Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Chiêm tinh tháng 3 năm 2022: Sao Mộc rực sáng xóa mây mù, sao Kim lan tỏa mật yêu đương

Chiêm tinh tháng 3 năm 2022 có một khởi đầu dịu dàng với trăng non Song Ngư. Tuy nhiên, kết thúc của tháng này sẽ không mấy dễ chịu bởi góc trùng tụ căng thẳng. Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem hành trình tháng 3 qua sự dịch chuyển của các hành tinh sẽ ra sao nhé!

Xem thêm

chiêm tinh tháng 3 năm 2022

Hãy sẵn sàng, vì tháng sắp tới là mùa của Song Ngư. Tử vi tháng 3 năm 2022 của bạn sẽ mở ra với hiện tượng trăng non tâm linh, giàu trí tưởng tượng và sự đồng cảm ở Song Ngư vào ngày 2 tháng 3, bắt đầu hành trình này với một dấu ấn đầy ý nghĩa. Hãy tận hưởng sự giải phóng và đổi mới và bỏ đi những nguồn năng lượng cũ.

Tổng quan chiêm tinh tháng 3 năm 2022

Tháng 3 năm 2022 được bắt đầu với trăng non may mắn ở Song Ngư vào ngày 2/3. Chiêm tinh gọi đây là một "lời ru ngủ" rất đỗi dịu dàng, bởi tinh tượng này sẽ đưa những mơ mộng của bạn thành hiện thực và châm ngòi cho những thay đổi sâu sắc về mặt cảm xúc, góp phần mang lại niềm lạc quan về tương lai.

Sao Kim và Sao Hỏa tiến vào Bảo Bình vào ngày 6/3, cho phép bạn tập trung vào những tham vọng lớn hơn của mình. Trực giác của bạn sẽ trở nên nhạy bén và tinh tế phi thường trong ngày 9/3 sau đó. Những điều này giúp 12 chòm sao trở nên nhân ái, sáng tạo và hay thay đổi hơn trong cách thể hiện của mình.

Trăng tròn ở Xử Nữ vào ngày 18 tháng 3 sẽ giúp bạn tìm ra những sự thật, khuyến khích bạn thắt chặt hơn những gì đang lỏng lẻo, và giải quyết dứt điểm một vấn đề. Tháng mới của Bạch Dương táo bạo và hoạt bát thổi bùng ngọn lửa bên trong bạn vào ngày 20/3 khi Mặt trời tiến vào cung này. Điều này sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới đúng nghĩa theo chiêm tinh và thúc đẩy bạn nhanh chóng hành động, tiến tới mục tiêu của mình.

Bạn sẽ phải làm quen với những cuộc trò chuyện quyết đoán và những đòi hỏi thiếu kiên nhẫn khi sao Thủy ở Bạch Dương khuấy động sức nóng vào ngày 27/3. Tuy nhiên, nó sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, cởi mở chia sẻ ý kiến ​​và sẵn sàng vươn lên như một nhà lãnh đạo.

Và trước khi đến với những thông tin dự báo chi tiết nhất, chúc sinh nhật vui vẻ nhé các bạn Song Ngư!

chiêm tinh tháng 3 năm 2022

Dự báo chi tiết các tinh tượng trong tháng 3

Trăng non vào ngày 2/3

Mặt Trăng non của Song Ngư vào ngày 2 tháng 3 năm 2022 sẽ trùng tụ với sao Mộc, là một tinh tượng dự báo nhiều may mắn. Ý nghĩa của trăng non tháng 3 năm 2022 trong chiêm tinh học liên quan đến sự phát triển cá nhân, vật chất và tinh thần.

Trăng non tháng 3 năm 2022 cũng lục hợp với sao Thiên Vương, mang lại những cơ hội thú vị và độc đáo. Bên cạnh đó, Trăng non đối đỉnh với Mặt Trời đại diện cho sự kết thúc của chu kỳ cũ, và bắt đầu chu kỳ 28 ngày mới khác. Nó sẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc, không dễ xúc động vô cớ và cũng không quá lạnh lùng, tính toán.

Chiêm tinh tháng 3 năm 2022 nhận thấy, đây là thời điểm tuyệt vời để tạo một khởi đầu mới, lật ngược tình thế hoặc bắt đầu một dự án mới. Bạn cũng có thể đặt câu hỏi về những thói quen, hành vi và niềm tin cũ, từ đó tìm ra những con đường mới sáng tạo để đạt được tiến bộ.

Sao Kim, sao Hỏa trùng tụ sao Diêm Vương ngày 3/3

Tuy nhiên, khi sao Kim, sao Hỏa trùng tụ với sao Diêm Vương ở cung Ma Kết vào ngày 3/3 có thể làm phức tạp quá trình chữa lành này. Điều này có thể khiến chuyện tình cảm thêm căng thẳng, hoặc dẫn đến những hiểu lầm của bạn với nửa kia. Hãy trò chuyện cởi mở để tìm ra sự thật giúp cả hai bạn thoải mái hơn.

Dự báo tháng 3 năm 2022 cho thấy, khi sao Hỏa trùng tụ với sao Diêm Vương cung cấp cho bạn một mong muốn vô cùng mạnh mẽ để đạt được mục tiêu của bạn. Tuy nhiên, mặt tối của nguồn năng lượng mãnh liệt này là khiến bạn trở nên tức giận, mất bình tĩnh, hoặc không cũng sẽ tích tụ sự thất vọng, phẫn uất hoặc ghen tị.

Còn sao Kim trùng tụ sao Diêm Vương thì làm tăng đáng kể nhu cầu yêu và được yêu của bạn. Bạn muốn trải nghiệm tình cảm ở cấp độ sâu hơn, mãnh liệt hơn. Điều này sẽ không sao nếu bạn còn độc thân, nhưng nếu bạn đang yêu thì sẽ dễ bị rạn nứt tình cảm. Bởi bạn có thể thiếu đi lòng yêu bản thân, có xu hướng tự hành hạ dằn vặt chính mình, từ đó mà dẫn đến sự lạm dụng từ phía người kia.

Mặt trời trùng tụ sao Mộc ngày 5/3

Đừng phí năng lượng cho những việc nhỏ nhặt, bởi vì vào ngày 5/3, nguồn năng lượng tích cực sẽ tràn đầy cơ thể và tâm trí của 12 cung hoàng đạo. Mặt trời sẽ hợp lực với sao Mộc trong cung Song Ngư, mang lại cảm giác chung là khỏe mạnh, hạnh phúc và lạc quan.

Nó khiến bạn trở thành một người hướng ngoại, lạc quan, hào phóng và rất may mắn. May mắn vào thời điểm này có thể được coi là một cơ hội để phát triển, cá nhân, nghề nghiệp và tinh thần. Bạn nên cảm thấy điều này như một sự thôi thúc hoặc mong muốn mạnh mẽ để làm tất cả những gì bạn có thể, trải nghiệm mọi thứ một cách trọn vẹn nhất.

Sao Kim, sao Hỏa trùng tụ Bảo Bình ngày 6/3

Chiêm tinh tháng 3 năm 2022 dự báo, một khi sao Kim và sao Hỏa trùng tụ tại Bảo Bình vào ngày 6/3, góc chiếu này sẽ tăng thêm gia vị cho tình yêu và giúp bạn tương tác tốt hơn với những người khác. Tình bạn của bạn cũng trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Góc chiếu này giúp bạn trở nên vô cùng thu hút. Bạn dễ dàng tìm được một đối tượng mới nhờ vào sức hấp dẫn từ tính cao của mình. Tán tỉnh sẽ là thú vị nhất nhưng bạn phải duy trì ý thức thủy chung với một nửa của mình nếu muốn duy trì mối quan hệ lâu dài.

chiêm tinh tháng 3 năm 2022

Mặt trời trùng tụ sao Hải Vương ngày 13/3

Vào 13/3, Mặt trời hợp với sao Hải Vương trong Song Ngư sẽ giúp bạn trút bỏ sự oán giận và hòa hợp với mọi người hơn. Nó làm tăng độ nhạy bén, trực giác và sự đồng cảm của bạn.

Tuy nhiên, bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi suy nghĩ và cảm xúc của người khác và môi trường xung quanh có thể là một trải nghiệm tích cực hoặc tiêu cực. Nếu môi trường quanh bạn là tiêu cực, bạn nên ở một mình, tránh tiếp xúc với những kẻ có thể rút cạn sự lạc quan và khiến bạn cảm thấy chán nản, sợ hãi.

Trăng tròn Xử Nữ ngày 18/3

Đến ngày 18 tháng 3, bạn có thể cảm thấy như đang tỉnh dậy sau một giấc mơ dài, vì Trăng tròn ở cung Xử Nữ sẽ gột sạch những mơ mộng, bắt bạn phải đối diện với thực tế khách quan hơn. Nếu nhìn rõ được điều này, bạn có thể chuyển hướng đi của mình và đạt được những thành tựu to lớn.

chiêm tinh tháng 3 năm 2022

Sao Thủy trùng tụ sao Mộc ngày 21/3

Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt, sự lạc quan và tâm trí vui vẻ. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Chiêm tinh tháng 3 năm 2022 cho rằng đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Sao Kim trùng tụ sao Thổ ngày 28/3

Tuy nhiên, khoảng cuối tháng sẽ có phần khá căng thẳng khi sao Kim trùng tụ sao Thổ tại Bảo Bình. Góc chiếu này có thể mang lại sự cô lập, buồn bã và tự ti. Bạn sẽ khó bày tỏ tình cảm yêu thương của mình, thay vào đó là tỏ ra lạnh lùng và xấu tính. Các mối quan hệ bị ảnh hưởng nhiều nhất với quá trình này nhưng bạn cũng có thể gặp một số khó khăn về tài chính vào thời điểm này.

Những mối quan hệ sẽ được kiểm chứng bằng thước đo khác nhau, các cặp đối sẽ cảm thấy xa cách nhau hơn trong thời gian này. Điều này có thể liên quan đến sự lừa dối hoặc cảm giác tội lỗi. Nếu tình yêu của bạn là chân thành, nó sẽ vượt qua thử thách lần này và có thể dẫn đến một đám cưới đẹp đẽ.

Về mặt tài chính có thể sẽ rơi vào eo hẹp, và đây sẽ là thời điểm tốt để học cách lập ngân sách hợp lý để bạn giảm thiểu rủi ro thiếu hụt trong tương lai. 12 cung hoàng đạo nên bắt đầu một kế hoạch tiết kiệm ngay bây giờ.

Trên đây là những dự báo chiêm tinh chi tiết cho tháng 3 năm 2022. Đây cũng chính là tháng cuối cùng của vòng tròn hoàng đạo được kết thúc tại Song Ngư, và sẽ khởi đầu cho một vòng xoay mới tại Bạch Dương. Hãy vui lên bởi những điều tích cực vẫn đang cận kề bên và chờ bạn khám phá. Chúc 12 cung hoàng đạo sẽ sớm thoát khỏi mây mù, chào đón mặt trời đang chiếu đến!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top