Người tuổi Mão sinh năm 1951 và 1987, nam mạng có quẻ mệnh là Tứ Lục Tốn Mộc, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Đông Bắc. Nữ mạng có quẻ mệnh là Nhị Hắc Khôn Thổ, Thiên Ất tọa hướng chính Bắc. 

Cả nam mạng và nữ mạng tuổi Mão ở hai phương vị này đều không thích hợp sinh sống và làm việc, đặc biệt bất lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt.

Người tuổi Mão sinh năm 1963 và 1999, nam mạng có quẻ mệnh là Nhất Bạch Khảm Thủy, có Tuyệt Mệnh tọa hướng Tây Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, Tuyệt Mệnh tọa hướng Đông Nam. 

Cả nam mạng và nữ mạng tuổi Mão ở hai phương vị này không thích hợp sinh sống và làm việc, đặc biệt bất lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt.

Người tuổi Mão sinh năm 1939, năm 1975 và 2011, nam mạng có quẻ mệnh là Thất Xích Đoài Kim, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Đông. Nữ mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, Tuyệt Mệnh tọa hướng Đông Nam. 

Cả nam mạng và nữ mạng tuổi Mão ở hai phương vị này không thích hợp sinh sống và làm việc, đặc biệt bất lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão năm 2021

Cấm kỵ

Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021 khuyên bạn khi nhớ những cấm kỵ sau để bảo đảm cho bản thân được an toàn, tránh được các hung vận mà năm 2021 tuổi Mão gặp phải.

Kỵ đeo đồ vật hình con gà

Người tuổi Mão xưng là Mão Mộc, mà gà lại là Dậu Kim. Mão Mộc tương xung với Dậu Kim, cho nên người tuổi Mão không thể đeo đồ vật hình con gà. Nếu không sẽ liên lụy bản thân, vận thế đi xuống.

Ngoài ra bạn có thể đeo các đồ vật hình con lợn, dê, chó, hoặc giao thiệp với những người trong nhóm tam hợp, lục hợp của mình như là tuổi Hợi, Mùi, Tuất để nhận được may mắn và nhiều sự giúp đỡ.

Kỵ đặt giường ngủ hướng Tây, Tây Nam

Theo ngũ hành, Tây Nam là hướng đại diện cho tuổi Dậu, mà Mão - Dậu tương xung cho nên hướng giường ngủ ở hướng Tây, Tây Nam là vô cùng ảnh hưởng. Phong thủy giường ngủ có ý nghĩa gì? Nếu như chúng ta cứ kiên quyết đặt giường theo hướng tương xung với tuổi thì sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, sức khỏe và thậm chí là vận thế của bạn. Cho nên có thể gặp ác mộng, khiến tinh thần gặp nhiều mệt mỏi hơn, ảnh hưởng đến công việc. 

Kỵ nuôi bò sát, đồng vật hay chim cú

Người tuổi Mão kỵ nuôi bò sát, đồng vật hay chim cú để tránh xảy ra rủi ro. Hơn nữa đối với việc buôn bán kinh doanh đều bất lợi, việc nuôi sủng vật còn khiến bạn gặp tai họa, ảnh hưởng đến sức khỏe cho nên tốt nhất vẫn là không nuôi những con vật kể trên.

Bàn làm việc không đặt dưới xà ngang

Phong thủy văn phòng là gì? Tại sao người tuổi Mão kiêng kỵ đặt bàn làm việc dưới xà ngang? Tại sao bàn làm việc không nên đặt đối diện cửa ra vào? Nguyên nhân bởi vì cửa chính là nơi đi đến tài vận. Nếu chặn trước cửa chính bàn làm việc thì sẽ khiến tài vận không thể vào cửa. 

Bên cạnh đó, xà ngang ở phía trên sẽ chèn ép, tạo ra cảm giác bức bách, không an toàn cho chủ nhân. Cho nên phong thủy năm 2021 cũng kiêng kỵ không đặt bàn làm việc không đặt dưới xà ngang.

Kỵ ở cùng một nơi với tuổi Dậu, tuổi Thìn

Mão - Dậu tương xung, cho nên hạn chế hợp tác kinh doanh với nhau. Nếu không trong quá trình kinh doanh sẽ ảnh hưởng và khiến cho bản thân bạn gặp bất lợi trong sự nghiệp. Bất luận là yêu đương hay công việc đều sẽ khiến cho vận thế người tuổi Mão đi xuống. 

Mão - Thìn tương hại: Nhiều người hỏi tại sao Mão - Thìn không nên ở bên nhau? Bởi vì mối quan hệ tương hại khiến cho cả hai bị tổn thương. Đối với người tuổi Mão, sớm muộn gì hai bạn gặp bất lợi, cho nên không nên ở cùng nhau ngay từ đầu.

Xem thêm: Tuổi Mão kỵ màu gì 2021

Khai vận

Khai vận nhà ở

Phong thủy khai vận nhà ở là gì? Phong thủy khai vận cho người tuổi Mão năm 2021 như thế nào? Tuổi Mão đang gặp một số sai lầm trong phong thủy nhà ở như cửa chính đối diện cửa sổ, phòng ngủ có gương, phòng bếp đối diện nhà vệ sinh, cổng chính đối diện cổng chính nhà xóm... Khi bạn phạm vào những cấm kỵ này thì vô cùng xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận thế của gia đình bạn.

Vì vậy phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021 khuyên bạn nên chỉnh sửa các thiết kế nhà ở nếu bạn còn phạm vào các cấm kỵ kể trên để có thể đáp ứng được nhu cầu phát triển vận thế của mình.

Hướng khai vận

Căn cứ vào bát tự ngũ hành của người tuổi Mão thì có thể bổ trợ để ngũ hành được đầy đủ. Ví dụ bản thân bạn ngũ hành khuyết Thủy thì nên đến nơi phía Bắc phát triển. Ngũ hành thiếu Mộc thì nên đến phương Đông. Ngũ hành thiếu Kim thì nên đến phía Tây, ngũ hành thiếu Thổ nên ở tại nơi mình sinh ra để phát triển sự nghiệp, ngũ hành thiếu Hỏa thì hãy đi đến phía nam.

Khai vận ngũ hành

Với những người thiếu ngũ hành Hỏa thì nên dùng nhiều tinh dầu, tác dụng thúc đẩy vận khí sẽ tốt hơn.

Với người ngũ hành thiếu Thổ thì nên mang theo đồ dùng, trang sức bằng thủy tinh để gia tăng vận khí. Đối với người thiếu Thủy thì nên đi đến suối nước nóng, người thiếu ngũ hành Kim có thể đeo bạc lên người, còn người thiếu ngũ hành Mộc thì nên đeo các trang sức ngọc để tăng cường vượng vận.

Đeo đồ vật khai vận

Theo phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021 thì ngoài việc kiêng kỵ một vài điều, chúng ta cũng có thể tăng cường vận thế của mình.

Ví dụ nếu người tuổi Mão tăng vận đào hoa có thể đeo các trang sức làm bằng thủy tinh, bên cạnh đó cũng có thể đeo tỳ hưu, chuông bạc, để tụ tài vượng vận. Đồng thời những đồ vật phong thủy này còn giúp cho chúng ta có thể hóa giải vận xui, bảo vệ bản thân.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021. Tử vi số hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có được những kiến thức về hung cát trong năm tới. Qua đó có những giải pháp khai vận hoàn hảo cho bản thân.

Tử vi số cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và hành cùng đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết sau nhé!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top