Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Phong thủy hung cát tuổi Thìn năm 2021: Cầu cúng Thái Tuế, hóa giải an nguy

Phong thủy hung cát tuổi Thìn năm 2021 dự báo bạn là người sinh ra có vận thế cường đại, tự tin giao tiếp. Liệu trong năm 2021 tới thì người tuổi Thìn sẽ gặp những biến vố gì? Nên kiêng kỵ những gì để tìm được con đường phát triển bản thân tốt đẹp? Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây

Xem thêm

phong thủy hung cát tuổi thìn năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Thìn năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Thìn năm 2021 dự báo trước những phương hướng may mắn cho người tuổi Thìn, giúp bạn trong năm 2021 có thể theo các phương hướng này làm ăn phát đạt, bảo đảm sức khỏe an toàn.

Phong thủy hung cát tuổi Thìn dự báo bạn là người sinh ra có vận thế cường đại, tự tin giao tiếp. Mặc dù sự nghiệp có nhiều tham vọng nhưng vẫn còn thiếu một chút tinh thần cầu tiến. Liệu trong năm 2021 tới thì người tuổi Thìn sẽ gặp những biến vố gì? Nên kiêng kỵ những gì để tìm được con đường phát triển bản thân tốt đẹp?

Phong thủy cát vận tuổi Thìn năm 2021

Người tuổi Thìn sinh năm 1940, năm 1976 và năm 2012, nam mạng có quẻ mệnh là Lục Bạch Càn Kim, có Thiên Ất tọa hướng Đông Bắc. Nữ mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, có Thiên Ất tọa hướng Đông Nam.

Tử vi năm 2021 khuyên các bạn nên chọn hướng Đông Bắc và Đông Nam để xây nhà, định cư, làm việc, nó còn tốt cho người có sức khỏe yếu, giảm bớt bệnh tật.

Người tuổi Thìn sinh năm 1952 và năm 1988, nam và nữ mạng đều có quẻ mệnh là Tam Bích Chấn Mộc, có Thiên Ất tọa hướng chính Bắc. 

Cả nam mạng và nữ mạng tuổi Thìn nên sinh sống và làm việc ở hướng chính Bắc, đặc biệt có lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt, sự nghiệp hẳn sẽ có quý nhân trợ lực.

Người tuổi Thìn sinh năm 1964 và năm 2000, nam mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, có Thiên Ất tọa hướng Đông Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Lục Bạch Càn Kim, có Thiên Ất tọa hướng Đông Bắc.

Những người này thích hợp ở hướng Đông Nam và Đông Bắc, tốt cho công việc và tài vị.

Xem thêm: Tuổi Thìn kỵ màu gì 2021

Phong thủy hung vận tuổi Thìn năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Thìn năm 2021 là gì? Hung vị của tuổi Thìn năm 2021 là hướng nào?

Người tuổi Thìn sinh năm 1940, năm 1976 và năm 2012, nam mạng có quẻ mệnh là Lục Bạch Càn Kim, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, có Tuyệt Mệnh tọa hướng Tây Bắc.

Tử vi năm 2021 khuyên các bạn không nên chọn hai hướng này để xây nhà, định cư, làm việc, nó còn gây bất lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh tật.

Người tuổi Thìn sinh năm 1952 và năm 1988, nam và nữ mạng đều có quẻ mệnh là Tam Bích Chấn Mộc, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Tây. 

Cả nam mạng và nữ mạng tuổi Thìn không nên sinh sống và làm việc ở hai hướng này, đặc biệt bất lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt, sự nghiệp sẽ gặp nhiều rủi ro hơn.

Người tuổi Thìn sinh năm 1964 và năm 2000, nam mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, có Tuyệt Mệnh tọa hướng Tây Bắc. Nữ mạng có quẻ mệnh là Lục Bạch Càn Kim, có Thiên Ất tọa hướng chính Nam.

Cả nam mạng và nữ mạng tuổi Thìn không nên sinh sống và làm việc ở hai hướng này, đặc biệt bất lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt, cầu tài bất lợi, cầu mà không có kết quả.

Cấm kỵ

Phong thủy hung cát tuổi Thìn năm 2021 khuyên bạn khi nhớ những cấm kỵ sau để bảo đảm cho bản thân được an toàn, tránh được các hung vận mà năm 2021 tuổi Thìn gặp phải.

Kỵ đeo đồ hình con chó

Người tuổi Thìn mệnh gì? Họ còn được biết đến là Thìn Thổ, mà chó là Tuất Thổ. Thìn - Tuất tương xung, cho nên rất kiêng kỵ việc người tuổi Thìn đeo đồ vật hình con chó.

Đeo vật phẩm này khiến bạn không thể gặp được vận may, còn chặt đứt vận khí tốt đẹp, khiến cho chúng ta gặp xui xẻo.

Nếu thích đeo trang sức thì có thể đeo các loại hình con chuột, khỉ, gà để tăng cường thêm vận khí của bạn.

Kỵ đặt giường ngủ hướng Tây Bắc

Giường ngủ nên đặt hướng nào là câu hỏi của nhiều người. Đặc biệt tử vi tuổi Thìn năm 2021 lại càng xem trọng việc bố trí giường ngủ này.

Hướng Tây Bắc đại diện cho tuổi Tuất, mà Thìn - Tuất tương xung cho nên mới kiêng kỵ đặt giường ở hướng Tây Bắc.

Phong thủy giường ngủ có ý nghĩa gì? Nếu như chúng ta cứ kiên quyết đặt giường theo hướng tương xung với tuổi thì sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, sức khỏe và thậm chí là vận thế của bạn. Cho nên có thể gặp ác mộng, khiến tinh thần gặp nhiều mệt mỏi hơn, ảnh hưởng đến công việc. 

Kỵ nuôi chó, mèo, thỏ

Phong thủy hung cát tuổi Thìn năm 2021 khuyên bạn nên lưu ý các cấm kỵ khi nuôi sủng vật. Đặc biệt không nên nuôi chó, mèo, thỏ vì chúng đều phạm quan hệ tương xung, khiến vận thế tuổi Thìn đi xuống, gặp nhiều trở ngại công việc lẫn tài chính.

Đối với người đã kết hôn lại càng kiêng kỵ, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến đời sống và hạnh phúc vợ chồng.

Kỵ bàn làm việc bừa bộn

Phong thủy văn phòng năm 2021 khuyên bạn rằng bố cục bàn làm việc cũng ảnh hưởng đến công việc, vận thế của người tuổi Thìn. Cho nên bàn làm việc nên được dọn dẹp thường xuyên, ngăn nắp sạch sẽ. 

Khi bàn làm việc được sắp xếp ngăn nắp thì nó cũng sẽ khiến cho bạn có thể gặp được nhiều may mắn, tài vận theo đó mà tăng lên đáng kể.

Kỵ ở cùng tuổi Tuất, tuổi Mão

Thìn - Tuất tương xung, quan hệ bị vây khốn và ảnh hưởng đến nhau. Cho nên người tuổi Thìn nên hạn chế ở gần với người tuổi Tuất, hay hợp tác với họ. Nếu không sự nghiệp gặp trở ngại, tài vận không như ý, ngoài ra các cặp đôi yêu đương cũng không được tốt.

Thìn - Mão tương hại, hai bạn nếu ở cùng nhau cũng sẽ gặp những khó khăn nhất định, Nếu cùng nhau hợp tác cũng sẽ khó khăn, nếu yêu nhau thì cũng khó có thể ở bên nhau lâu dài mà lại còn ảnh hưởng đến chính bản thân mình.

Khai vận

Cúng Thái Tuế

Phong thủy hung cát tuổi Thìn năm 2021 dự báo tuổi Thìn phạm phá Thái Tuế,cho nên nguy hiểm và rủi ro có thể xảy đến với bạn.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 dự báo tình hình vận thế của bạn không quá tốt, cho nên để giảm bớt vận xui thì bạn có thể chọn cách cúng Thái Tuế.

Bạn có thể cúng Thái Tuế ở các đền chùa miếu mạo, hoặc cũng có thể ở nhà tự lập bàn thờ để cúng Thái Tuế, cầu bình an, cuộc sống hạnh phúc.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn năm 2021

Mặc đồ màu đỏ

Phương pháp khai vận chủ yếu mà được nhiều người biết đến chính là mặc đồ màu đỏ. Quần áo màu đỏ mang đến ngụ ý cát tường, mang nhiều điều may mắn cho người mặc nó. Cho nên để khai vận thì bạn cũng có thể chọn màu sắc này để tăng thêm may mắn.

Tuy nhiên, phong thủy hiểu rõ không phải người tuổi Thìn nào cũng hợp với màu đỏ, cho nên bạn cũng cần lưu ý. Đặc biệt với người mệnh Hỏa thì không nên mặc đồ đỏ nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận thế của bạn.

Làm nhiều việc thiện

Vận thế cá nhân của người tuổi Thìn năm 2021 thực sự không quá tốt, chúng ta cần phải tích cực làm điều thiện, phóng sinh, làm công ích để có thể tích lũy công đức, giúp cuộc sống có thể tốt hơn.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Phong thủy hung cát tuổi Thìn năm 2021. Tử vi số hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có được những kiến thức về hung cát trong năm tới. Qua đó có những giải pháp khai vận hoàn hảo cho bản thân.

Tử vi số cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và hành cùng đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết sau nhé!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top