Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Thìn 2021: Tầng 8 hung hiểm

Năm 2021 đối với tuổi Thìn mà nói thì vừa nhiều nguy cơ vừa nhiều cơ hội. Bởi bản mệnh phạm Phá Thái tuế nên trong phong thủy mua nhà càng cần phải nâng cao cảnh giác, chọn đúng số tầng hợp mệnh với mình.

Xem thêm

chọn tầng chung cư

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Thìn 2021

Tuổi Thìn là một trong những người có năng lực rất tốt. Họ có mục tiêu lớn và rõ ràng, theo đuổi sự nghiệp một cách nghiêm túc và có kế hoạch. Bên cạnh đó, việc mua nhà cũng là một ưu tiên lớn của họ. Bạn có thể tham khảo Tử vi tuổi Thìn năm 2021 tại đây.

Năm 2021 đối với tuổi Thìn mà nói thì vừa nhiều nguy cơ vừa nhiều cơ hội. Bởi bản mệnh phạm Phá Thái tuế nên trong phong thủy mua nhà càng cần phải nâng cao cảnh giác, chọn đúng số tầng hợp mệnh với mình. Dưới đây sẽ là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Thìn năm 2021.

Chọn tầng chung cư hợp tuổi Thìn

Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, tuổi Thìn là Thìn Thổ, tương sinh với Hỏa. Vậy nên khi chọn tầng chung cư hợp tuổi thì bạn nên chú ý tầng có chứa số 2, 7 (Hỏa) và 5, 0 (Thổ). Những tầng nhà đáng lựa chọn nhất là 20, 25, 27, xếp sau đó là 2, 7, 5. Đương nhiên, ở điều kiện cho phép thì vẫn nên mua nhà ở tầng trung thì thuận lợi hơn cho gia chủ tuổi Thìn.

Tầng chung cư kỵ tuổi Thìn

Nhiều người trong quá trình mua phòng thường xem nhẹ tầm quan trọng của việc chọn tầng hợp tuổi. Kỳ thực, nó đóng vai trò ảnh hưởng đến sự phát triển sau này. Gặp đúng tầng hợp mệnh có thể giúp vận thế gia tăng, hỗ trợ cả sự nghiệp lẫn hôn nhân. Ngược lại nếu chọn phải số tầng kỵ tuổi thì sẽ gặp nhiều điều rủi ro, thậm chí là hung hiểm. Đối với người tuổi Thìn, năm 2021 bản mệnh cần kỵ tầng có chứa số 3 và 8. Bởi ngũ hành Mộc thì khắc Thổ, số đại diện cho Mộc là 3 và 8, vì thế nhất định phải tránh 2 tầng này.

Chọn nhà cần chú ý sự nghiệp

Mua nhà là việc lớn, ngoài chọn tầng chung cư hợp tuổi thì còn cần rất nhiều vấn đề cần chú ý. Tuổi Thìn có tính cách thẳng thắn, thường làm việc theo cảm xúc. Trong năm 2021, vì có người giới thiệu mà có thể ra quyết định mua nhà ngay, sau đó không tránh khỏi hối hận.

Vì thế, mấu chốt của vấn đề này chính là: cần chậm rãi, từ từ mà tiến. Đừng vội vã nhất thời, cho dù chọn nhà không vừa ý cũng ký hợp đồng, khiến cho sau này trong quá trình sinh sống gặp vấn đề về nhà ở lại không thể thương thảo với nhau.

Xem thêm: Phong thủy hung cát tuổi Thìn năm 2021

Mua nhà 2021 có ảnh hưởng gì đến vận thế tuổi Thìn?

Người tuổi Thìn năm 2021 do phạm Phá Thái tuế nên sẽ chịu nheièu ảnh hưởng tới sự nghiệp và tài vận. Theo đạo mà nói, những con giáp phạm Thái tuế trong năm nay không nên làm việc lớn. Để hạn chế bớt các rủi ro có thể xảy ra, việc đầu tiên tuổi Thìn cần làm là chuẩn bị đủ tài lực.

Đây cũng được xem là thời cơ thích hợp để "xuống tay" tiêu tiền, bởi nếu còn tiếp tục giữ thì có thể dùng buôn bán hoặc đầu tư, khó xác định được tương lai là lời hay lỗ. Tuy rằng sau khi mua nhà, tài chính quay vòng sẽ khó khăn, nhưng mua nhà là một chuyện vui. Nếu chọn được nhà tốt thì vận thế sự nghiệp sẽ tự dưng tốt lên, có ảnh hưởng tích cực đến vận thế tổng thể.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2021 sẽ có nhiều trắc trở, hơn nữa bạn cần chú ý đến phương diện sức khỏe. Hơn nữa là nếu có kế hoạch mua nhà thì sẽ mang đến gánh nặng cho tinh thần và thể xác. Mặc dù mua nhà là việc lớn, song bạn cũng đừng vì thế mà tích tụ quá nhiều lo lắng buồn rầu. Tốt nhất hãy cứ thả lỏng bản thân, suy nghĩ sáng suốt, chắc chắn sẽ chọn được phương án tốt nhất cho mình.

Trên đây là những thông tin về cách Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Thìn hợp phong thủy năm 2021. Để đón đọc các bài viết thú vị và hấp dẫn khác, mời quý độc giả cùng theo dõi tại website và fanpage của tuviso.com. Chúc quý bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top