Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Chiêm tinh tháng 6/2021: Hiện tượng kì quái nào nổ ra từ vũ trụ?

Chiêm tinh tháng 6/2021: Nửa cuối 2021, sao Hỏa vào Bạch Dương và hình thành cục diện căng thẳng, đó chính là sự lây lan của nhiều loại virus và các biện pháp kiểm dịch

Xem thêm

chiêm tinh tháng 6/2021

Chiêm tinh tháng 6/2021

Năm 2021 những hiện tượng chiêm tinh không nghiêm trọng bằng sự nghịch hành của các vì sao vào năm 2020.

Sao Kim sẽ nghịch hành từ ngày 3/5 đến ngày 25/6 năm 2020. Sao Hỏa, vì sao phụ trách hành động của 12 cung hoàng đạo cũng sẽ nghịch hành từ ngày 9/9 đến ngày 14/11. Không có gì đáng ngạc nhiên khi mọi người đều cảm thấy rằng thời gian này làm việc gì cũng khó khăn.

Sao Kim là một ngôi sao may mắn, một trong những ngôi sao tốt nhất, nó đứng thứ 2 về độ may mắn sau sao Mộc. Sao Kim đi đến đâu thì may mắn và sự nổi tiếng cũng theo đó mà đến. Khi sao Kim đến với cung hoàng đạo của bạn, nó sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp, tình yêu và những món quà ngọt ngào.

Sao Kim nghịch hành

Theo chiêm tinh tháng 6/2021, từ ngày 2/6 đến ngày 27/6, sao Kim bắt đầu nghịch hành tại cung Cự Giải. Trong thời gian này, mọi người sẽ rất coi trọng những vấn đề liên quan đến tình yêu và sự lãng mạn trong cuộc sống, những người đã có nửa kia sẽ xem người ấy là đối tác tiềm năng giúp mình vững bước trong tương lai.

Vào thời điểm khó khăn nhất, sao Kim ở Cự Giải sẽ khiến nhiều người kết hôn vì tiền hoặc địa vị. Nhưng họ cũng cực kỳ trung thành và có trái tim vững chắc cho sự phát triển của một mối quan hệ. Phẩm chất này liên quan chặt chẽ đến các mối quan hệ 1-1 và các hợp đồng.

Sao Kim cai quản tình yêu và các mối quan hệ, cũng như tiền bạc, sắc đẹp, nghệ thuật và khoái cảm giác quan. Sao Kim là chòm sao nữ tính và đại diện cho phụ nữ. Khi một ngôi sao đi nghịch hành, năng lượng của nó rất yếu, vì vậy khi sao Kim đi nghịch hành, vận may của nó đem lại cũng rất yếu ớt.

Thay vào đó, vào thời điểm này, bạn có thể trải nghiệm và học hỏi sâu sắc về tình yêu và các mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể chọn cách tạm xa người mình yêu, hoặc để cho một mối quan hệ trở nên trầm lắng. Đây là thời điểm để hướng nội suy nghĩ, thay vì tham gia các hoạt động bên ngoài.

Tốt nhất, khi sao Kim đi nghịch hành, hãy suy ngẫm về tình yêu là gì? nó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, liệu bạn có đang ở trong một mối quan hệ phù hợp hay không và bạn muốn kiểu quan hệ nào?

Giống như các chu kỳ nghịch hành khác, sao Kim nghịch hành cũng liên quan đến quá khứ. Bạn có thể đã nghe tin tức từ người yêu cũ hoặc người bạn thời thơ ấu của mình. Nếu bạn vẫn còn cảm xúc về những người trong quá khứ, bạn nên quay lại và liên lạc với họ, nhưng đừng vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng cho đến khi sao Kim hết nghịch hành.

Chu kỳ nghịch hành của sao Kim thích hợp để đánh giá lại những gì bạn ấp ủ trong cuộc sống, những gì bạn theo đuổi và mong muốn, đồng thời nhận ra những người và những điều quan trọng đối với bạn. Sử dụng chu kỳ nghịch hành của sao Kim để thay đổi quan niệm của mình, hiểu sâu hơn về nhu cầu của bản thân và hiểu rõ hơn về tình yêu.

Sao Thủy nghịch hành

Sao Thủy sẽ nghịch hành trong cung Song Tử từ ngày 29/5 đến ngày 22/6

Sao Thủy nghịch hành là một hiện tượng chiêm tinh ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Kể cả những người không biết về chiêm tinh cũng thường nghe đến từ sao Thủy nghịch hành, và ngay cả giới truyền thông cũng đã tán thành thuật ngữ này.

Sao Thủy là một hành tinh thường xuyên có những mánh khóe, một sứ giả phụ trách mọi hình thức liên lạc và giao tiếp. Nói chung, có 3 lần sao Thủy nghịch hành mỗi năm, mỗi lần trong khoảng 3 tuần và đôi khi sao Thủy nghịch hành 4 lần một năm.

Sao Thủy đi nghịch hành có thể đi kèm với sự nhầm lẫn trong giao tiếp, lỗi kỹ thuật, hiểu lầm và chậm trễ. Vì thế 12 cung hoàng đạo không nên mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị vận chuyển trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành, bởi rất dễ xảy ra sai sót. Thời kỳ sao Thủy nghịch hành thường làm gì cũng không suôn sẻ, và thường sau khi sao Thủy đi khỏi, bạn cần phải khởi động lại hoặc làm lại hoàn toàn.

Do đó, trong thời gian sao Thủy nghịch hành, hãy kiểm soát sự bốc đồng của mình và trì hoãn các quyết định lớn càng nhiều càng tốt, đừng có hấp tấp kẻo vấp phải cục đá.

Sao Thủy nghịch hành không phải là lý do để bạn lười biếng không làm gì cả. Bạn vẫn có nhiều cách để tận dụng việc sao Thủy đi nghịch hành để đạt được kết quả tốt nhất. Chẳng hạn như: kiểm tra lại hiện trạng, quay lại và truy tìm các bước, làm lại ý tưởng và phản ánh lên cấp trên ở cơ quan, xem xét lại các lựa chọn; suy nghĩ lại các bước tiếp theo, kết nối lại với những người trong quá khứ, liên tục xem các quy tắc và chú ý đến các chi tiết, nghỉ ngơi, thư giãn và rút lui.

Mỗi lần sao Thủy nghịch hành đều không giống nhau, nó phụ thuộc vào chòm sao và khía cạnh cấu tạo của nó. Điều thú vị là cả 3 lần sao Thủy nghịch hành vào năm 2021 sẽ nằm trong các cung Khí như Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình, một lần nữa nó nhấn mạnh tầm quan trọng của các nguyên tố Khí vào năm 2021.

Cung Khí thường là người hướng ngoại, giỏi giao tiếp xã hội, thích giao tiếp, tranh luận và chia sẻ ý kiến. Họ có ý thức và trí tuệ bẩm sinh, thích tư duy độc đáo và sáng tạo. Nhưng biểu tượng của 3 cung hoàng đạo này nhắc nhở chúng ta rằng chúng đều là những phẩm chất kép, là hai mặt của đồng tiền, đặt câu hỏi về mọi thứ và liên tục thay đổi suy nghĩ của chúng ta. Họ thích trí óc và trí thông minh hơn là cảm xúc và trực giác. Họ yêu thích công nghệ và xa lộ thông tin.

Cách sống tốt khi sao Thủy nghịch hành

Sử dụng 3 lần sao Thủy nghịch hành để tránh xa các phương tiện truyền thông và tin tức, giải độc và thanh lọc bản thân, giúp tâm trí tĩnh lại. 

Khi sao Thủy nghịch hành, bạn có thể sống chậm lại và nhìn cuộc sống từ những góc độ khác nhau và những quan niệm mới. Điều này đặc biệt có lợi cho sự phát triển và học hỏi từ bên trong tâm hồn hơn là hành vi và hoạt động bên ngoài. Đôi khi, bạn cũng học được bài học từ những sai lầm cũ của mình.

Sao Thổ và sao Thiên Vương tương hình

Sao Thổ và Sao Thiên Vương sẽ ở Kim Ngưu. Sao Thiên Vương cũng chính là người cai trị Bảo Bình thời điểm hiện đại.

Sao Thổ và sao Thiên Vương vuông góc vào ngày 17/1 năm 2021

Sao Thổ vuông góc vào ngày 17/2 và ngày 14/6/2021

Sao Thiên Vương tượng trưng cho sự đổi mới, tự do và độc lập. Dưới những dấu hiệu chiêm tinh này, chúng ta có thể thấy các cá nhân đứng lên chống lại chính phủ hoặc cơ quan. Đặc biệt là khi Sao Thổ và sao Thiên Vương vuông góc chúng ta đã cảm thấy sự khác biệt xã hội, sự chia rẽ và mọi thứ khiến con người không thể đoàn kết. Tất nhiên, luôn có những người muốn đảm bảo mọi thứ được an toàn, thích tự do hơn là bị đàn áp.

Những người theo đuổi tự do ngôn luận, tư tưởng và hoạt động sẽ thúc đẩy hơn nữa sự giải phóng cá nhân. Cuộc đối đầu giữa lòng vị tha, vị lợi và lợi tư đòi hỏi con người có một quan niệm mới và một cách nhìn nhận sự việc mới.

Từ góc độ chiêm tinh học, có một điểm cần đặc biệt chú ý là Kim Ngưu và Bảo Bình đều là những cung hoàng đạo cố định, bướng bỉnh và cứng đầu. Các cung cố định cho rằng mình đúng và không thể nhìn ra suy nghĩ, ý kiến ​​hay giá trị của người khác. Vì thế 12 cung hoàng đạo cần chú ý đừng để mình quá cứng nhắc mà quên lắng nghe ý kiến ​​của người khác.

Sao Hỏa

Chiêm tinh tháng 6/2021, sao Hỏa sẽ du hành như sau vào năm 2021: Từ ngày 11/6 đến ngày 29/7, sao Hỏa ở trong cung Sư Tử.

Sao Hỏa là chòm sao nam tính, ngôi sao của hành động và quyền lực. Trong năm 2020 vừa qua, sao Hỏa là nhân tố chủ chốt, chạm vào động lực chính của Ma Kết. Trong chiêm tinh học, sao Hỏa và sao Thổ đều là những ngôi sao xấu xa và có liên quan đến những xung đột và đấu tranh.

Khi sao Hỏa hợp nhất với sao Thổ ở Ma Kết, cuộc phong tỏa chính thức bắt đầu. Trong nửa cuối năm 2021, sao Hỏa tiến vào Bạch Dương và hình thành cục diện căng thẳng, đó chính là sự lây lan của nhiều loại virus và các biện pháp kiểm dịch Covid sẽ được kích hoạt.

Rất may, sao Hỏa sẽ không ở một chỗ trong 6 tháng cuối năm 2021. Trong suốt nửa cuối năm, sao Hỏa sẽ đem đến lo lắng, thất vọng, tức giận và hung hăng. Bất cứ nơi nào sao Hỏa đi qua, 12 cung hoàng đạo sẽ có được sức mạnh và sự thôi thúc để hành động.

Trong chiêm tinh học, sao Hỏa là một chiến binh. Khi sao Hỏa mạnh mẽ, nó tượng trưng cho mong muốn, niềm đam mê, tinh thần chiến đấu, hoạt động thể chất, lòng dũng cảm. Sao Hỏa hy vọng mình đạt được mục tiêu ngay lập tức. Sao Hỏa cũng cai trị ham muốn tình dục, quyền lực và sự thúc đẩy sáng tạo.

Kết luận

Trên đây là Chiêm tinh tháng 6/2021 của chuyên mục 12 cung hoàng đạo nhà Tử vi số.  Kính chúc các bạn có tháng mới may mắn, hạnh phúc và tràn đầy hy vọng. Đừng quên đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo trên trang chủ của chúng tôi nhé.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top